Macbook Pro 14 inch chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

10-10-2022

Địa chỉ mua Macbook Pro 14 inch chính hãng ở đâu, giá bán như thế nào chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng. Trước khi giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng điểm danh những thay đổi mới mẻ của chiếc macbook màn hình lớn này nhé!

 

Macbook-Pro-14-inch-Nam-A-Store

 

Thay đổi đáng kể về thiết kế của Macbook Pro 14 inch

Đầu tiên là về thiết kế MacBook Pro 14 inch có màn hình thực tế rộng tới 14.2 inch và kích thước máy cũng đã tăng lên một chút so với mẫu MacBook Pro 13 inch. Một thay đổi đáng kể trong thiết kế của chiếc MacBook Pro 14 inch này là phần Notch đã được bổ sung. Về bàn phím cũng có sự thay đổi khi Apple đã loại bỏ Touch Bar, thay vào đó các phím ESC lớn hơn. Như Apple đã nói điều này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác quen thuộc của các phím cơ học mà nhiều người yêu thích.

Apple MacBook Pro 14 2021 M1 Pro Entry - Notebookcheck.nl

Với dòng sản phẩm này Apple đã bổ sung thêm một số cổng đây cũng là một sự thay đổi rõ rệt khiến cho nhiều người dùng thích thú đây là điều mà mọi người dùng đều mong ước. MacBook Pro 14 inch sẽ có 3 cổng Thunderbolt 4, một khe cắm thẻ SDXC, một cổng HDMI và một giắc cắm tai nghe.

 

 

 

 

Tiếp theo không thể không nhắc đến, đó chính là màn hình. Đây là chiếc màn hình được Apple khẳng định tuyên bố là màn hình xách tay tốt nhất thế giới. Với chiếc màn Liquid Retina XDR độ sáng lên đến 1.000 nits, tối đa là 1.600 nits. Chiếc màn hình này cũng đã được nâng cấp lên đáng kể với tốc độ làm mới thích ứng lên đến 120Hz. MacBook Pro 14 inch có độ phân giải là 3.024 x 1.964 có thể cung cấp cho người dùng lên đến 5,9 triệu điểm ảnh.

 

MacBook Pro 14 Inch 2021 | Trả Góp 0% - Laptop Vàng

 

Về sự thay đổi có thể nói là mới mẻ nhất của chiếc MacBook Pro 14 này đó chính là bộ vi xử lý với chiếc MacBook Pro 14 inch người dùng có quyền được lựa chọn CPU 8 lõi hoặc 10 lõi. Apple cũng đã khẳng định rằng với CPU này sẽ cung cấp hiệu suất nhanh hơn so với con chip M1. Với con chip này nó sẽ mang lại một hiệu suất cực khủng giúp cho người dùng có thể chơi game một cách mượt mà.

 

MacBook Pro 14 inch dự kiến sẽ được Apple cho ra mắt vào năm 2021

 

Phần thú vị nhất về chiếc máy này đó là hệ thống tản nhiệt tiên tiến di chuyển trong không khí nhiều hơn 50% ngay cả khi tốc độ quạt ở mức thấp nhất. Tất cả là nhờ sự hiệu quả của silicon Apple.

Review] Có nên mua MacBook Pro 14 inch (2021) ? - Sao Hải Vương

Với mẫu sản phẩm lần này người dùng sẽ có 2 tuỳ chọn màu sắc cho chiếc MacBook Pro14 inch này

 

Báo giá rẻ Macbook Pro 14 inch 2021 Silver (MKGT3) - M1 Pro 10CPU-16GPU/  16G/ 1T

Silver

Báo giá rẻ Macbook Pro 14 inch 2021 Space Gray (MKGP3) - M1 Pro 8CPU-14GPU/  16G/

Space Grey

 

Cuối cùng là tuổi thọ Pin của MacBook Pro14 inch. 2 con chip M1 pro và M1 Max đều cung cấp hiệu suất vô cùng lớn lên đến 17 giờ phát video điều đó cho thấy nó đã được cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm của mình. Apple cũng một lần nữa khẳng định rằng MacBook Pro sẽ cung cấp cùng một hiệu suất cho dù sử dụng pin hay cắm điện. Từ đó việc quản lý điện năng sẽ giúp máy ít toả nhiệt hơn, giúp cho phần tản nhiệt của máy hoạt động nhẹ nhàng hơn.

 

Macbook Pro 14 inch chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Điểm danh qua một loạt những ưu điểm của Macbook thế hệ mới, hẳn ai cũng có băn khoăn Vậy Macbook Pro 14 inch chính hãng có đắt không, địa chỉ mua hàng ở đâu uy tín. Hãy tham khảo ngay Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Nam Á nhé. Với lịch sử hơn 20 năm trong ngành, luôn lấy niềm tin của khách hàng là tôn chỉ hoạt động, Nam Á Store là một trong những đơn vị phân phối, bán lẻ Macbook Pro 14 chính hãng với mức giá tốt và nhiều ưu đãi đi kèm.

 

Tham khảo link mua hàng tại đây

Hotline: 18006725

Fanpage: https://www.facebook.com/namaplaza/

 

 

Bình luận