Loa di động Bose SoundLink Revolve Bluetooth: Loa nhỏ, Bước tiến lớn

10-10-2017

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu loa cao cấp Bose đã giới thiệu đến người dùng hai mẫu loa di động thuộc dòng Bluetooth mới nhất và được bán chạy nhất trên thế giới, đó là SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+ với sự hoàn thiện cao cấp. Đây là dòng loa nhỏ gọn, khả năng phát âm thanh 360 độ chân thực cho vùng phủ âm đồng nhất cùng thiêt kế âm học hoàn toàn mới.

Bose SoundLink Revolve có thiết kế hình trụ tròn như chiếc bình nước, được làm bằng vật liệu nhôm nguyên khối cao cấp, không có mặt trước hay mặt sau, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cho phép người dùng mang đi bất cứ đâu. Điểm ấn tượng nhất của SoundLink Revolve là khả năng phát âm thanh 360 độ thông qua kết nối Bluetooth cho âm thanh lan tỏa theo mọi hướng và đồng đều ở mọi vị trí đặt loa. Loa SoundLink Revolve có kích thước nhỏ hơn, chỉ khoảng 2/3 phiên bản Revolve+ nên không có quai xách phía trên. Ngược lại, SoundLink Revolve+ lại có thêm tay cầm bằng vải không thể tháo rời mang dáng vẻ thời trang và khá tiện lợi khi di chuyển.


Theo chia sẻ của Bose, 2 phiên bản loa di động SoundLink Revolve có thiết kế âm học hoàn toàn mới sẽ cho âm thanh lan rộng đa hướng và chất lượng chân thực, sống động. Mục tiêu của Bose khi sáng tạo ra dòng loa Revolve theo lời Ông Glenn Gomes-Cassers chính là “Chúng tôi muốn sự khác biệt thật ấn tượng, ngay cả khi đó là một chiếc loa nhỏ gọn”.


Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng bộ đôi loa này lại tích hợp nhiều công nghệ hơn là chỉ đáp ứng tiêu chuẩn hình thức. Đó là sự kết hợp của bộ tản âm đôi thụ động đối xứng, củ loa hiệu suất cực cao và bộ chuyển hướng âm thanh đa hướng. Tất cả sẽ mang đến âm thanh chân thực và không khí sôi nổi thực sự.

Hai mẫu loa Bose SoundLink Revolve được tích hợp sẵn chuẩn kháng nước IPX4 nên chiếc loa của bạn sẽ không sợ một chút nước mưa, mồ hôi hay nước dội nhẹ và chịu được một số va chạm. Các nút điều khiển được đặt ở phần cao su trên đỉnh loa cho các tùy chọn về âm lượng và kết nối cơ bản. Hệ thống bóng đèn LED phía trên có tác dụng báo hiệu tình trạng hoạt động.


Với một chiếc loa Bluetooth di động thì thời lượng pin là yếu tố quan trọng, và Bose SoundLink Revolve mang lại ấn tượng đó. Pin sạc lithium-ion cho phép bạn có thể nghe nhạc cả ngày đến 12 giờ cùng phiên bản SoundLink Revolve với chiều cao 15,2 cm, ngang 8,2 cm và cân nặng 660 gr. Phiên bản Revolve+ có kích thước lớn hơn chút (cao 18,4cm, ngang 10,5cm và 900 gr) cho hiệu suất cao hơn và thời gian nghe nhạc lên đến 16 giờ.


Ngoài Bluetooth, cả hai thiết bị đều tích hợp thêm kết nối NFC, tính năng hướng dẫn thoại giúp dễ dàng kết nối, microphones tích hợp để làm loa ngoài hay sử dụng với Siri hoặc trợ lý ảo Google. Ứng dụng Bose Connect đi kèm giúp dễ dàng kết nối và tự động chuyển đổi giữa các thiết bị Bluetooth, nên bạn sẽ không lỡ nhịp nhạc nào. Chế độ Party cho phép kết nối hai loa SoundLink bất kỳ để mang lại âm thanh lớn hơn. Hoặc bạn sẽ có cảm giác của một buổi trình diễn trực tiếp khi chuyển sang chế độ Stereo. Nhạc cụ và giọng hát sẽ rõ ràng một cách tự nhiên và trải đều trong toàn âm tầng.


SoundLink Revolve chính là một trong những loa Bluetooth di động có hiệu suất cao nhất của Bose, cung cấp âm thanh 360 độ chân thực, có khả năng tạo ra không gian âm nhạc sống động và đắm chìm, sẵn sàng theo bạn khắp mọi nơi. Cả 2 phiên bản SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+ đã lên kệ chính thức tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 5,49 triệu đồng và có 2 tùy chọn màu là xám và trắng.

Bình luận