Khám phá nhanh siêu phẩm iPhone 13 Pro Max Sierra Blue - Màu độc lạ đầu tiên được Apple ra mắt

27-09-2021

iPhone 13 Pro Max Sierra Blue sẽ chính thức được mở bán vào cuối tháng 10 tới đây. Nhưng bây giờ hãy cũng Nam Á chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của phiên bản màu mới nhất này nhé.

iphone 13 pro max sierra blue

 

Apple đã chính thức mở bán iPhone 13 series trên nhiều quốc gia trên thế giới. Hai phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max vẫn là hai phiên bản được iFan trông ngóng và mong muốn sở hữu nhất. 

iphone 13 pro max sierra blue_1

Về cơ bản, iPhone Pro và Pro Max năm nay không có quá nhiều sự khác biệt chính về tính năng vẫn giống như phiên bản năm ngoái. Khác biệt duy nhất tới từ kích thước màn hình, dung lượng pin và đặc biệt năm nay có sự xuất hiện của màu mới - Sierra Blue một tùy chọn xanh nhạt hơn khá nhiều so với phiên bản màu Pacific Blue năm ngoái.

iphone 13 pro max sierra blue_3

iPhone 13 Pro Max Sierra Blue cùng các màu khác vẫn được tiếp tục có vỏ hộp mỏng, cắt giảm củ sạc theo máy

iphone 13 pro max sierra blue_2

Phụ kiện đi kèm có USB-C Lightning, sách hướng dẫn sử dụng và sticker hình quả táo cắn.

iphone 13 pro max sierra blue_3

Thiết kế không có quá nhiều sự thay đổi, iPhone 13 Pro Max vẫn được hoàn thiện từ mặt lưng kính nhám, logo quả táo đặt ở chính giữa khung viền bằng thép không gỉ.

iphone 13 pro max sierra blue_4

 

Khác biệt chính tới từ cụm camera của máy, cụm camera này được thiết kế to hơn và lồi hơn so với người tiềm nhiệm. Chính là vì Apple đã nâng cấp cảm biến cũng như ống kính trên iPhone 13 Pro series nhằm cho chất lượng ảnh và video tốt hơn.

iphone 13 pro max sierra blue_4

 

Khung viền thép không gỉ của iPhone 13 Pro Max sierra blue cùng với mặt lưng dày hơn 0.3mm và nặng hơn khoảng 12 gam so với phiên bản iPhone 12 Pro Max.

iphone 13 pro max sierra blue_6

 

Nâng cấp được chú ý nhất đến từ màn hình ProMotion 120Hz.

Khu vực khoét màn hình (tai thỏ) cũng nhỏ hơn 20% so với thế hệ trước, giúp hiện thị nhiều nội dung hơn.

Hiện tại, iPhone 13 Pro Max Sierra Blue đã được nhận đặt hàng chính thức với cọc 0đ tại Nam Á Store. Các bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại link dưới với mức giá tốt nhất thị trường - Ưu đãi tới 5.000.000đ tiền mặt trừ trực tiếp vào giá.

Link đặt hàng: https://nama.vn/collections/iphone/products/iphone-13-pro-max-vn-a-2021-apple-vn

Bình luận