iPhone 13 có phiên bản màu cam? Phản ứng bất ngờ từ cư dân mạng?

08-06-2021

Concept iPhone 13 mới được một nhà thiết kế chia sẽ đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ fan của Apple.

Vào mua thu năm nay cũng là lúc iPhone 13 sẽ được ra mắt, hiện vẫn là tâm điểm nhận được sự chú ý của các fan công nghệ. Tại thời điểm sắp trình làng,  hàng loạt hình ảnh của concept iPhone 13 được tung ra liên tục với những thông tin rò rỉ về màu sắc, kích thước hay tính năng mới khiến iFan cực kỳ hào hứng.

iphone 13 màu cam

 Theo dòng sự kiện, mới đây một nhà thiết kế đã tung ra bộ ảnh concept iPhone 13 màu cam, được lấy cảm hứng từ màu cam của iPhone XR phiên bản cũ. Tuy nhiên, qua 2 concept hình ảnh mãn nhãn là iPhone 13 màu hồng và màu tím, concept màu cam lần này trở thành màu sắc không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ các fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng màu cam trên iPhone XR từng ra mắt trước đây không hề bắt mắt.

iphone 13 màu cam

Màu sắc của phiên bản iPhone 13 màu cam được lấy cảm hứng từ iPhone XR trước đó!

iphone XR

Trong thiết kế, cụm camera cũng được thiết kế chéo như các bản render trước đây. Chưa có thông tin chắc chắn liệu đây có phải là một "tín hiệu" cho việc thay đổi thiết kế cụm camera sắp tới trên iPhone của Apple hay không, tuy nhiên theo thông tin của nhiều leaker hàng đầu cho biết thế hệ iPhone mới sẽ không có quá nhiều thay đổi.

Cùng ngắm thêm một số chi tiết của chiếc iPhone 13 phiên bản màu Cam này nhé! Ý kiến của bạn về phiên bản màu này là gì?

iphone 13 màu cam

iphone 13 màu cam

iphone 13 màu cam

iphone 13 màu cam

 

Bình luận