iPhone 13 màu hồng sẽ được ra mắt năm nay?

07-05-2021

Theo thông tin từ trang 6park News tiết lộ, mẫu iPhone sắp ra mắt trong năm nay của Apple sẽ có thêm màu Rose Pink. Có thể nói thiết kế lần này của  iPhone 13 màu Rose Pink cho bản  iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max trở thành hiện thực chắc chắn sẽ khiến các fan nữ của nhà Táo mêm mẩn cho xem!

iPhone 13 màu hồng

 Trong bài viết của 6Park News đã đăng tải thì chúng ta sẽ thấy màu hồng (Rose Pink) của iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max là hoàn toàn khác so với màu vàng hồng (Rose Gold) iPhone 8 đã ra mắt từ cách đây vài năm. Màu sắc mới của iPhone nhâhn được những cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng rằng nó thực sự rất xinh đẹp, nữ tính. Tuy nhiên, một số khác lại nhận định màu hồng lần này của iPhone 13 có vẻ hơi "sến", thậm chí có người sợ sẽ trông "giả" như chiếc iPhone 12 màu xanh nước biển ra mắt năm ngoái. 

iPhone 13 màu hồng

Cùng với bản màu Rose Pink, nguồn tin cũng cho biết có thể iPhone 13 còn có thêm màu đỏ và màu tím. Màu đỏ có lẽ  không quá xa lạ với các mẫu iPhone gần đây, song màu tím lần này lại có xu hướng đậm hơn rất nhiều so với những mẫu iPhone trước đó. 

iPhone 13 màu tím

Ngoài ra, mô hình của iPhone 13 Pro Max cũng được rò rỉ trên mạng xã hội, có thể thấy mẫu thiết kế  trùng khớp với thông tin rò rỉ trước đó. Theo đánh giá của PhoneArena cho biết, ngoại hình của iPhone 13 không khác nhiều so với iPhone 12 Pro Max. Máy vẫn giữ khung thép với thiết kế vuông vức, các phím cứng được bố trí tương tự. Tuy nhiên, qua mô hình thì có thể nhận thấy phần "tai thỏ" đã được thu gọn đáng kể. 

iPhone 13 màu đỏ

Về cụm Camera thì phần cảm biến, camera TrueDepth được đặt gần nhau trong khi loa thoại được dời hẳn lên mép trên, khá giống với thiết kế smartphone mới ra mắt của Samsung. Thiết kế này từng được đồn đoán trên iPhone 12 nhưng không được Apple thực hiện. 

iPhone 13 màu hồng

Nhiều nguồn tin cũng cho biết, theo kế hoạch, iPhone 13 sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, thời gian lên kệ tại Việt Nam sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

GIÁ CẢ VÀ THÔNG TIN CỦA IPHONE 13

Ra mắt vào tháng 9/2021 nhưng thông số kỹ thuật của iPhone 13 đã được lan truyền khá nhiều trên mạng xã hội.  Theo nguồn tin nội bộ của công ty thì iPhone 13 sẽ có các kích thước màn hình gần bằng iPhone 12. Cụ thể, iPhone 13 mini có màn hình 5,4 inch; iPhone 13 và iphone 13 Pro màn hình 6,1 inch; iPhone 13 Pro Max có màn hình 6,7 inch.

Tuy có nhiều cải tiến trong dòng sản phẩm mới, song Apple có lẽ vẫn sẽ giữ mức giá của iPhone 13 gần bằng với iPhone 12. Cụ thể, iPhone 13 mini có giá 700 USD (gần 17 triệu đồng); iPhone 13 giá 800 USD (khoảng 19 triệu đồng); iPhone 13 Pro có giá 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng); iPhone 13 Pro Max có giá 1.200 USD (gần 28 triệu đồng). Dĩ nhiên, mức giá của iPhone 13 có thể sẽ cao hơn khi về tới Việt Nam. 

Hãy theo dõi Nam Á Stoređể liên tục được cập nhật Tin tức về các sản phẩm công nghệ và những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất!

Bình luận