Laptop tốt cho học sinh điểm mặt chỉ tên ngay máy tính xách tay MSI Modern 14

27-11-2021

MSI Modern 14 là một trong những dòng latop tốt cho học sinh nhất hiện nay bởi thiết kế hiện đại cùng thông số kỹ thuật ổn định cùng với mức giá vô cùng hợp lý.

Thiết kế đậm tính thời trang và rất mỏng nhẹ

Với màu sắc tông chủ đạo xám hiện đại và lớp vỏ kim loại bền chắc nên phù hợp hầu hết với các bạn học sinh, sinh viên dù là nam hay nữ. Ấn tượng hơn cả là với trọng lượng chỉ 1,3kg thì việc di chuyển để học tập là vô cùng thoải mái không sợ cồng kềnh, nặng nhọc.

laptop tốt cho học sinh

 

Bàn phím được trang bị đèn nền nổi bật, thuận tiện khi học tập làm việc trong môi trường thiếu sáng. Điểm cộng tiếp theo hành trình phím sâu, độ nảy cao và khoảng cách bố trí hợp lý mang đến trải nghiệm gõ phím chính xác và nhanh hơn.

Laptop tốt cho học sinh với hiệu năng ổn định từ chip Intel thế hệ 11 

MSI Modern 14 được trang bị bộ vi xử lý core i3 thế hệ 11 cho phép xử lý mượt mà các tác vụ học tập thông qua các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint... Ngoài ra giúp các bạn học sinh có thể giải trí nhẹ nhàng sau những giờ học căng thẳng như lướt web, xem phim, nghe nhạc...

laptop tốt cho học sinh_1

Thỏa mãn thêm đam mê sáng tạo bằng card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics với các phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản.

Đa nhiệm trơn tru hơn với bộ nhớ RAM 8GB, cùng ổ cứng 256GB SSG cung cấp dung lượng vừa đủ để tải các tệp tài liệu hữu ích về máy với tốc độ phản hồi nhanh.

Hiển thị hình ảnh sống động, âm thanh chân thực

Với kích thước màn hình 14 inch độ phân giải Full HD kết hợp hoàn hảo với tấm nền IPS hiện đại cung cấp cho bạn hình ảnh rõ nét, chân thực với màu sắc tươi mới.

Bắt trọn những giây phút thư giãn hoàn mỹ nhất nhờ công nghệ âm thanh Hi-Res Audio.

Mức giá hiện tại?

laptop tốt cho học sinh_1

Xét về tổng thể các ưu điểm trên thì ở các dòng laptop khác sẽ có mức giá nhỉnh hơn rất nhiều nhưng nhà MSI lại mang đến một chiếc latop tốt cho học sinh có thiết kế tinh tế hiện đại, hiệu năng ổn định chỉ với mức giá 14.350.000đ (khi mua tại Nam Á). Cùng rất nhiều ưu đãi như:

- Túi đựng máy tính xách tay

- Chuột không dây Logitech M220 trị giá 300,000đ

- Bàn di chuột trị giá 150,000đ

- Miễn phí giao hàng toàn quốc

- Hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời.

Bình luận