Mới về loạt tai nghe Apple Beats mới nhất đang được ưa chuộng

09-11-2017

Sau sự kiện iPhone 7, nhà sản xuất âm thanh Beats của Apple đã cho ra mắt một số mẫu tai nghe không dây mới được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Có thể nói việc Apple loại bỏ jack cắm 3.5mm truyền thống trên thiết bị di động đã mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng tai nghe không dây. Người dùng sẽ có những trải nghiệm âm nhạc ở phạm vi rộng hơn, các chi tiết sâu và rõ ràng hơn.


1. Tai nghe Beats Solo 3 Wireless

Đầu tiên phải kể đến là mẫu tai nghe trùm tai Beats Solo 3 Wireless với những cải tiến vượt bậc so với thế hệ tiền nhiệm, trở thành sản phẩm gây sốc trên thị trường và được người tiêu dùng rất yêu thích bởi một loạt tính năng sáng giá mà chưa headphone nào có. Nhỏ gọn. bền nhẹ và thoải mái hơn bao giờ hết, người dùng có thể mang âm nhạc đi bất cứ đâu.

Một số tính năng vượt trội của Beats Solo 3 Wireless:

- Thiết kế giữ nguyên theo phiên bản trước nhưng từng chi tiết được gọt dũa tỉ mỉ hơn và lần đầu tiên trên thế giới sử dụng kim loại nguyên khối trên bề mặt sản phẩm, tạo nên sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp cho chiếc tai nghe chụp tai Beats Solo 3 Wireless. Các Ear-cup được làm bằng chất liệu da mềm mại, đệm tai lót êm nên dù có đeo cả ngày bạn sẽ vẫn thấy thoải mái và khả năng cách âm tôt.

- Beats Solo 3 Wirless hỗ trợ con chip W1 mạnh nhất hiện nay. Khi bật bluetooth trên cả 2 thiết bị tai nghe và iPhone thì ngay lập tức màn hình iPhone của bạn sẽ hiện lên đề xuất kết nối, rất đơn giản và tiện lợi để thưởng thức âm nhạc mà không cần thao tác phức tạp.

- Chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 được tối ưu hóa bằng công nghệ APTX và hệ thống tinh chỉnh, giải mã âm thanh được tích hợp, Beats Solo 3 Wireless sẽ làm bạn ngạc nhiên với chất lượng kết nối không dây xuất sắc đạt đến tiêu chuẩn mới nhất. Hơn nữa, Beats Solo 3 Wireless còn dễ dàng ghép nối với hầu hết các điện thoại, máy tính và máy tính bảng qua Bluetooth. Người dùng có thể thực hiện cuộc điện thoại, kiểm soát hay tùy chỉnh âm lượng một cách thuận tiện.

- Beats Solo 3 Wireless được tích hợp Chip giải mã âm thanh ngay trên tai nghe, giúp cho việc tinh chỉnh và cải thiện âm thanh tốt hơn, đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc thật sự sống động và tuyệt vời.


- Tai nghe chụp tai Beats Solo 3 Wireless sở hữu dung lượng pin khủng nhất hiện nay, lên đến 40 giờ hoạt động liên tục ở công suất lớn nhất (gấp 4 lần so với Solo 2). Đây là ưu điểm đem lại khả năng di động vượt trội cho chiếc tai nghe này. Bên cạnh đó, Beats Solo 3 Wireless còn trang bị 2 chế độ: cắm dây và kết nối không dây hoàn toàn riêng biệt.

- Được trang bị công nghệ sạc nhanh mới nhất, Beats Solo 3 Wireless chỉ cần 5 phút để sử dụng trong 3 giờ. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề thời lượng pin cũng như thời gian sạc pin cho chiếc tai nghe này, thoa sức đằm chìm trong màu sắc âm nhạc theo phong cách của riêng bạn.

- Beats Solo 3 Wireless có tới 10 màu sắc khác nhau, trong đó 4 gam màu được người dùng yêu thích nhất là: Black, Gold, Rose Gold và Silver. Giá tham khảo: 5.190.000 VNĐ.


2. Tai nghe Powerbeats 3 Wireless

Tiếp nối thành công của mẫu tai nghe In-ear không dây thế hệ 2 với phong cách thể thao năng động, siêu phẩm thế hệ thứ 3 là Powerbeats 3 Wirless đã được ra mắt. Lấy cảm hứng từ vận động viên nổi tiếng LeBron James, tai nghe Powerbeats 3 Wirless được coi là thiết bị nghe nhạc chuyên dùng cho những người chơi thể thao với hiệu suất lớn.

