Hệ thống thanh toán của Facebook Pay mở rộng cho các nhà bán lẻ trực tuyến vào tháng 8

16-07-2021

Khi bạn đang điều hành một doanh nghiệp thì việc thanh toán giao dịch trên Facebook là vô cùng thường xuyên, Hoặc nếu bạn là người dùng mạng ã hội thì với thị trường giao dịch đa dạng như hiện nay, việc mua sắm trên Facebook là một trong những điều thiết yếu. Phục vụ cho nhu cầu mua sắm và thánh toán, Facebook đã nghiên cứu và sắp ra mắt hệ thông thanh toán Facebook Pay vào tháng 8 này!

Facebook Pay

Facebook Pay đang chuẩn bị được ra mắt phục vụ mua sắm trực tuyến

Người mua sắm trực tuyến cuối cùng sẽ thấy một tùy chọn khác được liệt kê bên cạnh các phương thức thanh toán thông thường, giờ đây Facebook Pay sẽ mở rộng ra ngoài các nền tảng của chính công ty . Không lâu sau khi các công ty thẻ tín dụng từ bỏ dự án tiền điện tử Libra, Facebook đã tung ra hệ thống thanh toán của mình để sử dụng trên trang web chính, cũng như WhatsApp và Instagram.Giờ đây, cũng giống như các thẻ được lưu trữ của Google , tích hợp PayPal , Amazon Pay và những thứ khác, Facebook Pay đang mở để sử dụng trong các giao dịch với các nhà bán lẻ tham gia. Những người bán trên Shopify là những người đầu tiên muốn thêm hệ thống trên trang web của họ, và những người khác sẽ theo sau sau khi nó ra mắt vào tháng 8. Tất nhiên, đây không chỉ là một cách dễ dàng hơn để các nhà bán lẻ được thanh toán bằng thẻ mà khách hàng đã lưu trữ trong hồ sơ Facebook của họ mà còn là một cách để có được nhiều dữ liệu hơn nữa vào Facebook. Thông báo trỏ đến trang bảo mật này cho Facebook Pay, trong đó nêu rõ:

Điều này ảnh hưởng như thế nào đến việc thu thập dữ liệu?

Facebook Pay

Giống như các tùy chọn thanh toán trước đây trên ứng dụng của chúng tôi, khi bạn thanh toán bằng Facebook Pay, chúng tôi sẽ thu thập thông tin về giao dịch mua như phương thức thanh toán, ngày giao dịch, thanh toán, giao hàng và chi tiết liên hệ. Chúng tôi đã thiết kế Facebook Pay để lưu trữ và mã hóa số thẻ và tài khoản ngân hàng của bạn một cách an toàn.

Điều này ảnh hưởng như thế nào đến các quảng cáo tôi nhìn thấy?

Cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi, các hành động bạn thực hiện với Facebook Pay có thể được sử dụng cho các mục đích như cung cấp cho bạn nội dung và quảng cáo phù hợp hơn, cung cấp hỗ trợ khách hàng và thúc đẩy sự an toàn và tính toàn vẹn (ví dụ: để điều tra các vi phạm chính sách thanh toán của chúng tôi) . Ví dụ: nếu bạn mua một chiếc găng tay bóng chày trên Facebook Marketplace, bạn có thể thấy một quảng cáo cho một chiếc gậy bóng chày.

Số thẻ và số tài khoản ngân hàng bạn cung cấp sẽ không được sử dụng để cá nhân hóa trải nghiệm của bạn hoặc thông báo cho các quảng cáo bạn thấy.

Bình luận