Inspiron 7370 - Định vị đẳng cấp cho thế hệ Stylist mới

20-10-2017

Không ngừng sáng tạo và biến hóa linh hoạt, là những tố chất giúp các bạn trẻ thành công trong việc “tạo dựng phong cách cho khách hàng”. Vì thế, Dell đặc biệt ra mắt mẫu sản phẩm mới dành riêng cho những bạn trẻ năng động, cá tính có nhu cầu về một “trợ thủ công nghệ” cho công việc của họ. Đó chính là Dell Inspiron 7370 - dòng laptop cao cấp cực gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và hướng đến là “siêu phẩm” định vị đẳng cấp cho thế hệ stylist mới.


Sáng tạo không giới hạn nhờ cấu hình vượt trội

Được “định vị” là sản phẩm dành riêng cho những stylist đầy cá tính, Inspiron 7370 có cấu hình vượt trội, bao gồm: chip xử lý Kaby Lake thế hệ 8 đem đến khả năng vận hành trơn tru và tốc độ xử lý nhanh hơn 25% so với trước, ổ cứng SSD dung lượng lớn có tính năng chống sốc giúp việc bảo vệ dữ liệu an toàn hơn và hỗ trợ hoàn thành mọi tác vụ trong thời gian ngắn. Và đúng như mong muốn về một sản phẩm dành riêng cho stylist, hiệu quả mà Inspiron 7370 mang lại đã thực sự phá vỡ mọi đường biên trong sáng tạo.

 

Inspiron 7370 gây ấn tượng nhờ cấu hình mạnh mẽ

 

Bắt kịp xu hướng nhờ thiết kế độc đáo

Stylist là đối tượng không chỉ là biết cách tìm nguồn cảm hứng từ thế giới xung quanh, mà còn là những con người rất nhạy bén, luôn nắm bắt mọi xu thế mới, kể cả là công nghệ. Dell Inspiron 13 7370 là chiếc máy tính xách tay 13.3 inch cao cấp nhất với thiết kế viền màn hình siêu mỏng (thin bezel). Và như thế, Dell Inspiron 7370 giúp cho những ý tưởng của bạn được tự do “hiện thực hóa”, thể hiện một cách rõ ràng trên một chiếc laptop cực mỏng nhẹ (bề dày chỉ 15mm, cân nặng 1,4kg). Hoặc bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo cách của riêng mình ở nhiều góc khác nhau trên màn hình được mở rộng đến 180 độ. Cặp loa trang bị công nghệ âm thanh Waves MaxxAudi Pro giúp trải nghiệm nghe nhạc thật sự tốt.

Thiết kế mỏng manh với bề dày chỉ 15 mm, có thể mở rộng đến 180 độ, mang đến trải nghiệm sáng tạo không biên giới


Màn hình của Inspiron 7370 còn được trang bị công nghệ IPS, cho khả năng xử lý hình ảnh đầy sắc nét và sống động. Sản phẩm có hai tùy chọn màu sắc: màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính; hoặc màu bạc chất lừ và sang trọng hơn. 

 

Tự do kết nối linh hoạt và bảo mật cực an toàn

Được trang bị khả năng sạc nhanh chóng (chỉ 15 phút đầu tiên đã sạc được 25%), Inspiron 7370 thích hợp cho những công việc có tính chất đặc thù như stylist – tức là những công việc không gò bó ở văn phòng mà thường xuyên phải ra ngoài, di chuyển đây đó. Bên cạnh đó, thời lượng pin lâu (lên tới gần 10 tiếng hoạt động) cũng là ưu điểm đáng kể của dòng laptop mới này, cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng máy suốt cả ngày dài. Ấn tượng hơn, Inspiron 7370 có khả năng bảo mật bằng dấu vân tay (Finger Power Button). Và giờ bạn hoàn toàn có thể thỏa thích trong việc thể hiện niềm đam mê và cá tính riêng của mình,  mọi thao tác lưu trữ và bảo mật dữ liệu đã có Finger Power Button đảm bảo an toàn.

Các cổng kết nối đầy tiện nghi, chế độ bảo mật vân tay cực an toàn


Thêm nữa, với các cổng kết nối đa dạng như USB - C, HDMI 2.0 hỗ trợ tối đa cho màn hình 4K sẽ mang đến những trải nghiệm công việc vượt trên cả mong đợi.

 

Bình luận