HP ProBook 430 G5: Hiệu năng và an toàn cho người dùng doanh nghiệp

23-03-2018

HP Probook 430 G5 không hấp dẫn bởi sự hào nhoáng, bóng bẩy bên ngoài hay bởi kiểu dáng mỏng nhẹ, nhưng càng sử dụng thì người dùng càng bị mê hoặc bởi những giá trị đích thực mà chiếc laptop này mang lại.


Với trang bị màn hình kich thước 13.3-inch, trọng lượng nhẹ chỉ 1,49kg và chip xử lý mới nhất Intel Core i thế hệ 8 thì HP Probook 430 G5 phù hợp cho người dùng là doanh nghiệp hay dân văn phòng có nhu cầu di chuyển.


Độ bền đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn Mỹ (MIL-STD -810G)

HP Probook 430 G5 sở hữu thiết kế mang nét truyền thống. Điểm ấn tượng nhất ở chiếc laptop này là đạt chứng nhận độ bền theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ (MIL-STD-810G) giúp cho thiết bị có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết hoặc tránh được những va đập không mong muốn. Mẫu laptop này đã vượt qua các bài kiểm tra ngặt nghèo nhất về độ bền như: rơi, rung, nhiệt độ cao/thấp, đóng băng/giã đông, áp suất, chấn động có kiểm soát, cát, sốc nhiệt, ẩm, môi trường có vụ nổ, thậm chí ngay cả chấn động khi bị rơi, bị nén. Nhờ vậy, HP ProBook 430 G5 mang lại cảm giác tin cậy. Người dùng hoàn toàn yên tâm mang theo laptop bên mình khi muốn làm việc ở không gian mở như quán café, hoặc khi đi công tác xa hay trong địa hình không thuận lợi.


Probook 430 G5 đảm bảo độ bền theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ (MIL-STD -810G)


An toàn và bảo mật (HP BIOSphere Gen4 & Window 10 Pro)

Máy tính cá nhân đang trở thành mục tiêu cho những hành động tấn công nên trọng tâm đầu tiên trong chiến lược bảo mật toàn diện của HP là phát triển hàng loạt công nghệ độc đáo, mà điển hình là HP BIOSphere Gen 4 được tích hợp trong HP Probook 430 G5. HP BIOSphere Gen4 được coi là hệ sinh thái có khả năng bảo vệ BIOS trước các hành vi tấn công độc hại. Ngoài ra, HP Probook 430 G5 còn được trang bị sẵn chip TPM 2.0 bảo mật từ cấp độ phần cứng. Người dùng cũng có thể khóa cổng SAT, cổng USB hay đặt mật khẩu máy từ BIOS.


HP Probook 430 G5 còn được bảo vệ mạnh mẽ hơn với phiên bản tích hợp hệ điều hành Windows 10 Pro, đặc biệt là những công việc đòi hỏi các tính năng hỗ trợ chuyên sâu cho ứng dụng doanh nghiệp. Windows 10 Pro cung cấp khả năng kết nối và công cụ bảo mật chuyên nghiệp như Domain Join, Group Policy Management, Bitlocker, chế độ Enterprise trong Internet Explorer (EMIE), Assigned Access 8.1, Remote Desktop, Client Hyper-V và Direct Access.


HP Probook 430 G5 trang bị BIOSphere Gen4 giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu


Hiệu năng cao (Chip xử lý Intel mới nhất)

HP Probook 430 G5 được trang bị chip Intel thế hệ 8 mới nhất, ổ cứng lên đến 1TB hoặc tùy chọn SSD 256GB, bộ nhớ RAM tới 8GB, hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu xử lý phức tạp trong công việc, giải trí cũng như khả năng lưu trữ dữ liệu. Màn hình 13.3’’ FHD chống chói phù hợp với mọi điều kiện của môi trường làm việc, kể cả ngoài trời. Thiết kế bàn phím có đèn nền và tủy chỉnh cấp độ sáng, đồng thời có khả năng chống bụi, chống tràn. Thao tác cho thấy phím gõ êm, không gây tiếng ồn, hành trình phím hợp lý và mang lại cảm giác thoải mái dù làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra, micro kép công nghệ lọc tiếng ồn giúp người dung có thể đàm thoại Skype ngay cả ở môi trường ồn ào nên rất hữu ích. Pin tuổi thọ 3 năm lên đến 1000 lần sạc.


HP ProBook 430 G5 trang bị micro kép công nghệ lọc tiếng ồn


So với thế hệ thứ 4 thì HP ProBook 430 G5 không chỉ được nâng cấp lên VXL Intel thế hệ mới mà còn được HP điều chỉnh lại thiết kế tổng thể, đem lại kết cấu hài hòa và sang trọng hơn. Chiếu nghỉ tay tông xuyệt tông với khung viền màn hình và được làm bằng nhôm phay xước cho cảm giác mát tay hơn, chuyên nghiệp hơn.


HP Probook 430 G5 có thiết kế tổng thể hài hòa hơn, sang trọng hơn


HP Probook 430 G5 có nhiều phiên bản cấu hình để người dùng tùy chọn theo nhu cầu. Với cấu hình Core i3, RAM 4GB và ổ cứng 500GB thì HP Probook 430 G5 2ZD48PA có giá chỉ 12,45 triệu đồng. Còn phiên bản cao cấp hơn HP Probook 430G5 2ZD52PA gồm VXL Core i7, bộ nhớ RAM 4GB và ổ lưu trữ thể rắn SSD 256GB thì giá tham khảo ở mức 18,67 triệu đồng.



Bình luận