iPhone 13 Hồng – Bánh bèo nhưng không vô dụng

20-12-2021

iPhone 13 Hồng chiếc điện thoại sở hữu một sắc mầu hoàn toàn mới. Apple làm mới lại màu Hồng (Pink) vào bảng màu dành cho iPhone 13 và iPhone 13 mini phiên bản năm nay gồm các mầu (Red, Starlight, Midnight, Blue, Pink) để tạo nên điểm khác biệt dễ nhận biết của Phone 13 so với các dòng iPhone 12 cũ cũng giống như màu Sierra Blue Xanh là màu mới dành cho dòng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max (Graphite, Gold, Silver, Sierra Blue). iPhone 13 hồng với kết cấu mầu lai giữa Hồng và trắng tạo nên mầu hồng phấn nhẹ nhàng tinh tế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mềm mại  ấm áp toát lên vẻ đẹp tính cách đặc trưng của phái nữ. Năng lực tiềm ẩn còn phát huy bên trong nó khi iPhone 13 Hồng được tích hợp, nâng cấp cấu hình tăng thêm sức mạnh hãy cùng nama.vn khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong mà iPhone 13 màu hồng đem lại nhé

iPhone 13 hồng

 

Về Màn hình Hiển thị:
iPhone 13 Hồng‌ màn hình OLED Super Retina XDR 6,1 inch với HDR, True Tone, màu rộng P3 và ‌Haptic Touch‌ giống như iPhone 12 tuy nhiên với màn hình của ‌iPhone 13‌ thì nó có thể sáng hơn 175 nits khi sử dụng không phải HDR thông thường so với phiên bản cũ, điều này giúp màn hình iPhone 13 Hồng hiển thị mầu sắc rực rõ săc nét hơn.

iPhone 13 hồng

Chip xử lý: Chip A15 Bionic của ‌iPhone 13‌ mang lại sự cải thiện hiệu suất khiêm tốn so với A14 Bionic trong ‌iPhone 12‌. Các điểm chuẩn cho thấy A15 trong ‌iPhone 13‌ cung cấp hiệu suất lõi đơn tốt hơn khoảng 10% và hiệu suất đa lõi tốt hơn 18% so với chip A14 của ‌iPhone 12‌. Trong các tác vụ đồ họa, ‌iPhone 13‌ hoạt động tốt hơn khoảng 15% so với A14 Bionic trong ‌iPhone 12‌.

iPhone 13 hồng

Camera:  ‌Cả iPhone 12‌ và ‌iPhone 13‌ có camera kép 12MP phía sau với một camera siêu rộng ƒ / 2.4 và một camera rộng ƒ / 1.6. Tuy nhiên Camera - Máy ảnh Wide của ‌iPhone 13 hồng lại‌ có cảm biến lớn hơn trong ‌iPhone 13‌, có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn 47% để ít nhiễu hơn và hình ảnh sáng hơn, và Ultra Wide có cảm biến mới để chụp nhiều chi tiết hơn. Máy ảnh Rộng cũng có công nghệ ổn định hình ảnh quang học thay đổi cảm biến để quay video mượt mà hơn và chất lượng hình ảnh được cải thiện.

Mặc dù cả hai thiết bị đều có thể quay video Dolby Vision HDR, nhưng ‌iPhone 13 Hồng‌ có thể quay video này lên đến 60 khung hình / giây, trái ngược với 30 khung hình / giây của ‌iPhone 12‌.

Ngoài ra iPhone 13‌ Hồng còn có một tính năng máy ảnh hoàn toàn mới được gọi là Chế độ điện ảnh, cho phép người dùng quay video với độ sâu trường ảnh nông ở 1080p và 30 khung hình / giây. Chế độ điện ảnh có thể lấy nét để chuyển liền mạch tiêu điểm từ chủ thể này sang chủ thể khác khi quay video. Nó giữ tiêu điểm vào chủ thể trong khi làm mờ hậu cảnh và có thể tự động thay đổi tiêu điểm khi một chủ thể mới chuẩn bị nhập cảnh. Cũng có thể điều chỉnh độ mờ và tiêu điểm sau khi quay video thông qua ứng dụng Ảnh.

iPhone 13 hồng

‌iPhone 13‌ cũng hỗ trợ Kiểu chụp ảnh, là các bộ lọc thông minh, có thể điều chỉnh, có thể thực hiện những việc như tăng hoặc tắt tiếng màu mà không ảnh hưởng đến tông màu da. Các kiểu áp dụng có chọn lọc cho một hình ảnh, không giống như một bộ lọc được áp dụng cho toàn bộ hình ảnh. Các kiểu chụp ảnh bao gồm Rực rỡ (tăng màu sắc), Tương phản phong phú (bóng tối hơn và màu sâu hơn), Ấm áp (làm nổi bật tông vàng) hoặc Mát (làm nổi bật tông xanh). Tone và Warmth có thể tùy chỉnh cho từng phong cách, vì vậy bạn có thể có được diện mạo chính xác như ý muốn.

Trong khi ‌iPhone 12‌ và ‌iPhone 13‌ có máy ảnh với các thông số kỹ thuật tương tự, ‌iPhone 13 hồng còn cung cấp video Dolby Vision HDR ở tốc độ khung hình cao hơn, chế độ Cinematic và Kiểu chụp ảnh, cũng như các cải tiến về phần cứng như cảm biến lớn hơn và ổn định dịch chuyển cảm biến. Máy ảnh của ‌iPhone 12‌ vẫn có khả năng cao, nhưng với nhiều tùy chọn chụp ảnh và quay phim hơn cũng như chất lượng hình ảnh được cải thiện, ‌iPhone 13‌ là lựa chọn tốt hơn.

iPhone 13 hồng

Thời lượng Pin

Một điểm khác biệt đáng kể giữa ‌iPhone 12‌ và ‌iPhone 13‌ là thời lượng pin. ‌IPhone 13 Hồng‌ có thời lượng pin lên đến 19 giờ khi phát lại video, nhiều hơn hai giờ so với 17 giờ của ‌iPhone 12‌. Khi phát trực tuyến video, ‌iPhone 13‌ hồng có thể cung cấp thời lượng pin 15 giờ thay vì 11 giờ của ‌iPhone 12‌. Và có thể phát âm thanh lâu hơn 10 giờ so với ‌iPhone 12‌. Do đó, ‌iPhone 13 Hồng‌ rõ ràng là thiết bị tốt hơn cho những người dùng cần thời lượng pin tối đa có thể từ iPhone của họ so với ‌iPhone 12‌.

Dung lượng lưu trữ

‌IPhone 12‌ có sẵn với các tùy chọn lưu trữ (64GB, 128GB và 256GB), trong khi ‌iPhone 13‌ có sẵn với các tùy chọn lưu trữ (128GB, 256GB và 512GB). Điều này có nghĩa là bạn có kho lưu trữ dung lượng nhiều hơn bản cũ rồi đó.

iPhone 13 hồng

Tóm lại iPhone 13 Hồng không hề là một bánh bèo vô dụng khi nó sở hữu trong mình sắc mầu tươi trẻ và đầy nhiệt huyết đi kèm với cấu hình được nâng cấp như  đã nói bên trên: kèm với kết nối 5G, Chế độ ban đêm, MagSafe‌, và khả năng chống nước IP68, thì iPhone 13 hồng đích thị là một thiết bị điện thoại linh hoạt, một chiến binh có sức mạnh vô cùng quyến rũ.
Bình luận