HOT - iPhone 13 màu xanh lá ra mắt, giá không đổi, mở bán từ 18/03

09-03-2022

 

Tại sự kiện Peek performance (Mùa Xuân 2022), diễn ra vào lúc 1h sáng ngày 09/03/2022 theo giờ Việt Nam, một phiên bản mới của iPhone 13 series đã được ra mắt, với tùy chọn màu sắc xanh lá và cấu hình, giá bán không đổi. 

 
 

iPhone 13 màu xanh lá mới tuyệt đẹp

Tại sự kiện, Apple đã công bố màu sắc mới tuyệt đẹp cho iPhone 13 series - màu xanh lá. Phiên bản mới này có thiết kế đẹp mắt, vô cùng tinh tế, với mặt trước bằng Ceramic Shield, sở hữu chip A15 Bionic được mệnh danh "nhanh như chớp", cùng trải nghiệm 5G tốc độ cao tiên tiến nhất, hệ thống camera đỉnh cao, cho những bức ảnh và thước phim đầy nghệ thuật.

"Mọi người đều yêu thích thiết kế của iPhone 13 series, và chúng tôi rất vui mừng khi được công bố tùy chọn màu sắc mới xanh lá Green. Những màu sắc mới này, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, đồng thời vẫn có thể tận dụng những trải nghiệm cao cấp từ cấu hình tuyệt vời của iPhone 13 và iPhone 13 Pro - bao gồm, hiệu suất nhanh chưa từng có với A15 Bionic, tuổi thọ pin đáng kinh ngạc, camera tuyệt vời và hơn thế nữa" - Bob Borchers, Phó Chủ tịch tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Apple cho biết.

 

iPhone 13 series có thiết kế góc bo tròn, khung nhôm màu trang nhã, phủ một lớp màu xanh lá bằng các lớp kim loại quy mô nanomet, mặt sau là kính mờ. Tất cả đều có màn hình tiên tiến nhất từ trước tới nay trên iPhone - Super Retina XDR & ProMotion, kích thước 6.1 inch & 6.7 inch. Sản phẩm cũng được bảo vệ bởi lớp vỏ bằng Ceramic Shield, đạt chuẩn IP68 - hàng đầu về chống nước chống bụi, và cứng hơn bất cứ loại kính điện thoại nào hiện nay.

 

Cấu hình khủng & giá bán không đổi

iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu xanh lá sở hữu cấu hình khủng như các phiên bản màu sắc khác cùng dòng: chip điện thoại thông minh tối tân, cung cấp đồ họa tuyệt vời, xử lý hiệu quả các tác vụ khắt khe nhất. Với chip A15 Bionic tối tân, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa năng lượng, cho thời lượng pin dài nhất từ trước tới nay. Ngoài ra, hệ thống camera kép được coi là một bước tiến lớn, với cảm biến quang học, chống rung và các chế độ quay chụp đỉnh cao, kể cả trong điều kiện ban đêm thiếu sáng.

 

iPhone 13 màu xanh lá chạy iOS 15.4 tích hợp nhận diện Face ID khi đeo mặt nạ, tùy chọn giọng nói Siri mới, hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng Visual Lookup và hơn thế nữa. Ngoài ra, các mẫu iPhone 13 cũng được thiết kế để giảm thiểu tác động tới môi trường, bằng cách sử dụng các nguyên liệu thân thiện, tiến tới loại bỏ hoàn toàn nhựa từ tất cả các bao bì vào năm 2025.

 

 

Các mẫu màu mới của iPhone 13 series được công bố bán với giá không đổi so với các tùy chọn màu sắc khác. Quý khách hàng có thể đặt trước vào ngày 11/03 và chính thức mở bán từ 18/03.

 
Link mua iPhone 13 màu xanh lá tại đây.
Link mua iPhone 13 Pro màu xanh lá tại đây.
Link mua iPhone 13 Pro Max màu xanh lá tại đây.
Bình luận