INSPIRON 15 7570 – LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP KHÔNG KHÓ

11-10-2017

Tiếp nối “người tiền nhiệm” Inspiron 7460, Dell tiếp tục trình làng sản phẩm Inspiron 7570 dành riêng cho người dùng chuyên về thiết kế, đồ họa. Không chỉ kế thừa những tính năng nổi trội về phong cách, hiệu năng và viền màn hình InfinityEdge siêu mỏng từ thế hệ trước, Inspiron 7570 còn ghi điểm bởi khả năng bảo mật an toàn và thời lượng pin bền bỉ. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng giá dành cho những designer chuyên nghiệp.


Cấu hình vượt trội, xử lý đồ họa nhanh

Dell Inspiron 7570 được trang bị vi xử lý Intel thế hệ 8 Core i5/ Core i7 U đời mới cho hiệu suất đồ họa nhanh hơn 25%. Ổ cứng PCle SSD đi kèm với ổ HDD 1TB không chỉ giúp cho máy xử lý mọi tác vụ nhanh chóng mà còn cung cấp không gian lưu trữ thoải mái. Hệ điều hành Windows 10 bản quyền tích hợp sẵn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và ổn định hơn. Rõ ràng, với việc “tân trang” bằng dòng chip “tối tân” nhất hiện nay và phần cứng mạnh mẽ, Inspiron 7570 hoàn toàn đủ khả năng cho các designer thỏa sức sáng tạo.

 

Cấu hình vượt trội cho người dùng thỏa sức sáng tạo

 

Thiết kế mới sang trọng

Inspiron 7570 ấn tượng ngay từ bên ngoài bởi lớp vỏ được thiết kế hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối. Viền màn hình siêu mỏng, bề dày chỉ 18mm đem lại cảm giác nhẹ tay khi cầm và rất tiện lợi khi di chuyển ở bất kì nơi đâu. Không chỉ vậy, Inspiron 7570 có chế độ mở rộng đến 180 độ, thỏa mãn nhu cầu sử dụng ở mọi không gian.

Insprion 7570 trang bị màn hình 15.6” Full HD công nghệ IPS hỗ trợ tối đa cho các thao tác xử lý hình ảnh trong đồ họa và đem lại khả năng thể hiện màu sắc cực sinh động. Bàn phím chiclet với khoảng cách và kích thước phím bấm vừa đủ, giúp cho việc thao tác, đánh máy chính xác và dễ dàng.


Vẻ ngoài đầy sang trọng, màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét phục vụ đồ họa chuyên nghiệp


Sản phẩm có 2 gam màu để lựa chọn: bên cạnh màu truyền thống là bạc tinh tế phù hợp cho người dùng là nam giới thì lần này Inspiron 7570 còn đem đến phiên bản màu sắc mới – màu hồng dịu dàng & nữ tính dành riêng cho phái nữ.

Các kết nối tiện lợi và đa dạng

Là mẫu laptop được thiết kế dành riêng cho dân đồ họa nên lẽ đương nhiên Inspiron phải được trang bị đủ đầy những kết nối đa dạng, tiện ích. Đó là cổng giao tiếp USB - C, USB 3.0, cổng HDMI 2.0 có khả năng hỗ trợ tối đa cho màn hình 4K cực sắc nét, kết nối không dây Bluetooth 4.0 và Wi-Fi chuẩn ac. Viên pin 3 cell cho thời lượng sử dụng đến 8 tiếng cũng là một cải tiến mới của dòng sản phẩm này, cho phép các designer không phải lo lắng bị gián đoạn công việc. Hơn nữa, với bảo mật dấu vân tay Finger Power Button, mọi dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật an toàn nhất có thể.

 

Bảo mật vân tay giúp lưu giữ mọi dữ liệu an toàn



Bình luận