iPhone X cháy hàng chỉ sau 3phút ngay trên “sân nhà” của SamSung và LG

17-11-2017

Ngay trong ngày mở bán tại Hàn Quốc, iPhone X lại tiếp tục mang về cho Apple một kỷ lục mới, một chiến thắng rất ngoạn mục khi phiên bản đặc biệt này được bán hết veo chỉ sau 3 phút.

Theo trang tin Gsmarena, vào thứ 6 – ngày 17/11 vừa qua, Apple đã công bố kết quả mở bán đầy bất ngờ tại Hàn Quốc, “quê hương” của 2 đối thủ lớn là SamSung và LG. Đó là việc SK Telecom, một công ty viễn thông ở Hàn Quốc đã bán sạch các sản phẩm iPhone X, phiên bản kỷ niệm 10 năm phát hành của iPhone chỉ sau 3 phút. Đây thực sự là kỷ lục mới bởi vào năm ngoái, SK Telecom phải cần đến 20 phút để bán hết toàn bộ iPhone 7.

Nhà mạng SK Telecom cho biết thêm, phiên bản iPhone X màu bạc (Silver) được khách hàng ưa chuộng nhiều hơn nên chỉ sau 1 phút mở bán đã cháy hàng. Phiên bản màu xám đen kém hấp dẫn hơn đôi chút nhưng cũng được bán hết rất nhanh chóng.


Tại Hàn Quốc, phiên bản iPhone X 64GB có giá 1.237 USD (khoảng 28 triệu đồng), cao hơn nhiều so với mức giá 999 USD ở thị trường Mỹ. Tuy nhiên, việc người dân vẫn đổ xô mua iPhone X đã chứng tỏ sức cuốn hút mạnh mẽ của sản phẩm này. Mặc dù chưa có con số chính xác về số lượng iPhone X mà SK Telecom đã bán ra nhưng ước tính Apple đã vận chuyển 150.000  chiếc iPhone X vào Hàn Quốc. Và điều tuyệt vời hơn cả là chiến thắng của iPhone X được lập ngay trên sân nhà của SamSung và LG.


Các nhà phân tích còn cho biết việc iPhone X bị giao trễ từ 2 – 3 tuần ở một số quốc gia đã không mấy ảnh hưởng bởi trong tuần lễ ra hồi đầu tháng này Apple đã bán được 9 – 12 triệu chiếc iPhone X.


Qua việc iPhone X đánh bại cả SamSung và LG ngay trên sân nhà cho thấy Apple vẫn giữ được vị trí vững chắc trong ngành công nghiệp smartphone.



Bình luận