iPad Air 4 64gb có đủ mạnh để cạnh tranh với iPad Pro?

14-09-2021

Air 4 64gb Được công bố vào tháng 9 năm 2020, iPad Air 4 được thiết kế lại về cơ bản là một iPad Pro với màn hình tràn viền không có nút Home. Tuy nhiên không giống như iPad Pro, Air 4 64gb không có nhận dạng khuôn mặt Face ID, nhưng nó lại có Touch ID được tích hợp vào nút nguồn. Air 4 64gb hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ hai cũng như bàn phím ma thuật (Magic keyboard) và bàn phím thông minh Smart keyboard Folio

Air 4 64gb có 5 mầu sắc trẻ trung cá tính: Space Grey, Silver, Rose Gold, Green, Blue
Nếu nói về giá thành thì iPad Air 4 đắt hơn so với những phiên bản cũ, nhưng vẫn rẻ hơn đáng kể so với iPad Pro. Điều này khiến Air 4 64gb trở thành đối thủ gần nhất của iPad Pro và là lựa chọn thay thế đáng tin cậy cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc iPad máy tính bảng tầm trung với các tính năng hàng đầu.

Air 4 64gb

Apple được cho là sắp công bố một loạt iPad Mới sẽ được cập nhật vào cuối năm nay 2021, mặc dù chưa xác nhận việc chúng ta sẽ sớm có chiếc iPad Air 5 2021 - Bản cập nhật trong tương lai đang được đồn đại sẽ có màn hình OLED, nhưng đây chỉ là suy đoán. - cũng có thể nó sẽ không xuất hiện cho đến năm 2022.

Tuy ra đời đã được 1 năm nhưng Air 4 64gb vẫn đang là 1 trong những chiếc iPad hot nhất và cũng là một trong những chiếc máy tính bảng đem lại nhiều tiện ích linh hoạt và di động. Nó không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung đầy mầu sắc mà còn mạnh mẽ cả về cấu hình.

Cấu hình:

  • Chip: A14 Bionic chip 64‑bit architecture

  • Dung lượng: 64Gb

  • Màn hình: chạm cảm ứng đa điểm Liquid Retina 10.9-inch LED‑backlit Multi‑Touch IPS

  • Hỗ Trợ: Bút Apple Pencil (Gen 2), bàn phím thông minh

  • Kết nối không dây: Wi-Fi, Bluetooth 5.0

  • Hệ điều hành: iPadOS 14

Air 4 64gb

iPad Air 4 kể từ khi ra mắt, nó đáp ứng đủ cho mọi thứ, từ hội nghị truyền hình với giao lưu trực tuyến, tương tác đồng nghiệp đến chơi trò chơi, xem phim và chương trình truyền hình. Khi di chuyển cũng như đọc truyện và thậm chí đọc sách trên giường.

1 trong những chiếc iPad nhẹ nhất năm 2020

Air 4 64gb cảm nhận đầu tiên khi cầm là nhẹ (458gr), cứng cáp và chắc chắn. iPad Air 2020 cũng có sẵn với nhiều màu sắc trẻ trung và sáng tạo hơn bao giờ hết, mang lại 1 sức trẻ mới đậm chất cá biệt. Được mệnh danh 1 trong những công cụ truyền cảm hứng cho giới trẻ tạo cá tính nổi bật mang lại phong cách riêng cho chính mình.

air 4 64g

Giống như iPad Pro, Air 4 64gb có thiết kế tràn màn hình, nghĩa là không có nút Home ở mặt trước của máy tính bảng. Các viền có kích thước đồng nhất xung quanh mép của màn hình. Các viền này mỏng hơn so với trước đây, nhưng vẫn rất rõ ràng - chúng mỏng tương đương với những gì được tìm thấy trên Samsung Galaxy S7 Plus, nhưng vì đây là một máy tính bảng nhỏ hơn về tổng thể nên các viền dường như chiếm một phần lớn hơn của mặt trước thiết bị.

Bản thân màn hình Liquid Retina 10.9-inch của Air 4 64gb có độ trong suốt, đẹp và tự động thích ứng với ánh sáng xung quanh để tạo ra tông màu đồng đều và cân bằng trắng nhất quán. Tuy nhiên Tốc độ làm mới thấp hơn đáng kể so với iPad Pro mới nhất có màn hình siêu sắc nét, nhưng nếu bạn chưa bao giờ sử dụng iPad Pro hay để mắt đến khả năng cuộn mượt mà, ấn tượng của chiếc iPad Pro mạnh mẽ nhất này đem lại thì bạn sẽ không nhận ra bất kỳ thiếu sót nào ở đây. Vì thực sự Air 4 64gb đã có một màn hình rất ấn tượng.

air 4 64g

Air 4 64gb Được cung cấp sức mạnh bởi chip A14, cũng được tìm thấy trong iPhone 12, cho cảm giác điều hướng xung quanh siêu tốc và có thể xử lý các ứng dụng và đa nhiệm chuyên sâu về bộ xử lý một cách nhanh mượt. Bởi vì nó tương thích với Bút Apple Pencil, Bàn phím Magic Keyboard của Apple và Bàn phím thông minh Folio, hoặc những phụ kiện giá phải chăng hơn - điều này làm cho Air 4 64gb trở thành một sự thay thế đáng tin cậy để mang theo máy tính xách tay của bạn, miễn là bạn có thể sử dụng các ứng dụng iOS hơn là một thiết bị linh hoạt hơn và hệ điều hành đầy đủ tính năng.

air 4 64g

Air 4 64gb bắt đầu dung lượng chỉ 64GB cho cấu hình cơ bản, bộ nhớ trên iPad Air 4 bị hạn chế so với dung lượng khổng lồ của iPad Pro, nhưng nó đủ tiện lợi để sử dụng cho việc lưu trữ cơ bản, ngoài ra bạn có bổ sung thêm vào bộ nhớ cục bộ này kết nối với bộ nhớ đám mây iCloud để mở rộng dung lượng khả dụng của bạn. Thời lượng pin cũng tuyệt vời, kéo dài cả ngày với mức sử dụng nhiều. Máy ảnh mặt trước không sắc nét như máy ảnh được tìm thấy trên iPad Pro, tuy nhiên nó lại đủ tốt cho hội nghị truyền hình và FaceTime.

air 4 64g

Air 4 64gb có 2 loa nổi và micro kép tuy chất lượng âm thanh không được như iPad Pro nhưng cũng cũng đáp ứng tốt khi tiếp nhận cuộc gọi, ghi âm, livestream, nghe nhạc, xem phim giải trí hay đối với người dùng có yêu cầu cao hơn thì có thể kết nối thêm với phụ kiện tai nghe không dây bluetooth như Airpod của Apple cho chất lượng âm thanh, lọc âm tốt hơn.

Với những gợi ý trên đã đủ giúp cho bạn thấy được sức mạnh của Air 4 64gb chưa?
Nếu đang phân vân, hoặc có thắc mắc cần giải đáp, hãy gọi điện tới tổng đài miễn phí 1800 6725 hoặc chat qua fanpage Nam Á Store để được hỗ trợ tư vấn nhé!
Bình luận