Những cải tiến đáng giá được thực hiện trên Powerbeats 3 Wireless:

- Thiết kế hoàn thiện hơn: Powerbeats 3 Wireless được thiết kế lại đôi chút về kiểu dáng để đêm lại cho người dùng cảm giác sử dụng thoải mái hơn và đảm bảo độ khít cao hơn khi nhét vào tai dù vẫn đi kèm móc treo tai earhook. Powerbeats 3 Wireless có trọng lượng nhẹ nhưng cung cấp một hiệu suất âm thanh cần thiết trong điều kiện tập luyện nghiêm ngặt nhờ sức mạnh của Dual-Driver.

- Tự do hơn, thêm sức mạnh: Bằng việc tích hợp con chip W1 vào chiếc tai nghe Powerbeats 3 Wirless thì Beats và Apple đang thay đổi cách bạn nghe nhạc. Đồng thời, bạn sẽ dễ dàng thiết lập hay chuyển đổi giữa các thiết bị Apple.

Powerbeats 3 Wireless cung cấp sự tự do tập luyện ở bất cứ đâu. Kết nối Bluetooth 4.0 cung cấp khả năng kết nối lên đến hơn 9m với các thiết bị nghe nhạc, cho phép bạn di chuyển tự do mà vẫn đảm bảo sự tập trung vào tập luyện. Vì thế, Powerbeats 3 Wireless được coi là mẫu tai nghe không dây chuyên nghiệp dành cho người luyện tập thêt thao.


- Thời lượng nghe nhạc đáng kinh ngạc: Với thời gian sử dụng liên tục đến 12 giờ (gấp 2 lần thế hệ trước) thì Powerbeats 3 Wireless chính là mẫu tai nghe thể thao có thời lượng pin khủng nhất. Đây là cải tiến đáng kể của mẫu tai nghe mới này. Công nghệ sạc nhanh cho phép bạn nghe nhạc trong 1 giờ chỉ sau 5 phút sạc qua cổng microUSB.

- Âm thanh cực đỉnh, đem lại cảm hứng luyện tập: Không chỉ sở hữu thiết kế làm hài lòng tất cả những vận động viên chuyên nghiệp, Powerbeats 3 Wireless một lần nữa cho thấy hiệu năng âm thanh chuyên nghiệp. Bằng việc trang bị Dual-Driver âm thanh giúp cho mỗi bên tai nghe của Powerbeats 3 Wireless thêm sức mạnh, dải âm rộng và sâu hơn. Âm bass mạnh mẽ, chất âm trong trẻo và khả năng khử nhiễu, loại bỏ tạp âm cao giúp người dùng có được trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn.

- Tăng cường tính năng chống nước, chống mồ hôi và kháng khuẩn: Đối với các hoạt động luyện tập thì nước hay mồ hôi là điều khó tránh khỏi. Là mẫu tai nghe dành riêng cho các vận động viên nên Powerbeats 3 Wireless được tích hợp chuẩn kháng nước và mồ hôi IPX4. Giờ đây, mồ hôi sẽ không thể ngăn cảm hứng âm nhạc trong luyện tập của bạn.


- Màu sắc trẻ trung và phong cách: Thuộc dòng tai nghe nhét tai dáng thể thao nên màu sắc của Powerbeats 3 Wireless cũng rất ấn tượng. Ngoài những màu truyền thống như Black hay White thì Powerbeats 3 Wireless có thêm phiên bản màu Siren Red rất nổi bật bởi sự kết hợp giữa màu đỏ và đen rất ấn tượng.

Giá tham khảo: 3.450.000 VNĐ


3. Tai nghe nhét tai Beats X Wireless

Trong lần ra mắt loạt tai nghe mới của Beats thì Beats X là mẫu tai nghe hoàn toàn mới và có thiết kế nhỏ gọn nhất, cùng 3 phiên bản màu sắc được yêu thích nhất là Back, Gray và Gold. Đây cũng là mẫu tai nghe nhét tai không dây của Beats lần đầu tiên sử dụng chuẩn sạc lightning. Với thời lượng nghe nhạc đến 8h, Beats X Wireless sẽ là sản phẩm tai nghe rất hot được đông đảo người dùng lựa chọn.

So với Beats Solo 3 Wireless và Powerbeats 3 Wireless thì Beats X Wireless có những điểm nổi bật riêng, đó là:

- Thiết kế thời trang, sử dụng thoải mái hơn: Beats X Wireless có thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ và dễ dàng cho bạn nghe nhạc cả khi tập luyện, chơi thể thao, di chuyển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Phần đầu tai nghe có thiết kế giống Urbeats, được mạ crom làm tăng độ bền và tạo vẻ đẹp sáng bóng. Logo chữ b cách điệu sơn màu đen và được dập nổi trên nền Beats, càng góp phần tôn thêm đẳng cấp cho sản phẩm.

