iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X màu đỏ sẽ lên kệ ngay trong tháng này

04-04-2018

Tin vui cho những ai đang mong đợi một phiên bản màu sắc mới của iPhone 8, iPhone 8 PlusiPhone X. Theo đó, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X màu đỏ dường như đã sẵn sàng lên kệ.

Apple năm ngoái đã tung ra iPhone 7, 7 Plus màu đỏ và báo cáo mới đây cũng cho hay, iPhone mới ra mắt cũng sắp có thêm phiên bản màu đỏ, thậm chí là cả màu xanh.

Theo @OnLeaks, một nguồn tin dấu tên cho biết các model iPhone màu đỏ đã sẵn sàng ra mắt thị trường, thậm chí là sẽ lên kệ ngay trong tháng này.

Hiện chưa rõ Apple sẽ chọn model nào có thêm màu đỏ, nhưng cũng có thể cả 3 model gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X đều có màu đỏ. Thú vị phải không nào?

iPhone X hiện bán ra với 2 màu sắc là xám, bạc, và chúng ta đều đồng ý rằng nó sẽ đẹp hơn nếu là màu đỏ. iPhone 8 và 8 Plus cũng có 2 màu sắc trên nhưng nó có thêm biến thể màu vàng đồng.

Ngoài ra, một người dùng Twitter cũng bình luận bên dưới bài đăng của @OnLeaks rằng iPhone 7, 7 Plus RED hiện đã giảm giá trên Comcast. Đây cũng có thể là một động thái dọn kho để sắp sửa đón nhận các phiên bản màu đỏ mới.


Bình luận