Kinh nghiệm chọn laptop cho sinh viên 2k4 chuẩn nhất

03-03-2022

Máy tính, laptop trở thành một phần không thể thiếu giúp hỗ trợ quá trình học tập cho toàn bộ sinh viên. Vậy các bạn 2k4 cần chọn chiếc máy với cấu hình, giá cả ra sao để phù hợp. Nam Á sẽ chia sẻ bí kíp để chọn laptop cho sinh viên chuẩn bài nhất nhé!!!

 

Chọn mua latop phù hợp với nhu cầu học tập

Với mức giá từ trên dưới 15 triệu, các bạn tân sinh viên đã có thể trang bị cho mình một chiếc laptop đáp ứng đủ nhu cầu học tập, làm đồ họa cũng như chơi game. Cấu hình cơ bản có thể là i3 hoặc i5, Ram 4GB hoặc 8GB. Đặc biệt các bạn chuyên học về đồ họa cần thường xuyên xử lý các hiệu ứng hình ảnh, video thì cần lựa chọn cao hơn về RAM, SSD và CPU.

Lựa chọn hãng sản xuất uy tín

 

Để có một chiếc laptop sử dụng phù hợp và bền, đẹp thì một số hãng sau sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn

- Dell: Đủ các dòng từ phổ thông đến cao, dẽ sủ dụng, thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, nếu lựa chọn độ bền theo thời gian sử dụng thì Dell có tiếng bạn nhé.

- HP: Kiểu dáng đẹp, cấu hình ổn và mức giá sẽ ổn áp hơn Dell.

- Asus: Asus cũng là một hãng mà các bạn sinh viên nên tham khảo vì các dòng máy của hãng này giá rẻ cùng với thiết kế đẹp, chế độ bảo hành dài.

- MSI: MSI nổi tiếng ở phân khúc Gaming nhưng ngoài các máy Gaming thì MSI cũng có dòng laptop phổ thông với mức giá ổn, cấu hình tốt.

Chọn kích thước màn hình

 

Kích thước màn hình cũng là một yếu tố quan trọng để bạn quyết định xem chọn laptop cho sinh viên ngành học có hợp lý hay không. Với sinh viên việc mang chiếc laptop đi học là thường xuyên nên chọn một chiếc laptop với màn hình vừa phải sẽ thuận tiện cho việc di chuyển nhiều.  Các model với màn hình 13 inch hoặc 14inch là một sự lựa chọn phù hợp cho học sinh, sinh viên nhé.

Chọn laptop cho sinh viên với thời lượng PIN tốt

Một chiếc laptop sẽ trở thành cục đá nặng cặp nếu hết pin và việc phải mang cục sạc rồi tìm ổ cắm sạc ở giảng đường đại học là khá khó khăn. Vì vậy chọn một chiếc laptop với thời lượng pin sử dụng từ 4-5 tiếng trở lên là tốt nhất.

Chế độ bảo hành

Dù sản phẩm mới hay đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng hay kể cả những chiếc laptop siêu đắt vẫn có lúc sẽ hỏng hóc trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi nên chế độ bảo hành cũng sẽ rất quan trọng bạn nhé!!!

Sau khi đọc xong bài viết này thì hãy tham khảo ngay chương trình ưu đãi khủng cho học sinh, sinh viên 2022 duy nhất tại Nam Á với rất nhiều dòng laptop giá tốt ở link phía dưới:
https://nama.vn/collections/flashsale-2021
 
Bình luận