iPad Gen 9 ra mắt có thực sự ấn tượng như lời đồn??

29-10-2021

iPad Gen 9 ra mắt trong sự kiện Apple hồi tháng 9 cùng với các sản phẩm là iPhone 13 series, iPad mini 2021 và Apple Watch. iPad 2021 có thay đổi ra sao về cấu hình hay thiết kế, hãy tìm hiểu cùng Nam Á Store nhé.

Cấu hình iPad Gen 9

iPad Gen 9 ra mắt với con chip Apple A13 giúp CPU và GPU có tốc độ nhanh hơn 20% so với dòng iPad trước.

ipad gen 9 ra mắt

 

Về pin thì Apple cho biết iPad Gen 9 có thời lượng pin cực trâu sử dụng lên đến cả ngày. iPad Gen 9 sẽ được đi kèm củ sạc 20W giúp giảm đáng thời gian sạc pin.

iPad Gen 9 vẫn được chạy hệ điều hành iPadOS15 với nhiều tính năng hay ho như ghi chú nhanh trên toàn hệ thống, dịch thuật...cùng những cải thiện tính năng đa nhiệm giúp chia đôi màn hình trực quan hơn.

iPad Gen 9 ra mắt với camera ra sao??

iPad Gen 9 ra mắt thực sự ấn tượng khi Apple nâng cấp mạnh mẽ camera trước lên 12MP với góc siêu rộng, quá đỉnh so với camera 1.2MP trên iPad Gen 8.

ipad gen 9 ra mắt_1

 

Chính nhờ sự nâng cấp này giúp bạn gọi video call sắc nét hơn, góc quay rộng hơn, kết hợp tính năng center stage giúp camera trước góc rộng tự động quét, thu phóng và điều chỉnh khung hình chủ thể nằm ở giữa. Apple thực sự tinh tế vì biết rằng do tình hình dịch bệnh căng nên số lượng khách hàng làm việc, học tập online rất nhiều và đây thực sự là một nâng cấp quá hữu ích phải không?

Thiết kế của iPad Gen 9 vẫn rất quen thuộc

Thực sự thì iPad Gen 9 vẫn gần như được giữ nguyên thiết kế so với iPad Gen 8 với thiết kế bo tròn các góc và các cạnh. iPad Gen 9 vẫn được trang bị cảm biến vân tay ngay trong nút Home, giúp bạn tăng cường bảo mật. 

ipad gen 9 ra mắt_2

 

iPad Gen 9 được trang bị màn hình 10.2 inch, đây là một kích thước tiêu chuẩn và tiện lợi cho việc sử dụng kể cả chơi game học tập hay làm việc.

Cuối cùng, iPad Gen 9 ra mắt với mức giá ra sao?

Giá bán hiện nay được cập nhật trên web Nama.vn:

- Phiên bản Wifi có mức giá từ 9 triệu

- Phiên bản 4G có mức giá từ 13 triệu

Tổng kết

ipad gen 9 ra mắt_3

 

Với mức giá tốt như hiện nay mà cấu hình mạnh mẽ cùng dung lượng được tăng gấp đôi so với dòng Gen 8 thì iPad Gen 9 sẽ thực sự là một chiếc máy tính bảng hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu làm việc hay giải trí của bạn. 

Bình luận