Lenovo giới thiệu chiếc laptop ThinkPad "đỉnh", số lượng bán giới hạn

18-10-2017

Chào mừng sinh nhật 25 năm thiết kế và sáng tạo thương hiệu Thinkpad, hãng Lenovo đã chính thức ra mắt mẫu laptop phiên bản giới hạn mang tên Thinkpad Anniversary Edition 25.

Là sản phẩm mang tính kỉ niệm nên ThinkPad Anniversary Edition 25 mang những nét đặc trưng cho phong cách thiết kế cổ điển với các tính năng “hoài cổ” đã trở thành biểu tượng cho dòng máy tính cá nhân của hãng. Đó là: bàn phím backlit ThinkPad Classic 7 hàng phím, nút âm lượng riêng biệt, đèn LED đa trạng thái và logo đa màu sắc. Kèm theo là cấu hình mạnh và những công nghệ tiên tiến nhất.


Theo Lenovo, ý tưởng thiết kế ThinkPad Anniversary Edition 25 dựa trên những phản hồi và thị hiếu của đông đảo người dùng ThinkPad khắp thế giới thông qua mạng xã hội. Ngoài các tính năng mang tính biểu tượng, ThinkPad Anniversary Edition 25 còn là chiếc laptop hiện đại với vi xử lý Intel Core i7-7500U, card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX và màn hình cảm ứng Full HD 14-inches, độ phân giải Full HD.

Chiếc laptop Thinkpad 700C đầu tiên ra mắt ngày 5/10/1992 được thiết kế bới Richard Sapper, xây dựng tại phòng thí nghiệm Yamato và lấy ý tưởng từ hộp cơm bento truyền thống của Nhật Bản. Có thể nói ThinkPad 700C chính là sự khởi đầu cho hành trình của ThinkPad. Trải qua nhiều năm không ngừng phấn đấu và sáng tạo, các mẫu laptop của ThinkPad đã giành được hơn 300 giải thưởng và trở thành thiết bị biểu tượng của các doanh nhân và nhà lãnh đạo.


Nhân dịp ra mắt phiên bản đặc biệt Thinkpad Anniversary Edition 25, theo công bố của hãng Lenovo đã thì tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 130 triệu máy ThinkPad được bán ra. Đáng chú ý là các sản phẩm ThinkPad còn được sử dụng cả trong sứ mệnh thám hiểm vũ trụ. Trong 25 năm tới, hãng công nghệ này khẳng định, ThinkPad sẽ tiếp tục phát triển, sáng tạo và mang lại nhiều công nghệ của tương lai.

Mẫu laptop cực “đỉnh” ThinkPad Anniversary Edition 25 sẽ chỉ được phân phối tại một số quốc gia chọn lọc với số lượng giới hạn mà thôi.


Một vài hình ảnh khác vê Thinkpad Anniversary Edition 25:





Bình luận