Loa Bose SoundLink Mini Bluetooth II: Thế giới âm nhạc bao la, loa nhỏ gọn.

13-10-2017

Nối tiếp thành công tử dòng loa SoundLink Mini, Bose đã mang đến cho các tín đồ công nghệ âm thanh thế hệ thứ 2 với nhiều cải tiến về chất lượng, đó là Bose SoundLink Mini Bluetooth II (hay Bose SoundLink Mini II).

So với phiên bản trước, SoundLink Mini II nổi bật hơn hẳn với thời lượng sử dụng đến 10 tiếng liên tục và được tích hợp micro đàm thoại cùng cổng sạc thông dụng micro USB. Vì thế, Bose SoundLink Mini II được người dùng rất hài lòng, trở thành mẫu loa di động mini hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Bose SoundLink Mini II có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, có tác dụng chống bám bẩn và bảo vệ các thành phần bên trong của loa, đồng thời tạo nên tổng thể sang trọng, hiện đại.


Kích thước nhỏ gọn (5,1 cm x 18 cm x 5,8 cm) và trọng lượng nhẹ (chỉ khoảng 0,68 kg) nên người dùng dễ dàng mang theo bất cứ đâu để thỏa sức trải nghiệm âm nhạc mọi lúc mọi nơi.


Âm thanh mạnh mẽ, trung thực

Loa SoundLink Mini II cung cấp hệ thống âm thanh đầy đủ, tự nhiên từ một loa siêu nhỏ gọn trong lòng bàn tay của bạn. Khả năng khuếch đại âm thanh trưng thực này là nhờ bộ tản âm thụ động đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm Neodymium giúp tái tạo âm trung và cao, cho tiếng bass sâu trầm và mạnh mẽ hơn.


Kết nối bluetooth nhanh chóng, tiện lợi

Bose SoundLink Mini II có thể dễ dàng kết nôi không dây với các thiết bị nghe nhạc cá nhân khác, như Smartphone, Tablet, hay thiết bị Bluetooth khác thông qua chuẩn Bluetooth. Vì thế, SoundLink Mini II luôn sẵn sàng phục vụ âm nhạc cho bạn bất cứ lúc nào một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chiếc loa mini này còn có khả năng ghi nhớ 8 thiết bị thường xuyên sử dụng, ấn định tên gọi cho từng thiết bị bằng cách ra lệnh giọng nói hoặc khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc.

Với khả năng kết nối tốt trong phạm vi 9m, Bose SoundLink Mini II cho phép bạn thưởng thức âm nhạc theo cách bạn muốn mà không cần đến dây dẫn.  


Pin sạc thời lượng sử dụng cao

Loa Bose SoundLink Mini Bluetooth II cung cấp thời lượng chơi nhạc liên tục đến 10 giờ nhờ được trang bị viên pin sạc Lithium-Ion.


Đế sạc đi kèm giúp cho người dùng không phải lo lắng cuộc vui bị gián đoạn giữa chừng, đồng thời mang đến không gian âm nhạc kéo dài ngay cả khi sử dụng ngoài trời.



Bình luận