Các nút tai mềm mại hoàn toàn vừa vặn với tai, tạo thành những màng chắn đảm bảo tiếng ồn và các tiếng động từ môi trường không xung quanh không ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm nhạc của bạn.

Ba phím bấm trên dây cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, chọn bài hoặc chuyển bài hát muốn nghe thật đơn giản. Ngoài ra, Beats X Wireless còn hỗ trợ tích cực cho đàm thoại với mic tích hợp có chức năng ControlTalk.


- Cảm nhận âm nhạc cực chất: Beats X Wireless sử dụng chất liệu phôi thép có tác dụng loại bỏ các rung động và các tín hiệu nhiễu, nên dù có nghe nhạc ở âm lượng lớn thì các chi tiết được tái hiện rất thật và rõ ràng.

Dây tín hiệu Flex-Form có tác dụng chống rối và có nam châm ở 2 đầu vỏ tai nghe để người dùng có thể đeo trên cổ một cách gọn gàng khi không sử dụng.

- Tương thích rộng với các thiết bị:Tai nghe Beats X In-Ear có khả năng tương thích rộng với nhiều thiết bị, như: điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, điện thoại LG, BlackBerry, Samsung,… và đặc biệt là trên iPhone 7, 7 Plus được kết nối thông qua cổng Lightning.


- Kết nối không dây và công nghệ sạc nhanh: Với kết nối Bluetooth 4.0, người dùng có thể tự do nghe nhạc mà vẫn tập trung vào luyện tập ở bất cứ đâu. Tai nghe còn tích hợp pin sạc cung cấp đến 8 giờ sử dụng liên tục cho 1 lần sạc đầy. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh của Beats X cho phép phát nhạc trong 2 giờ chỉ với 15 phút sạc.

Giá tham khảo: 2.950.000 VNĐ


4. Tai nghe không dây Apple Airpods

Nếu như 3 mẫu tai nghe Beats trên là sản phẩm của sự hợp tác giữa Apple và Beats Audio thì Apple Airpods là mẫu tai nghe không dây kết nối Bluetooth do Apple trực tiếp sáng tạo và sản xuất, mang phong cách thiết kế đặc trưng riêng của Apple.


- Thiết kế thời trang và tối giản: Airpods MMEF2 có ngoại hình tương tự như Earpods nhưng mọi chi tiết được hoàn thiện và không còn dây nữa, thay vào đó là sử dụng kết nối Bluetooth và tich hợp thêm nhiều tính năng độc đáo.

- Các tính năng thông minh, hữu ích: Apple Airpods trang bị chip W1 giúp nhận biết được khi nào người dùng đeo tai nhge, khi nào không đeo hoặc chỉ đeo 1 bên tai để thực hiện phát nhạc. Con chip này còn giúp tai nghe kết nối dễ dàng với iPhone mà không mất thời gian cài đặt. Mỗi bên tai nghe đều có microphone cho phép người dùng có thể đàm thoại hoặc ra lệnh cho trợ lý ảo Siri.

- Âm thanh ấn tượng: Airpods mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới bởi khả năng thể hiện âm nhạc cực tốt và tái hiện âm thanh cũng rất ấn tượng nhờ công nghệ AAC audio. Bên cạnh đó, micro kép giúp lọc tiếng ồn, cho âm thanh các cuộc gọi được tốt nhất.

- Thời lượng pin rất tốt: Con chip W1 có thể quản lý chặt chẽ thời lượng pin nên Apple Airpod cho phép nghe nhạc liên tục trong 5 giờ khi sạc đầy. Hộp đựng tai nghe chứa lượng điện giúp tai nghe sử dụng đến 24 giờ. Công nghệ sạc nhanh giúp người dùng chỉ cần 15 phút sạc là có thể nghe nhạc được 3 giờ.

- Tự động thiết lập để chuyển đổi kết nối: Một trong những tính năng thông minh của Apple Airpods là khả năng chuyển đổi thiết bị kết nối. Tai nghe sẽ tự động kết nối với tất cả các thiết bị trong phạm vi giới hạn và người dùng có thể chuyển đổi kết nối giữa các thiết bị tương thích như: iPhone, iPad, MacBook và Apple Watch.

Giá tham khảo: 4.286.000 VNĐ


Để trải nghiệm và đặt mua các mẫu tai nghe siêu hot này, Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng bán lẻ của Nam Á Store trên toàn quốc, hoặc thực hiện đặt hàng trực tuyến ngay tại website TMĐT: http://nama.vn.



Bình luận