HP Việt Nam trình làng 3 mẫu laptop Pavilion mới cho mùa tựu trường, giá từ 12,29 triệu đồng

29-08-2017

Ngày 23/08/2017 vừa qua, HP đã chính thức ra mắt loạt máy tính xách tay Pavilion mới dành cho thị trường Việt Nam, gồm 3 sản phẩm: Pavilion Laptop phổ thông, Pavilion X360 và Pavilion Power. Được biệt các sản phẩm Pavilion mới này có nhiều cải tiến về thiết kế lẫn tính năng, hướng đến đối tượng khách hàng sinh viên và có mức giá từ 12,29 triệu đồng.



1. Pavilion Laptop: Thiết kế cho bạn, Kiêu hãnh chất riêng

Phiên bản thường HP Pavilion có mức giá thấp nhất trong loạt sản phẩm mới ra mắt lần này. Máy được trang bị bản lề nâng vốn chỉ có trên dòng cao cấp Envy, giúp tản nhiệt tốt hơn, đồng thời tạo góc nghiêng cho bàn phím mang lại tư thế đánh máy tự nhiên hơn. Pavilion Laptop sở hữu ngoại hình sang trọng và tinh tế nhờ thiết kế kim loại 3D cho C-deck với một tấm nhôm duy nhất phủ tràn qua các cạnh máy tạo cảm giác nguyên khối. Bàn phím không gờ, bàn rê chuột vát cắt kim cương cùng màng lưới loa đồng màu với nắp máy, tất cả tạo nên sự liền mạch và hài hòa cho kết cấu.


Laptop Pavilion mới có hai kích thước 14-inch và 15,6-inch. Phiên bản 14” có viền mỏng nên kích thước tổng thể của máy nhỏ gọn hơn, chỉ như một chiếc laptop 13” thông thường. Trong khi đó, phiên bản 15.6” vẫn giữ lại ổ đĩa DVD, bàn phím số phụ và có tùy chọn cấu hình card đồ họa rời Nvidia GeForce 940TX.


Cả 2 phiên bản Pavilion Laptop đều được trang bị vi xử lý Intel thế hệ 7, ổ cứng HDD 1TB cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ, màn hình IPS độ phân giải Full HD hứa hẹn những trải nghiệm hình ảnh chi tiết và sắc nét. Cụm loa ngoài được thiết kế nằm ngang trên bàn phím, tích hợp công nghệ khuếch đại âm thanh HP Audio Boost và hỗ trợ âm thanh B&O Play.


Theo nhà sản xuất thì Pavilion Laptop có thời lượng pin đủ dùng cả ngày, lên đến 10 tiếng trong điều kiện bình thường. Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khi có thể sạc đầy 90% chỉ trong khoảng 90 phút. Khả năng kết nối của HP Pavilion cũng khá đầy đủ, gồm: 2 cổng USB 3.1 Gen 1, 1 cổng giao tiếp USB Type-C chuẩn 3.1 (tốc độ truyền dữ liệu lên đến 5Gb/giây), cổng HDMI, RJ-45, đầu đọc thẻ nhớ và giắc cắm tai nghe 3.5mm.

HP Pavilion Laptop phiên bản tiêu chuẩn mới sẽ có 3 lựa chọn màu sắc là bạc, vàng và hồng, những gam màu rất phù hợp với giới trẻ và mang tính thời trang.



2. Pavilion Power: Dẫn đầu xu hướng, Siêu mạnh, Pin lâu

Khác với bản thường, Pavilion Power tập trung vào hiệu năng mạnh mẽ khi tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i7 H-series cùng card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1050 mới nhất, giúp tăng cường hiệu suất xử lý hình ảnh, video, hỗ trợ chơi game và chạy các ứng dụng đồ họa chuyên sâu mượt mà hơn. Máy có tùy chọn bộ nhớ kép gồm 1 ổ HDD 1TB và ổ SSD 256GB cho dung lượng lưu trữ lớn hơn và tốc độ truy xuất nhanh hơn. Màn hình 15.6” sử dụng tấm nền IPS độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị hình ảnh đẹp rực rỡ.


