Lenovo Thinkpad X13 Gen 2: Trợ lý di động hoàn hảo

06-10-2021

Thiết kế siêu mỏng nhẹ, chip xử lý Intel Core i7 vPro mới nhất, cổng Thunderbolt 4 kép, thời lượng pin cả ngày cùng các giải pháp bảo mật hàng đầu, Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 20WK00CUVA là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính di động và hiệu suất, một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nhân trong thời đại công nghệ số.

Lenovo là một trong những ông lớn trong về máy tính xách tay trên toàn cầu và đã rất thành công với dòng sản phẩm Thinkpad siêu mỏng cấu hình cao. Mới đây, Lenovo đã phát triển thế hệ thứ 2 của dòng flagship, đó là Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 gồm cả chip Intel và AMD. Trong đó, phiên bản Thinkpad X13 Gen 2 Intel i7 là cao cấp nhất, mang tính thẩm mỹ, sự tiện lợi và thoải mái hơn.

Sức mạnh của tốc độ

Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 20WK00CUVA vận hành trên nền tảng bộ vi xử lý Intel Core i7 vPro thế hệ mới nhất, xung nhịp tối đa lên tới 4.7GHz. Người dùng hoàn toàn tin tưởng vào những trải nghiệm, các tác vụ xử lý chỉ trong tích tắc. Chip đồ họa Iris Xe mang lại hiệu suất cực nhanh, trải nghiệm AI và kết nối không dây WiFi 6 tốt nhất Không chỉ có con chịp siêu mạnh, bộ nhớ trong 8GB DDR4 và ổ SSD 512GB PCIe tốc độ cao giúp cho việc truy cập dữ liệu cũng “nhanh như máy”.

Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 Intel vô cùng mạnh mẽ với chip Core i7 vPro

Thiết kế cải tiến

Thinkpad X13 Gen 2 không có nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm nhưng vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ và cao cấp hơn nhờ một vài sự thay đổi trong thiết kế. Cụ thể là: viền trên và dưới được làm mỏng hơn, tạo không gian màn hình tỷ lệ 16:10. Bàn di chuột rộng hơn mang lại khả năng tương tác, kiểm soát tốt hơn. Khung máy được thiết kế lại đáng kể cho kích thước mỏng hơn hẳn nhưng vẫn đảm bảo tính chắc chắn vượt trội. Hợp kim magie và nhôm có khả năng chống xước cao. Bề mặt được làm nhám hơn một chút nên có ưu điểm không bị lưu dấu vân tay. Hai bản lề cho phép góc mở tối đa là 180 độ. Màu sắc cũng là một sự khác biệt bởi vì các  bề mặt màu đen bây giờ sáng hơn một chút và có sự tương phản rõ ràng với bàn phím và chuột, tạo nên cái nhìn nổi bật và cuốn hút. Nút nguồn được tích hợp đầu đọc vân tay cho phép đăng nhập chỉ bằng một lần chạm.

Màn hình tinh tế, bàn phím hoàn thiện

Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 i7 sở hữu màn hình kích thước 13.3”, tỷ lệ 16:10 với độ phân giải WQXGA (2560 x 1600px), độ sáng 400 nits, gam màu sRGB 100% và công nghệ chống chói Anti-Glare, cho màu sắc hiển thị tươi sáng và rực rỡ từ mọi góc nhìn. Tùy chọn giảm ánh sáng xanh giúp mắt điều tiết tốt hơn, dù phải làm việc lâu cảm giác vẫn rất thoải mái. Dải loa ngoài sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Audio ở mặt trước cho những trải nghiệm âm nhạc thú vị. Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 có sẵn camera hồng ngoại FHD, micro kép giúp cho các hội nghị trực tuyến trở nên dễ dàng.

Màn hình 13.3" WQXGA hiển thị đẹp và sắc nét, tỷ lệ 16:10 (thay thế cho 16:9)

Thinkpad X13 Gen 2 trang bị bàn phím 1,5mm, các phím bấm thoải mái và tính năng kích hoạt lực cao giúp phản hồi ngay cả khi chỉ cần chạm nhẹ. Bố cục khá quen thuộc với đèn nền, các phím mũi tên T ngược, tách rời và phím Fn ở phía dưới bên trái và thanh trỏ TrackPoint màu đỏ biểu trưng cho các sản phẩm của Lenovo.

Văn phòng di động hiện đại

Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 20WK00CUVA kích thước rất mỏng, chỉ 18mm, trọng lượng 1,27kg nên bạn dễ dàng mang theo bất cứ mọi nơi. Viên pin 4 cell 54.7Wh và công nghệ sạc nhanh cho thời lượng hoạt động cả ngày mà không lo ngại bị gián đoạn. Thử nghiệm phát video 720p được lưu sẵn, độ sáng màn hình 50% cho thấy Lenovo Thinkpad X13 Gen Intel kéo dài hơn 19 giờ cho đến khi hết pin. Thật sự quá tuyệt vời để làm việc liên tục mà không cần sạc thường xuyên.

Kết nối liên tục

Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 cung cấp nhiều tùy chọn đầu vào và đầu ra, bao gồm: 2 cổng Thunderbolt 4, cung cấp khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng, hai bên thân máy là 2 cổng USB-A 3.2 Gen 1, HDMI 2.0, khe bảo mật Kensington Nano, jack âm thanh 3.5mm, khe cắm tùy chọn Nano Sim.., giúp bạn thỏa sức làm việc với các thiết bị ngoại vi. Đặc biệt, Thinkpad X13 Gen 2 mới còn hỗ trợ khả năng kết nối với đế cắm Thinkpad để dễ dàng chuyển đổi thành một máy trạm để bàn, điều mà một số mẫu Thinpad cao cấp khác không có. Máy được trang bị kết nối không dây WiFi 6E tiên tiến nhanh hơn, hiệu quả hơn, cũng như Bluetooth 5.2 và thêm tùy chọn kết nối di động 5G tốc độ cao để làm việc bất cứ đâu.

Bảo mật dữ liệu cao

Việc bảo vệ dữ liệu cá nhân hay quyền riêng tư là cần thiết đối với bất kỳ người dùng. Và Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 Intel sẽ giúp bạn yên tâm hơn nhiều nhờ tính năng ThinkShield nâng cao, cải tiến với màn hình PrivacyAlert để ngăn chặn sự tò mò của những người xung quanh, đăng nhập an toàn thông qua đầu đọc dấu vân tay, con chip Trusted Platform Module (TPM) 2.0 mã hóa dữ liệu của bạn dễ dàng với tính năng phát hiện sự hiện diện của con người (HPD), cho phép đăng nhập không chạm với Windows và khóa màn hình máy tính khi bạn rời đi. Có thể thấy, Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 i7 như một vệ sĩ “bất khả chiến bại, giúp bảo vệ dữ liệu người dùng một cách tối đa.

Với ưu điểm về sự siêu mỏng nhẹ nhưng bên trong lại là một sức mạnh đáng nể cùng nhiều tính năng bảo mật cao cấp, Thinkpad X13 Gen 2 20WK00CUVA được xem như trợ lý số hoàn hảo, giúp tối ưu hóa các tiện ích quản lý doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần một chiếc máy tính xách tay hội tụ sức mạnh xử lý, tính di động cao, tuổi thọ pin dài, khả năng kết nối nhanh và hiệu quả nhất về chi phí thì Lenovo Thinkpad X13 Gen 2 20WK00CUVA chính là lựa chọn cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm sức mạnh di động của Thinkpad X13 Gen 2 tại Nam Á Store để khám phá những giá trị hơn thế nữa.

Bình luận