Máy tính MSI - Chiến binh dành cho Game thủ

10-06-2021

Máy tính MSI  là một trong những cái tên nổi tiếngg trong làng Gaming, với bảng thông số kĩ thuật tuyệt vời, một bộ vi xử lý siêu nhanh và một card đồ họa hàng đầu. Những điều nổi bật ấy đã tạo nên tên tuổi cho MSI hiện nay!

Xuất xứ của máy tính MSI

MSI - Micro - Star International Co., Ltd, (công ty Khoa kỹ Vi Tính) là một tập đoàn công nghệ thông tin đa quốc gia, trụ sở chính đặt tại Tân Bắc, Đài Loan. MSI là đơn vị thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng máy tính, và kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ có liên quan bao gồm: bo mạch chủ, card đồ họa, laptop, máy tính tích hợp 2 trong 1, máy tính công nghiệp, thiết bị ngoại vi,...

Máy tính MSI

MSI được thành lập vào tháng 8 năm 1986 với logo là hình một con rồng màu đỏ. Sau thị trường Đài Loan thì hãng MSI mở rộng các nhà máy sản xuất, nghiên cứu phát triển công nghệ tại Trung Quốc, đồng thời cũng có các văn phòng dịch vụ bảo hành toàn cầu tại Bắc Mỹ, Trung / Nam Mỹ, châu Á, Úc và châu u.

Nổi tiếng với vai trò là nhà tài trợ cho một số đội thi thể thao điện tử (ESport) và cũng là đơn vị tổ chức các giải đấu Esport quốc tế như MSI Masters Gaming Arena (hay MSI Beat IT) từ năm 2010, với chiến thắng thuộc về đội Evil Geniuses. Logo Rồng đỏ cùng Slogan "TRUE GAMING. SOME ARE PC, WE ARE GAMING", MSI đã chuyển hướng tập trung vào các sản phẩm gaming của hãng.

Logo Rồng đỏ của các dòng máy tính MSI

Máy tính MSI

Như đã giới thiệu ở trên linh vật và biểu tượng của MSI là chú rồng màu đỏ, có tên gọi là Lucky. Với hình ảnh đặc trưng của phương Đông tượng trưng cho sự mạnh mẽ và phi thường, đó là lý do Rồng đỏ đã trở thành hình ảnh mà hãng MSI. Hãng thường sản xuất những chú rồng Lucky nhồi bông trong các hình ảnh quảng cáo và chiến dịch marketing của mình, bán hoặc tặng dưới dạng đồ lưu niệm cùng với áo hoodie, mũ, balo gaming MSI.

Các dòng sản phẩm của Máy tính MSI

Hãng máy tính MSI đã sản xuất và phân chia các dòng laptop MSI thành 6 dòng sản phẩm khác nhau. Và nó được chia thành 3 phân khúc dựa theo cấu hình trên hiệu năng:

Máy tính MSI

  1. Laptop MSI GT Titan Series
  2. Laptop MSI GS Stealth Series
  3. Laptop MSI GE Raider Series
  4. Laptop MSI GP Leopard Series / GL Leopard Series
  5. Laptop MSI GF Thin Series

    Máy tính MSI

     

1. Máy tính MSI - GT Titan series - Sản phẩm đỉnh cao, tính năng tối thượng

Máy tính MSI GT Titan series

GT series là dòng máy laptop cao cấp nhất của hãng được. Được thiết kế độc đáo và tỉ mỉ với cam kết của MSI răng đây là thiết kế có thể phá vỡ mọi giới hạn về sức mạnh xử lí. Thông thường các dòng sản phẩm này được trang bị card đồ họa mạnh nhất, bộ xử lý có thể ép xung, cùng các tính năng tối tân nhất. Cũng là dòng laptop có kích thước lớn, hãng tận dụng ưu thế này của mình để trang bị đầy đủ các bộ phận tản nhiệt, luôn tối ưu hóa nhiệt của máy tính MSI, từ đó đem lại tốc độ xử lý vô địch.

2. Máy tính MSI - GS Stealth series - Siêu di động, đầy phong cách

Máy tính MSI - GS Stealth series

GS series là dòng máy dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tưởng hơn bởi sự kết hợp giữa tính di động, hiệu năng và cả thiết kế phong cách. MSI với mục đích tích hợp 1 dòng sản phẩm có sức mạnh xử lý vượt trội vào trong một thân máy mỏng và nhẹ, với thiết kế cao cấp và sang trọng. Hơn nữa là thời lượng pin rất dài giúp cải thiện tính cơ động của sản phẩm,một người bạn đồng hành lí tưởng cho những siêu thủ công nghệ.

Máy tính MSI

3. Máy tính MSI - GE Raider series -Sinh ra cho game thủ hạng nặng

Máy tính MSI - GE Raider series

GE series chính xác là chiến binh bền bỉ nhất dành cho các game thủ hạng nặng. Với sức mạnh xử lí tối đa, GE series còn có các tính năng hấp dẫn khác kèm với đó là thiết kế mang chất cá tính riêng - Thiết kế đèn LED RGB đa sắc cho tới nắp máy được thiết kế cắt vát phá cách.

4. Máy tính MSI - GP Leopard / GL series - Giá trị hoàn hảo

Máy tính MSI

GP & GL series là dòng máy thừa hưởng đầy đủ các tính năng gaming quan trọng từ các model cao cấp hơn, nhưng lại cho người dùng có nhiều tùy chọn về cấu hình hơn. Mọi game thủ đều có thể tìm thấy sản phẩm có mức hiệu năng phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

5. Máy tính MSI - GF Thin - Nhỏ gọn, phong cách và kinh tế

Máy tính MSI - thin series

MSI không chỉ phát triển những dòng Gaming ngoại hạng mà cũng phát triển thêm vào dòng GF Thin series, dòng máy đem tới cho người dùng một sản phẩm cơ động và có tính thẩm mĩ cao - nhờ thiết kế mỏng nhẹ đáng kể so với các dòng máy khác của hãng - và sở hưuux một mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Game thủ giờ không phải đưa ra những lựa chọn khó khăn giữa sức mạnh xử lí để đổi lấy ngoại hình hấp dẫn nữa!

Bình luận