MacOS 10.14 giờ đã có chế độ Dark Mode: Phông nền đen hết sức ảo diệu đây rồi!

12-06-2018

Phông nền đen dành cho macOS 10.14 đã chính thức phổ cập cho nền tảng macOS 10.14.

Bên cạnh việc ra mắt nền tảng iOS 12 cho iPhone/iPad. Apple tung ra thêm phiên bản 10.14 (Mojave) cho hệ điều hành macOS. Với phiên bản này, Apple chính thức mang đến phông nền tối “Dark Mode” mà rất nhiều người dùng đang mong đợi.

Phông nền tối này sẽ là cải tiến đáng chú ý nhất trên phiên bản Mojave. “Dark mode” sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với phông nền tối hoàn toàn, bao phủ hầu hết các ứng dụng. Từ Photos, cho đến Calendar, thậm chí ngay cả thanh Dock đều mang màu sắc tối thượng này.

Tất cả mọi thứ sẽ toàn màu đen..

Với việc sử dụng phông nền tối, có lẽ mắt bạn sẽ thoải mái hơn khi nào việc nhiều giờ trong điều kiện thiếu sáng. Các chủ thể còn lại với các màu sắc khác sẽ hiển thị nổi bật hơn, giúp bạn tập trung hơn khi thực thi tác vụ cũng như truy xuất file.

Apple chỉ mang đến chế độ “Dark Mode” cho hệ điều hành macOS mà quên mất vẫn còn nền tảng iOS dành cho các thiết bị di động. Hy vọng trong tương lai, Apple sẽ sớm mang “Dark Mode” lên hàng loạt các thiết bị iPhone/iPad, có thể sẽ là một bản cập nhật lớn cho hệ điều hành iOS 12, hoặc bạn có thể sẽ phải chờ cho đến phiên bản iOS 13 trong năm sau.

AppStore được thiết kế lại, kếth ợp với chế độ Dark Mode

Một trải nghiệm rất thú vị với phông nền đen mới lạ

Hy vọng một ngày nào đó Apple cũng sẽ mang Dark Mode lên iOS 12

 


Bình luận