iPhone 13 Pro Max giá bao nhiêu?

12-08-2021

iPhone 13 Pro Max có thể sẽ ra mắt vào tháng tới, tức là vào tháng 9/2021.

iPhone 13 Pro Max dự kiến ​​sẽ có màn hình LTPO 120Hz, Pin lớn hơn, dung lượng lưu trữ lên đến 1TB. Theo các bạn Apple có thể cải tiến, trang bị thêm gì nữa ở sản phẩm chiến lược iPhone 13 pro max lần này so với iPhone 12 Pro max. Và iPhone 13 Pro Max giá bao nhiêu là hợp lý. Bạn sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu tiền để có được iPhone 13 pro max 2021. Liệu iPhone 13 pro max mới có tương xứng so với số tiền mà bạn bỏ ra không?. Khám phá cùng  Nam Á Store nhé.

 

Một báo cáo gần đây cho rằng dòng sản phẩm iPhone 13 pro max có thể ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 9. Nhiều khả năng Apple sẽ mang đến 4 dòng  iPhone giống như năm ngoái. Trong đó, iPhone 13 Pro Max 2021 được cho là chiếm số lượng bán ra cao nhất. Theo một công ty nghiên cứu, mọi người thích mua mẫu iPhone 13 bản cao cấp nhất trong bảy tháng đầu tiên sau khi phát hành. Vì vậy, Apple có thể sẽ bổ sung một số tính năng mới thú vị để làm cho thiết bị này trở nên nổi bật.

Có thông tin cho rằng Apple đang làm việc với nhiều nhà cung cấp Trung Quốc hơn để tăng cường sản xuất các mẫu iPhone 13. Về những nâng cấp có liên quan, iPhone 13 Pro max được cho là có phần tai thỏ được cắt bớt, ống kính lớn hơn, pin lớn hơn, màn hình LTPO 120Hz, máy quét vân tay trong màn hình, dung lượng lưu trữ lên đến 1TB và hơn thế nữa.

iPhone 13 pro max gold
 

Thiết kế  iPhone 13 Pro Max dự kiến giữ nguyên kế tương tự như mẫu hiện tại. Tuy nhiên, sẽ có một vài thay đổi, một trong những thay đổi quan trọng nhất là sự ra đời của một màn hình được cắt bớt một phần tai thỏ. Bên cạnh đó, thiết bị có thể sẽ là Camera phẳng hơn và ống kính camera lớn hơn.

Apple được cho là sẽ giảm bớt khía cạnh bằng cách đặt đèn chiếu sáng hồng ngoại, cảm biến và máy chiếu chấm trong một mô-đun duy nhất. Ngoài ra, tai nghe sẽ được chuyển lên trên cùng. Hơn nữa, một báo cáo từ Digitimes cho biết kích thước khuôn của chip VSCEL được sử dụng trong hệ thống Face-ID sẽ giảm từ 40% đến 50%. Chipset nhỏ hơn này là một lý do khác cho việc giảm kích thước notch.

iPhone 13 pro max


iPhone 13 Pro Max  được gợi ý là sử dụng màn hình LTPO 120Hz – Công nghệ màn hình LTPO mức độ tiêu thụ năng lượng thấp, Hỗ trợ tần số quét  120Hz.  Nhiều thông tin rò rỉ xác nhận rằng tính năng này sẽ chỉ dành riêng cho các mẫu iPhone 13 Pro.

Trong một báo cáo khác, DigiTimes tuyên bố rằng iPhone 13 có thể được nâng cấp pin mà không cần khung máy lớn hơn. Theo công bố, những chiếc iPhone sắp ra mắt sẽ sử dụng các thiết bị thụ động (IPD) tích hợp cho các chip iPhone ngoại vi. Những chipset này được báo cáo là mỏng hơn so với các sản phẩm đã sử dụng trước đây của chúng. Do đó, để lại nhiều không gian hơn để lắp pin lớn hơn, trong khi báo cáo không đề cập đến những gì iPhone sẽ nhận được IPD. Nhưng nó đã tiết lộ rằng Apple đã phê duyệt quy trình sản xuất thế hệ thứ sáu của nhà sản xuất chip TSMC để sản xuất các IPD này. Vì vậy, có khả năng iPhone 13 có thể xuất xưởng với một trong những chipset này

iPhone 13 pro max gold

Camera chụp ảnh iPhone 13 Pro Max được đề xuất trang bị ống kính f / 1.8, sáu phần tử so với f / 2.4, ống kính năm phần tử hiện tại trên iPhone 12 Pro và Pro Max. Nhà phân tích Barclays nói rằng iPhone 13 Pro Max 2021 sẽ có ống kính tele giống như iPhone 12 Pro Max. Ngoài ra, ống kính máy ảnh chính sẽ có ống kính f / 1.5, không giống như f / 1.6 trên các mẫu máy ảnh hiện tại. Điều này sẽ cho phép chụp ảnh ban đêm và ảnh bokeh tốt hơn. Không thể bỏ lỡ, cảm biến LiDAR sẽ có mặt trên tất cả các mẫu iPhone 13.

iPhone 13 pro max gold

Dung lượng Pin iPhone 13 pro max 2021 Theo  1 nguồn tin Trung Quốc trước đó đã tiết lộ rằng iPhone 13 Pro Max mới này sẽ có dung lượng 4352mAh. Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max có pin 3.687mAh.

Thêm nữa iPhone 13 Pro Max sẽ được cung cấp bởi Chipset A15 Bionic của Apple do TSMC phát triển. Người ta nói rằng Chipset sẽ dựa trên quy trình sản xuất 5nm tương tự như A14 Bionic SoC.

Theo bạn với những cải tiến trên bạn sẽ bỏ ra bao nhiêu để mua iPhone 13 Pro Max giá 40 triệu, 50 triệu, bạn đã sẵn sàng chưa?

Bình luận