iPhone 12 màu tím những điều bạn cần biết về chiếc điện thoại này!

06-05-2021

Chiếc Iphone 12 màu tím mới được công bố đã được cư dân rầm rì và sau 1 tuần thì đã có những hình ảnh thực tế của nó được tiết lộ. Và đây là mọi thứ bạn cần biết!

ip 12 màu tím

1. Apple là một thiên tài về màu sắc

Mỗi sự phát triển thay đổi về màu sắc đều là một chiêu bài của Apple để khiến những sản phẩm mới của nó khác với bất kỳ thiết bị cầm tay nào khác. Sự khác biệt dù nhỏ này nhưng đã đủ để trở thành một thành công lớn của nhà Táo!

ip12 màu tím vs ip11 màu tím

IPhone 11 cũng đã có màu tím, vậy khác biệt là gì?

Trên thực tế, không. Apple rất tinh tế với cách thay đổi màu sắc của hãng. công thức đã được áp dụng từ những những lần công bố trước, bản màu vàng, bạc, thậm chí là bản Product red (ĐỎ) thay đổi hàng năm. Một cách khéo léo và quan trọng để những người dùng có thể biết ai đã có mẫu mới nhất của mùa này.

ip12 màu tím vs ip11 màu tím

Giống như Apple đã nói, bạn biết màu tím của năm ngoái chứ? Và Apple đã vẫn ra mắt abnr màu tím năm nay nhưng chỉ cần nhìn qua ai cũng sẽ biết bạn đang dùng mẫu mới hay mẫu iphone 11 cũ!

2. ip12 màu tím thực sự bắt mắt

Sự kết hợp của chất liệu, hình dáng và màu sắc tạo ra hiệu ứng hoàn hảo Khi có trong ánh sáng phản chiếu, nó sẽ tạo một lóe sáng và lấp lánh, ánh sáng mạnh màu sắc tím sẽ trong trong và nhạt hơn, và ngược lại màu tím sẽ đậm hơn khi đặt máy trong bóng tối. tuy vậy màu sắc tím cũng không hề bị nhầm lẫn với màu đen trong ánh sáng yếu hơn.

ip12 màu tím

Dù bạn đang ở trong ánh sáng nào, bạn cũng không thể bỏ lỡ phiên bản của ip12 màu tím lần này.

3. Hai kích thước

ip12 màu tím

IPhone năm nay, ngoài dòng Pro thì ip12 màu tím vẫn có hai kích thước, iPhone 12 và iPhone 12 mini. Việc Apple sản xuất hai kích thước của chiếc màu tím mới giống như công ty đang chĩa mũi dùi vào những người nói rằng chiếc mini này là một sự thất bại chỉ vì nó không phải là sản phẩm bán chạy nhất trong nhóm.

4. Thiết kế mang tính ứng dụng cao hơn năm ngoái

ip12 màu tím

Dòng ip12 có các cạnh sắc nét, không giống như các đường cong của iPhone 11. Điều đó có nghĩa là mặc dù màn hình có cùng kích thước (6,1 inch) như năm ngoái, nhưng toàn bộ kích thước iPhone mới nhỏ gọn hơn đáng kể. Tất nhiên, chúng ta đều đã biết điều này vào tháng 10 năm ngoái, nhưng việc nhìn thấy hai chiếc iPhone có màu sắc tương tự cạnh nhau mang đến sự khác biệt lớn.

5. Và sau đó là màn hình OLED

ip12 màu tím

Điểm tốt. Không giống như 326 pixel / inch của màn hình LCD trên iPhone 11, màn hình này có màn hình OLED với độ phân giải cao hơn. Trên thực tế, iPhone 12 mini có màn hình iPhone độ phân giải cao nhất từ ​​trước đến nay. Nó giống hệt với những cái mà Apple đã phát hành vào mùa thu năm ngoái nhưng với vẻ ngoài sành điệu hơn.

6. Apple chú ý đến từng chi tiết

Hai điều cuối cùng về chiếc ip12 màu tím mới khiến nó trở nên ấn tượng với bạn. Đầu tiên, logo của Apple được kết hợp màu sắc. Nó không phải màu bạc, nó có màu tím và trông thật tuyệt.

ip12 màu tím

Thứ hai, ổ cắm cho cáp Lightning. Hãy nghiêng điện thoại vừa phải, nhìn vào bên trong và bạn sẽ thấy phần vỏ bên trong cũng được phối màu hoàn hảo với lớp nhôm bên ngoài. Đây là một đặc sản của Apple từ iPhone XR trở đi và đó là một chi tiết thú vị.

Bạn có nên sở hữu nó?

Việc tung ra một màu mới sau 6 tháng kể từ khi phát hành iPhone 12 là một điều thông minh. Nó cung cấp thêm sự lựa chọn cho những người muốn mua iPhone mới ngay bây giờ thay vì chờ đợi các mẫu mới của mùa Thu này.

Tuy nhiên ông bằng thì đó vẫn là một chiếc iPhone 12 thông thường, điểm khác biệt duy nhất là màu sắc.

Còn một điều nữa: đây là chiếc iPhone duy nhất bạn không cần cập nhật lên iOS 14.5. Nó được cài đặt sẵn.

 

Bình luận