DELL Inspiron G7 – Laptop gaming Core i9 đầu tiên ra mắt

02-08-2018

Có thể gia tăng tốc độ tối đa lên đến 4.8GHz, con chip Core i9 là bộ vi xử lý đầu tiên có 6 lõi, 12 luồng mà Intel trang bị cho laptop. Và Dell là một trong những hãng máy tính đi đầu khi ra mắt Dell G7 - mẫu laptop gaming mới nhất tại Việt Nam sở hữu “con quỷ tốc độ” cùng với card đồ họa mạnh mẽ và thiết kế độc đáo.

Sức mạnh phi mã vượt trội

Nếu Dell Inspiron 7577 được coi là bản nâng cấp hoàn hảo của thế hệ laptop gaming tiền nhiệm thì Dell G7 - Inspiron 7588 chính là bước tiếp nối tuyệt vời mà giới game thủ đang mong đợi.

 

Dell G7 – phiên bản gaming mới nhất của dòng Inspiron


Dell G7 - Inspiron 7588 được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 - Core i9 dòng H, giúp tối ưu tốc độ hoạt động tổng thể lên đến 29% so với core i7. Tốc độ chỉnh sửa video 4K cũng nhanh hơn 51%. Không những vậy, Dell G7 còn sở hữu card đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX 1060 6GB GDDR5, ổ cứng SSD NVMe PCIe Dual-drive nhiều tùy chọn chạy nhanh gấp 4 lần so với chuẩn SATA truyền thống. Bộ nhớ RAM 16GB đáp ứng tốc độ chóng mặt của dữ liệu, vừa giúp kéo dài tuổi thọ pin lại cải thiện khả năng chống sốc cho máy. Nhờ vậy, Dell G7 không chỉ hoàn hảo cho nhu cầu “chiến game” mà còn đáp ứng tuyệt đối các nhu cầu làm việc cao liên quan đến đồ họa, lập trình hay thiết kế. 


Trải nghiệm sắc bén

Với trang bị phần cứng “cực đỉnh”, laptop gaming core i9 Dell G7 còn giúp người dùng tận hưởng từng khoảnh khắc chân thực và sống động trong mỗi trận chiến, từ hình ảnh sắc nét, âm thanh tuyệt hảo cho đến không gian thực tế.

Sản phẩm được trang bị màn hình tùy chọn lên đến 4K, cung cấp từng thước phim sắc nét, sống động


Tùy chọn màn hình IPS FHD hoặc 4K UHD, người dùng sẽ thật sự mãn nhãn với độ nét sắc xảo, màu sắc rực rỡ và hình ảnh chống lóa siêu thực. Thỏa thính giác, tăng trải nghiệm giải trí cùng hai loa âm thanh được điều chỉnh trước và tính năng phát trực tuyến mạnh mẽ, hỗ trợ bởi Waves MaxxAudio Pro® và SmartByte.

 

Đỉnh cao tối giản, sang trọng từng chi tiết

Điểm đặc trưng chung dễ nhận thấy ở các dòng laptop gaming chính là thiết kế nơi khung máy và hệ thống tản nhiệt phần đuôi máy. Dell gamingG7 cũng không ngoại lệ khi mang phong cách chất game rất riêng ấy và đặc biệt là bắt kịp xu hướng “back to basic”.


Sở hữu độ dày vỏn vẹn chỉ 25mm cùng cấu trúc hợp kim magie chắc chắn, Dell G7 đủ cứng cáp mà vẫn giữ được tính di động tiện ích. Mẫu laptop gaming 2018 này cũng là một sự phát triển mới của Dell khi cho ra mắt phiên bản máy tính với logo màu xanh đặc trưng, kết hợp 2 phiên bản màu trắng và đen tối giản.

Hệ thống tản nhiệt lớn giúp máy luôn hoạt động mát mẻ


Hệ thống tản nhiệt của  máy được trang bị các lỗ thông gió lớn và công nghệ làm mát kép có tác dụng giữ vững sức tải của các trò chơi đồng thời đảm bảo máy luôn mát mẻ và yên tĩnh khi hoạt động.

Thêm vào đó, cấu tạo bàn phím full size có khoảng cách vừa phải, touchpad lệch về một bên nới rộng chiếu nghỉ tay cho phép người dùng dễ dàng thao tác phím, combat tổ hợp trong mỗi trận game.


Hỗ trợ tối đa

Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của mọi game thủ, Dell G7 – Inspiron 7588 hỗ trợ nhiều tiện ích thiết thực như: kết nối không dây chuẩn wifi 802.11ac, tăng công suất hoạt động với chế độ sạc nhanh 25% pin trong 15 phút, cổng SuperSpeed ​​USB 3.1 Gen 1 Type-C, cổng kết nối HDMI 2.0.

Dell G7 có đầy đủ các cổng kết nối tiện ích


Là mẫu laptop gaming đầu tiên trang bị chip xử lý Intel Core i9 cùng loạt phần cứng mạnh mẽ bên trong, Dell G7 Inspiron 7588 sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ thỏa sức công chiến. Đồng thời, đây cũng sẽ là mẫu laptop đáng giá cho dân thiết kế hay đồ họa nhờ hiệu suất vượt trội đến không ngờ.

Dự kiến, Dell gaming G7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối tháng 7.2018.



Bình luận