iPhone 13 còn chưa ra mắt, hình ảnh iPhone 14 đã được tung lên?

13-09-2021

Đầu ngày hôm nay, chúng tôi đã rất ngạc nhiên với hình ảnh render của cái gọi là “iPhone 14” trước khi iPhone 13 thậm chí được công bố chính thức. Các hình ảnh cho thấy một chiếc iPhone với phần màn hình phía trên được loại bỏ Touch ID, điều này cho thấy Apple có thể đặt các cảm biến Face ID dưới màn hình. Tuy nhiên, nhà phân tích Ross Young hiện tuyên bố rằng những thay đổi này vẫn có thể bị trì hoãn.

iPhone 14

 

iPhone 14: CẢI TIẾN MÀN HÌNH

iPhone 14

Hình ảnh render của iPhone 14 được chia sẻ bởi Jon Prosser, người được cho là đã nhìn thấy hình ảnh thực tế của iPhone 14 Pro Max. Dựa trên các hình ảnh, lần đầu tiên iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình đục lỗ, nghĩa là việc loại bỏ phần tai thỏ đã được giới thiệu trên iPhone X và có khả năng sẽ chỉ được giữ lại trong các mẫu iPhone năm 2021.

iPhone 14: LOẠI BỎ TAI THỎ

iPhone 14

Các tin đồn trước đây đã gợi ý rằng Apple đang nghiên cứu các giải pháp thay thế để loại bỏ tai thỏ của iPhone, có thể là thêm cảm biến Touch ID hoặc Face ID dưới màn hình. Trong khi Young chứng thực rằng Apple muốn chuyển sang cảm biến Face ID dưới màn hình cho iPhone năm sau, nhà phân tích này cũng cho biết trên Twitter rằng thay đổi “vẫn chưa phải là cuối cùng” và là điều mà công ty vẫn đang tiếp tục.

Young cũng gợi ý rằng việc ẩn các cảm biến Face ID dưới màn hình sẽ dễ hơn là ẩn camera chính, đó có thể là lý do tại sao camera trước sẽ vẫn trên màn hình với thiết kế đục lỗ.

iPhone 14

Ross Young và nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng chỉ iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max mới có màn hình đục lỗ, trong khi các mẫu cấp thấp nên vẫn có notch hoặc chuyển sang Touch ID. Apple xây dựng một số nguyên mẫu trước khi quyết định những gì sẽ và sẽ không được thêm vào một thiết bị mới, vì vậy mọi thứ có thể thay đổi vào năm 2022.

iPhone 14: LOẠI BỎ CAMERA LỒI

iPhone 14

Các kết xuất được chia sẻ bởi Prosser cũng cho thấy rằng camera sau của iPhone 14 sẽ không có ống kính lồi và các nút âm lượng sẽ tương tự như trên iPhone 4 và iPhone 4s. Thiết bị dự kiến ​​sẽ giữ lại cổng Lightning và khung máy được cho là làm bằng titan thay vì thép không gỉ

 

Bình luận