Điểm danh 3 mẫu laptop nhập khẩu với bộ xử lý core i3 đáng mua nhất tại Nam Á

16-11-2021

Nếu bạn là một nhà biên tập, nhà văn, sản xuất nội dung, sinh viên hay nhân viên văn phòng thì 3 mẫu laptop nhập khẩu dưới đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu về chi phí mà vẫn đầy đủ những tính năng mới nhất cùng với cấu hình "không phải dạng vừa". Hãy cùng Nam Á điểm qua những dòng sản phẩm này nhé!

1. Laptop nhập khẩu MSI Modern 14 B11MOU 851VN Gray

- Thiết kế siêu nhỏ gọn chỉ 1.3kg rất tiện dụng để di chuyển. Sở hữu Màn hình 14-inch FHD độ phân giải cao, viền mỏng, chống lóa, trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Bàn phím có đèn nền chiếu sáng các phím một cách rực rỡ giúp bạn có thể thoải mải gõ, soạn thảo văn bản ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

laptop nhập khẩu

-  MSI Modern 14  B11MOU 851VN Gray Sở hữu Bộ xử lý thế hệ 11 mới nhất với chip Intel Core i3, RAM 8G, Ổ SSD 256GB mang lại hiệu suất tuyệt vời cho khả năng giải quyết công việc của bạn. Hỗ trợ bạn lưu trữ, vẫn hành dữ liệu nhanh mượt đáp ứng đa dạng người sử dụng từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Từ học tập, nghiên cứu đến sáng tạo nội dung, live streamer giải trí, Cho phép bạn có thể mở nhiều tab trong cùng một lúc, các phần mềm chỉnh sửa ảnh như photoshop, biện tập edit video mà không bị giật lag..

- Màn hình 14 inh FHD độ phân giải cao cùng tấm nền IPS và lớp chống lóa  giúp bạn có thêm sự trải nghiệm về mặt hình ảnh sắc nét hơn mà không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng bên ngoài.

laptop nhập khẩu_1

- MSI Modern 14 Được trang bị hai USB-A và cổng Thunderbolt, giúp kết nối các thiết bị dễ dàng hơn. Với đầu đọc thẻ micro SD và đầu ra HDMI, bạn có thể chụp những bức ảnh sống động mà không gặp bất kỳ rắc rối nào và tận hưởng nhiều trải nghiệm khác nhau trong cuộc sống.

** Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên thì ở những hãng khác sẽ có mức giá tương đối cao nhưng sản phẩm này ở Nam Á lại có giá vô cùng "nhẹ nhàng" với 14.350.000đ bạn đã sở hữu được em nó với vô vàn quà tặng hấp dẫn.

2. Laptop nhập khẩu HP 14 39K15UA Silver

- Thiết kế vuông vức nhỏ gọn, bền bỉ chắc chắn. Cấu hình mạnh mẽ. Trọng lượng chỉ 1.4kg thuận tiện cho việc di chuyển. Đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi. 

laptop nhập khẩu_2

 

- Laptop nhập khẩu HP 14 i3 xử lý đa nhiệm khi sở hữu Bộ xử lý  Intel Core i3-1115G4 Thế hệ 11 mới nhất, tốc độ xung nhịp lên đến 4.1GHz tăng tốc làm việc hiệu quả cho máy tính xách tay Hp của bạn. Quá trình vận hành nhanh mượt, mở nhiều tab cùng một lúc mà không lo bị đơ, treo máy. Đi kèm bộ nhớ RAM 4G truy cập dữ liệu nhanh chóng  và Ổ cứng 256GB SSD thoải mái lưu trữ dữ liệu. Máy tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền 

laptop nhập khẩu_3


Màn hình 14"inch FHD độ phân giải cao, góc nhìn rộng cho chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét. Tích hợp Camera vs Microphone phù cho việc học online, hội thảo, họp zoom trực tuyến hình ảnh âm thanh rõ ràng không bị mờ nhòe.

- Kết nối không dây liên mạch tích hợp công nghệ WiFi và BlueTooth nhanh chóng bắt sóng, nhận tín hiệu mạng kết nối dễ dàng trong môi trường mạng không dây lẫn mạng có dây. 

** Mức giá cho sản phẩm laptop HP 14 39K15UA Silver là 13.790.000đ

3. Laptop nhập khẩu Asus VivoBook 15 F513 F513EA OS36

- Thân hình siêu mỏng chỉ 19.9mm, nặng 1.7kg cùng sức mạnh với Bộ xử lý  Intel Core i3-1115G4 Thế hệ 11 mới nhất, tốc độ xung nhịp lên đến 4.1GHz tăng tốc làm việc hiệu quả cho máy tính xách tay Asus của bạn. Quá trình vận hành nhanh mượt, mở nhiều tab cùng một lúc mà không lo bị đơ, treo máy. Đi kèm bộ nhớ RAM 8G truy cập dữ liệu nhanh chóng  và Ổ cứng 256GB SSD thoải mái lưu trữ dữ liệu. Máy tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền. 

laptop nhập khẩu_4

- Màn hình NanoEdge viền mỏng trang bị trong Vivobook 15 mang đến trải nghiệm xem phong phú và sống động bằng cách cho phép màn hình lớn hơn trong khung hình nhỏ hơn. Với Màn hình 15.6-inch Full HD này cũng cung cấp góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu đặc biệt cho hình ảnh thực sự sống động.

- Laptop Asus F513 Bàn phím kích thước đầy đủ có đèn nền trên VivoBook 15 hoàn hảo để làm việc trong môi trường thiếu sáng. Cấu trúc một mảnh chắc chắn và hành trình phím 1,4mm mang lại trải nghiệm gõ phím thoải mái.

laptop nhập khẩu_4

- Trang bị đầy đủ cổng kết nối: Nó bao gồm các cổng USB 3.2 Gen 1 và USB 2.0, đầu ra HDMI và đầu đọc thẻ nhớ microSD - vì vậy bạn có thể dễ dàng kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi, màn hình và máy chiếu hiện tại của mình.

** Mức giá cho sản phẩm Asus VivoBook 15 F513 F513EA OS36 là 14.590.000đ

4. Khuyến mại

Ngoài mức giá yêu thương tại Nam Á thì Nam Á còn tặng thêm những phụ kiện vô cùng cần thiết để bảo vệ chiếc laptop của bạn cùng những chính sách sau bán và bảo hành tận tâm nhất.

  • Túi đựng máy tính xách tay

  • Chuột không dây Logitech M220 trị giá 300,000đ

  • Bàn di chuột trị giá 150,000đ

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời.

Bảo hành : 12 tháng Chính Hãng tại trung tâm bảo hành FPT

-----
Mọi chi tiết về sản phẩm, đặt hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline miễn phí 1900.6725 hoặc inbox fanpage: Nam Á Store
Bình luận