iMac 2021: sản phẩm hoàn hảo của kỉ nguyên công nghệ

22-04-2021

Apple đã giới thiệu một chiếc iMac hoàn toàn mới có thiết kế nhỏ gọn hơn và mỏng đáng kể, được kích hoạt bởi chip M1. IMac mới cung cấp hiệu suất mạnh mẽ trong thiết kế mỏng chỉ 11,5 mm, với mặt bên nổi bật thực tế biến mất. Có sẵn một loạt màu sắc rực rỡ để phù hợp với phong cách cá nhân của người dùng và làm bừng sáng mọi không gian, iMac có màn hình Retina 24 inch 4,5K với 11,3 triệu điểm ảnh, độ sáng 500 nits và hơn một tỷ màu, mang lại hình ảnh rực rỡ và sống động kinh nghiệm.


Thiết kế hoàn toàn mới được kích hoạt bởi M1
Một trong những máy tính mang tính biểu tượng nhất thế giới, iMac 2021 mới có thiết kế mỏng hơn và nhỏ gọn hơn, đáng chú ý ở mọi góc độ. Được kích hoạt bởi kiến ​​trúc hệ thống trên chip và hiệu quả sử dụng năng lượng đáng kinh ngạc của M1, bảng logic và bộ tản nhiệt được hợp nhất và giảm kích thước đáng kể so với thế hệ trước, cho phép mặt bên của iMac thực tế biến mất. 

Thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều làm giảm 50% khối lượng của iMac, cho phép nó chiếm ít không gian hơn và dễ dàng đặt vừa ở nhiều nơi hơn.

Với một loạt các màu sắc - xanh lá cây, vàng, cam, hồng, tím, xanh dương và bạc - thiết kế iMac mới cá nhân hóa và nâng tầm mọi không gian không giống như bất kỳ máy tính nào khác. iMac có màu sắc nhẹ nhàng hơn và viền mỏng hơn ở mặt trước để cho phép người dùng tập trung vào nội dung của họ, trong khi mặt sau có màu đậm, bão hòa. Để hoàn thiện thiết kế đơn giản hóa, iMac đi kèm với một đầu nối nguồn mới gắn từ tính và một sợi cáp phối màu dài 2 mét được dệt đẹp mắt.

Màn hình Retina 24 inch 4.5K tuyệt đẹp


iMac luôn có màn hình hiển thị tốt nhất trong phân khúc. IMac mới có màn hình Retina 24 inch 4,5K mở rộng với đường viền hẹp hơn và 11,3 triệu điểm ảnh. Với gam màu rộng P3 và hơn một tỷ màu, cộng với độ sáng 500 nits, hình ảnh sống động và rực rỡ hơn. Màn hình mới này cũng có công nghệ True Tone, tự động điều chỉnh nhiệt độ màu khi môi trường thay đổi để có trải nghiệm xem tự nhiên hơn. Ngoài ra, màn hình Retina 4,5K trên iMac mới có lớp phủ chống phản chiếu hàng đầu trong ngành để mang lại sự thoải mái và dễ đọc hơn.

Hiệu suất đột phá của M1 đến với iMac 2021

 


Với sức mạnh và hiệu suất của M1 và macOS Big Sur, iMac mới ngay lập tức khởi chạy sau chế độ sleep, các tác vụ hàng ngày nhanh hơn và trôi chảy hơn và các ứng dụng khởi chạy với tốc độ đáng kinh ngạc. Trong Safari, người dùng có thể duyệt nhanh hơn và chạy hàng trăm tab cùng một lúc. 
Với Apple Arcade, họ có thể thưởng thức các trò chơi độc quyền và người dùng cũng có thể chạy nhiều ứng dụng iPhone và iPad ngay trên iMac mà không làm gián đoạn quy trình làm việc của họ. macOS cũng cung cấp các tính năng iCloud và cho phép người dùng làm việc liên tục trên iMac, iPhone và các thiết bị Apple khác.

CPU 8 lõi trong M1 có tốc độ CPU nhanh nhất.  Và GPU 8 lõi có đồ họa tích hợp nhanh nhất trong một máy tính cá nhân. Khi được kết hợp với hiệu suất cao, kiến ​​trúc bộ nhớ thống nhất và Apple Neural Engine 16 lõi, iMac mới mang lại hiệu suất mạnh mẽ khi so sánh với các mẫu tiêu chuẩn của iMac 21,5 inch, bao gồm:
Hiệu suất CPU nhanh hơn tới 85%, vì vậy người dùng có thể xuất dự án video yêu thích của họ trong iMovie nhanh hơn bao giờ hết, dễ dàng làm việc với các bức ảnh lớn 100 megapixel trong Lightroom và biên dịch các ứng dụng mới trong Xcode trong một phần nhỏ thời gian.
Hiệu suất GPU nhanh hơn tới 2 lần cho các ứng dụng nhất định như Affinity Photo và Photoshop, và nhanh hơn tới 50% so với đồ họa rời mạnh nhất trong iMac 21,5 inch, cho phép người dùng hiển thị các chỉnh sửa trong thời gian thực hoặc thêm các bộ lọc phức tạp vào ảnh của họ Trong nháy mắt.
Khả năng chỉnh sửa lên đến năm luồng cảnh quay 4K hoặc một luồng cảnh phim 8K, 5 luồng mà không làm giảm khung hình trong Final Cut Pro.

Máy ảnh, mic và loa tốt nhất từng có trên máy Mac 2021

iMac có camera FaceTime HD 1080p - tốt nhất từ ​​trước đến nay trên máy Mac - mang lại video chất lượng cao và hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng. iMac cũng tận dụng lợi thế của bộ xử lý tín hiệu hình ảnh trong chip M1 và Neural Engine, nâng cao chất lượng hình ảnh của máy ảnh với khả năng giảm nhiễu tốt hơn, dải động lớn hơn cũng như cải thiện độ phơi sáng và cân bằng trắng tự động.

iMac 2021 mới có mảng ba micrô chất lượng phòng thu cho các cuộc gọi và ghi âm giọng nói rõ ràng hơn, tốt nhất chưa từng có trên máy Mac. Do đó, các cuộc trò chuyện diễn ra tự nhiên hơn và các bản ghi âm rất rõ ràng.

IMac 2021 mới cũng có hệ thống âm thanh tốt nhất từ ​​trước đến nay trên máy Mac. Nó có hai cặp loa trầm triệt tiêu lực đặt cạnh nhau cho phản hồi âm trầm ấn tượng, đồng thời giảm rung động ngoài ý muốn. Mỗi cặp được cân bằng với một loa tweeter hiệu suất cao. Kết quả là hệ thống âm thanh sáu loa tạo ra một sân khấu âm thanh lớn với âm trầm mạnh mẽ, rõ ràng và âm trung và cao trong trẻo.

Đừng quên ghé thăm Nam Á Store thường xuyên để cập nhật những sản phẩm công nghệ, đặc biệt là những sản phẩm Apple mới nhất nhé!

Bình luận