Pavilion Power sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối 3D cao cấp, kích thước mỏng nhẹ và trang bị bản lề nâng cải tiến. Điểm ấn tượng trong thiết kế của Pavilion Power chính là sự kết hợp độc đáo giữa màu xanh lá của logo và đèn nền LED với màu đen tuyền trên vỏ máy, mang đến sự mạnh mẽ và đậm chất game thủ nhưng vẫn đảm bảo tính trang nhã cho người dùng văn phòng. Hỗ trợ giải trí hoàn hảo hơn, Pavilion Power vẫn sử dụng loa B&O Play, công nghệ khuếch đại âm thanh Audio Boost. Pavilion Power hỗ trợ các cổng kết nối: 3 cổng USB 3.1 Gen 1, USB 3.1 Type-C, cổng HDMI, RJ-45, đầu đọc thẻ nhớ và giắc tai nghe.


Điểm nhấn nữa của Pavilion Power chính là thời gian sử dụng rất lâu nhờ viên pin 70wHr, mà theo lý thuyết thì tối đa lên tới 14 giờ đồng hồ.  Ngoài tính năng sạc nhanh 90% pin trong 90 phút thì tính năng sạc trực tiếp cho các thiết bị liên kết khác trong điều kiện máy đang đóng HP Sleep and Charge cũng là sự kế thừa từ các dòng máy business cao cấp.



3. Pavilion X360: Khởi thảo sáng tạo, Chấp bút thăng hoa

Dòng laptop còn lại trong lần ra mắt này là HP Pavilion X360, mẫu laptop chuyển đổi với kích thước màn hình 14-inch nhưng trong thân hình của chiếc laptop 13” thông thường. Máy nổi bật với khớp xoay 360 độ bền chắc, cho phép người dùng thay đổi linh hoạt giữa nhiều tư thế khác nhau để phù hợp và thoải mái hơn: làm việc, sáng tạo, xem duyệt và giải trí.


Nổi bật nhất, Pavilion X360 là thế hệ đầu tiên của dòng Pavilion hỗ trợ sử dụng bút cảm ứng ngay trên màn hình. Công nghệ Windows Ink trên phiên bản Creator của Microsoft cũng được cải tiến tương thích với bút cảm ứng, mang đến cho người dùng khả năng tương tác theo cách hoàn toàn mới: biến suy nghĩ thành hành động nhanh, ghi chú tức thì, phác thảo ý tưởng như trên giấy mà không để lại dấu vân tay.


Bên ngoài thì Pavilion X360 có thiết kế bản lề mạ chrome bóng bẩy cùng chiếu nghỉ tay vân gỗ tối màu tạo nên sự cân bằng thú vị và đầy tính nghệ thuật. Bên trong, HP trang bị cho Pavilion X360 vi xử lý Intel Core thế hệ 7, màn hình cảm ứng IPS Full HD chất lượng hiển thị cao, hệ thống loa kép tích hợp âm thanh B&O Play mang lại trải nghiệm giải trí sống động và tuyệt vời.


Phiên bản màn hình 14-inch có 2 tùy chọn chip xử lý Core i3 hoặc i7 với 2 màu bạc và vàng. Còn phiên bản nhỏ gọn 11.6-inch sẽ chỉ có VXL Core i3 cùng tông màu bạc, đi kèm bút cảm ứng HP Active Pen.  Bên cạnh đó, Pavilion X360 được trang bị cổng truyền dữ liệu USB 3.1 Type-C, cổng kết nối USB 3.1, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ, giắc cắm tai nghe và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

 

Giá bán

Theo công bố từ nhà sản xuất thì tại thị trường Việt Nam, HP Pavilion Laptop có giá khởi điểm từ 12,29 triệu đồng, gồm 2 phiên bản 14” và 15.6”. Dòng máy tính đa chế độ Pavilion X360 có giá khởi điểm 13,49 triệu đồng với 2 lựa chọn kích thước màn hình 11.6” và 14”. Còn dòng Pavilion Power chỉ có duy nhất phiên bản 15.6” và giá khởi điểm từ 26,99 triệu đồng.




Bình luận