iPhone 13 sẽ có màn hình chờ luôn bật: Always-on Displays giống Apple Watch

19-07-2021

Rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone 13 mới có thể có màn hình luôn bật như Đồng hồ của Apple - Always-on Displays Đó là một tính năng mà hầu hết các điện thoại Android đều có trong một thời gian

Một báo cáo mới cho biết iPhone 13 2021 có thể sẽ có màn hình ngủ luôn bật Always-on Displays tương tự như Đồng hồ của Apple và như điện thoại Android (tính năng đã có một thời gian). Trong báo cáo đã viết trong bản tin Power On rằng điện thoại iphone mới này sẽ được cải thiện về thời lượng pin, viền màn hình nhỏ hơn, quay video tốt hơn, tốc độ làm mới 120Hz và chip A15 nhanh hơn.

iPhone 13 sẽ có màn hình chờ luôn bật

Đây không phải là lần đầu tiên một rò rỉ cho thấy Apple đang làm việc với một màn hình ngủ cho iPhone 13 sắp tới. Vào đầu năm nay đã có những thông tin rằng Apple có thể sử dụng cùng một loại tấm nền oxit đa tinh thể (LTPO) nhiệt độ thấp tương tự như trên Đồng hồ của họ, và nó được xuất hiện trên iPhone trong tương lai.

iPhone 13 sẽ có màn hình chờ luôn bật

Điều đó phù hợp với báo cáo trước đây của Bloomberg rằng “ít nhất một trong số bốn chiếc iPhone 13 mới sẽ có màn hình LTPO. Công nghệ tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi màn hình của Đồng hồ để tiết kiệm pin. Nhiều nhà phân tích cũng cho biết vào đầu năm nay rằng những chiếc iPhone Pro sắp ra mắt năm nay sẽ có màn hình LTPO và tốc độ làm mới 120Hz.

Ngoài khả năng màn hình ngủ của iPhone 13 được cập nhật, báo cáo tin rằng Apple có thể sẽ công bố MacBook Pro mới vào mùa thu năm nay, “chậm nhất là trong khoảng tháng 9 đến tháng 11”. Thêm 1 thông tin nữa là các máy tính này sẽ bắt đầu được sản xuất trong quý 3.

 

 

Bình luận