Liệu HP Envy x360 có đáng "đồng tiền bát gạo" như tin đồn?

30-12-2021

Bạn muốn mua chiếc máy tính xách tay mới. Bạn muốn lên đời cho chiếc laptop cũ cùi bắp chạy chậm hơn rùa đã mua từ thời ơ kìa của mình. Bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính xách tay vừa có cấu hình cao lại có thiết kế nom cũng tinh tế đẹp mắt. Pin sử dụng kéo dài đáp ứng đủ hiệu suất công việc của bạn. Mỏng, gọn, nhẹ dễ dàng cho vào balo để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi thực tế, những buổi hội thảo, những buổi họp Online trực tuyến.  Bạn dành hẳn 1 khoản ngân sách từ 18 triệu – 22 triệu để đầu tư cho em Laptop mới này.  Nếu như các bạn vẫn đang phân vân, loay hoay tìm kiếm chưa biết nên mua sản phẩm của Hãng Laptop nào, Models nào? Trong tầm ngân sách dự trù đó thì nama.vn xin được phép gợi ý giúp bạn 1 tân binh không xa lạ gì trong làng máy tính xách tay đó chính là Hp Envy x360 và cụ thể hơn đó là HP Envy x360 4J6J9UA Gold (i5 1135G7/ 8GB/ 256GB SSD/ W10) nằm trong phân khúc giữa của Hãng Laptop Hp, Hp Envy x360 cao hơn một bậc so với Hp Pavilion bình dân, nhưng thấp hơn 1 chút so với dòng Laptop Hp Elite cao cấp. Hp Envy x360 ngày càng được hoàn thiện với thiết kế cải tiến sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn linh hoạt. Xứng đáng nằm trong Top những sản phẩm Laptop đáng mua nhất trong năm vì nó không chỉ đẹp về thiết kế mà còn mạnh mẽ an tâm về cấu hình.

Hp envy x360

 

HP Envy x360 4J6J9UA Gold - Dòng UltraBook 2in1 của Hp với nét tinh xảo cứng cáp của vỏ nhôm chắc chắn. Màn hình cảm ứng đa chạm thân thiện người dùng.Trọng lượng chỉ 1.3kg tính di động cao sẵn sàng di chuyển & đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi. 

Hp envy x360

HP Envy x360 4J6J9UA Trang bị cấu hình mạnh mẽ với Bộ Xử lý Intel core i5 thế hệ 11 nền tảng Intel Evo đem lại hiệu suất kết nối nhanh hơn với thời lượng Pin kéo dài, đảm bảo cho cả ngày làm việc hiểu quả. Quá trình khởi động máy cũng nhanh hơn nhờ tích hợp nhận dạng vân tay, bạn chỉ cần chỉ cần chạm nhẹ để khởi động máy nhanh chóng. Kết hợp với Card đồ hòa Intel Iris Xe, Bộ nhớ RAM 8G và ổ cứng thể rắn 256GB vận hành linh hoạt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người sử dụng từ các ứng dụng văn phòng, giải trí cho đến việc chỉnh sửa, xử lý ảnh, chạy video mượt mà không giật lag. 

Hp envy x360

 

Bản lề xoay 360 bền bỉ chắc chắn của HP Envy x360 kết hợp với thân máy cứng cáp giúp người dùng có thể sử dụng với 4 chế độ khác nhau: bạn có thể sử dụng ở chế độ lều, máy tính bảng 2 in 1, chế độ Laptop máy tính xách tay, chân đế, Đi kèm với sự hỗ trợ bút cảm ứng dễ dàng phác thảo bản vẽ, bắt nét với độ chính xác cao giúp người dùng thỏa sức sáng tạo linh hoạt trong khi sử dụng.

Hp envy x360

Màn hình công nghệ IPS cảm ứng đa điểm 13"-inch độ phân giải FHD (1920x1080) công nghệ mới với viền màn hình mỏng, độ sáng cao, tỷ lệ chia màn hình hợp lý đem lại hình ảnh hiển thị rộng khi kèm với giải mầu rộng giúp cho hình ảnh hiển thị rực rỡ sống động, sắc nét chân thực đến từng chi tiết. Bên cạnh đó Màn hình x360 còn được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass NBT của Corning tăng cường về độ bền.

Hp envy x360

Hp Envy x360 Bàn phím Chiclet kích thước đầy đủ, hành trình phím nẩy, gõ êm. Trải nghiệm đánh văn bản tốt. Bàn phím có đèn nên thuận tiện cho việc soạn thảo ngay trong tình trạng thiếu ánh sáng. Touch Pad rộng rãi giúp việc điều hướng bàn di chuột chuẩn xác, dễ dàng như khi sử dụng chuột cầm tay

Sự kết hợp tuyệt vời giữa phần nghe và phìn khi Hp Envy x360 tích hợp HD Camera có độ phân giải 720p mang lại hình ảnh rõ ràng khi học tập hay làm việc online trực tuyến, không gây mờ nhòe hay bị vợ hình ảnh khi đang livestream.  Camera màn hình trập bảo vệ hình ảnh riêng tư - một tính năng nhằm mục đích ẩn nội dung trên màn hình của bạn khỏi những kẻ dòm ngó, đem lại sự yên tâm sử dụng.

Hp envy x360

Với Âm thanh trong trẻo của công nghệ loa kép Audio By Bang Olufsen cao cấp đem lại mang tính giải trí cao, khử tiếng ồn xung quanh, loại bỏ tạp âm đem lại giá trị tận hưởng trọn vẹn đắm chìm trong không gian riêng tư của người dùng.

Hp Envy x360 còn có các phím chức năng thuận tiện, gồm một loạt cổng, phím tắt hữu ích mà vẫn đáp ứng tốt tính bảo mật cấp cao của người dùng.

Hp envy x360

Thêm một điểm ấn tượng dành cho Hp Envy x360 đó là tuy nhỏ vậy mà x360 có thời lượng pin khá ấn tượng. Thời lượng sử dụng dành cho các việc văn phòng, giải trí có thể lên đến 14 giờ (tùy theo các tác vụ sử dụng) giúp bạn hoàn toàn tự tin làm việc mà không phải lo lắng về việc gián đoạn công việc do hết pin.

Hp Envy x360 cũng đa dạng cổng kết nối với việc tích hợp cổng Thunderbolt 4 có thể tương thích kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi. Bổ sung thêm Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.0 tăng tốc độ truyền và kết nối dữ liệu nhanh chóng

HP Envy 13 x360

 

Tóm lại với những ưu điểm trên thì Hp Envy x360 xứng đáng là một trong số những sản phẩm Laptop nằm trong list những sản phẩm máy tính xách tay được “trọn mặt gửi vàng” nhất trong thời kỳ Work from home, hội thảo online, trực tuyến, tính di động linh hoạt cao. Những ưu điểm và hiệu suất hỗ trợ thông minh mà Hp Envy x360 đem lại sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.  
Bình luận