Lenovo V310: Dòng máy tính mới cho doanh nghiệp

26-07-2017

Phiên bản Lenovo V310 thuộc phân khúc giá tầm trung, hướng tới đối tượng khách hàng là dân văn phòng, doanh nghiệp với cấu hình ổn cùng thiết kế hiện đại.


Thiết kế linh hoạt

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, việc sở hữu thiết bị công nghệ mang tính di động đang trở thành xu hướng tất yếu. Với các dòng laptop doanh nghiệp trước đây, khi máy càng mỏng nhẹ thì tỷ lệ nghịch sẽ là mức giá bán ra rất cao, nên chỉ thích hợp cho bộ phận nhỏ là những khách hàng doanh nhân cao cấp.  

Tuy nhiên, Lenovo đã phát triển phiên bản V310 có kiểu dáng nhỏ gọn, cấu hình tốt, độ bền cao với chi phí hợp lý. Thiết kế của máy có tính di động cao khi trọng lượng chỉ chừng 1,8kg, giúp người dùng thoải mái mang theo để làm việc hay giải trí mọi lúc mọi nơi. Lenovo V310 thích hợp cho cả giới nữ văn phòng và những người có công việc thường xuyên di chuyển.

Lenovo V310 mỏng nhẹ với trọng lượng dưới 2kg, màn hình 14 inch và thời lượng pin kéo dài đến 12 giờ.


Điểm nổi bật về tính linh hoạt của Lenovo V310 chính là thời lượng pin lâu, có thể hoạt động liên tục suốt 12 tiếng. Với thiết kế pin thứ 1 tích hợp vào máy (4cell 31Wh) và một pin rời thứ 2 đi kèm (2cell 35Wh) cho thời lượng pin khá dài, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy cả ngày mà không phải lo công việc bị ngắt quãng hay phải tìm chỗ cắm sạc. Vì thế, Lenovo V310 hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu cả ngày dài năng động cho cả học tập hay giải trí.


Cấu hình tốt 

Lenovo V310 trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-6006U(2GHz, 3MB) đi kèm ổ cứng 500GB HDD. Công nghệ RAM DDR4 mới nhất cho dung lượng tùy chọn lên đến 16GB có thể tăng hiệu suất làm việc lên 30%. Lenovo V310 có thể chạy cùng lúc nhiều chương trình một cách mượt mà, phù hợp cho những tính chất công việc cần xử lý nhanh và đa thao tác.

Lenovo V310 có hiệu suất làm việc tốt, đáp ứng đủ các công việc văn phòng và giải trí hàng ngày.


Bên cạnh đó, người dùng sẽ tận hưởng chuẩn mực của chiếc laptop hiện đại qua khả năng kết nối Internet tối ưu với Wi-Fi 802.11ac 2x2 băng tần kép mới nhất. Đây là công nghệ Wi-Fi đạt tốc độ trao đổi dữ liệu khoảng 4,6Gb/s, nhanh gấp 3 lần so với chuẩn 802.11n phổ biến hiện nay. 



Công nghệ bảo mật vân tay hiện đại 

Đối với khách hàng doanh nghiệp, ngoài yêu cầu về cấu hình tốt và hiệu năng hoạt động bền bỉ thì tính bảo mật cũng là ưu tiên lựa chọn hàng đầu, khi mà  nhiều cuộc tấn công gắn mã độc vào máy tính người dùng liên tiếp xuất hiện ở các nước phát triển. Máy tính xách tay Lenovo V310 giúp doanh nghiệp an tâm tin dùng với tùy chọn bảo mật vân tay, ngăn cản sự xâm nhập từ người lạ cùng các tùy chọn bảo mật khác đi kèm, giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn.

V310 trang bị công nghệ bảo mật dữ liệu bằng vân tay.


Không gian giải trí sống động

Nhằm đem đến cho người dùng có những trải nghiệm chân thực hơn khi nghe nhạc cũng như xem phim, Lenovo đã đưa vào công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio nổi tiếng chuyên tăng cường tính chân thực về âm thanh kể cả khi nghe bằng headphone. Vì thế, các ứng dụng giải trí trên V310 trở nên sống động như thật nhờ hiệu ứng âm thanh vòm và khả năng lọc tạp âm tốt.


Ngoài ra, mẫu laptop V310 còn có khả năng xoay 180 độ linh hoạt giúp người dùng thoải mái chia sẻ màn hình với bạn bè hay đồng nghiệp khi làm việc cũng như xem phim giải trí.

Với mức giá tham khảo 11,69 triệu đồng thì Lenovo V310-14ISK hoàn toàn đủ khả năng chinh phục người dùng, là lựa chọn phù hợp cho cả tiêu chí về hiệu năng ổn định và chi phí thấp.



Bình luận