Những chiếc laptop Dell giá rẻ dịp cuối năm đáng sở hữu nhất

30-11-2021

Cùng với nhu cầu học tập online và làm việc tại nhà ngày càng tăng thì laptop là thiết bị không thể thiếu, dần trở thành vật bất ly thân với nhiều người. Dell là thương hiệu máy tính của Mỹ có mặt trên thị trường từ nhiều năm qua. Với những đặc tính nổi trội về độ bền, dòng sản phẩm đa dạng thì Dell còn liên tục nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt nhiều mẫu máy tính mới nên được người dùng Việt Nam rất ưa chuộng.  Nếu bạn đã dành sự “ưu ái” cho thương hiệu Dell thì dưới đây là gợi ý về một vài mẫu laptop Dell giá rẻ đáng sở hữu nhất ở hiện tại.

1. Laptop Dell Latitude E3420 L3420I3SSD

- Dell Latitude E3420 Core i3-1115G4 là chiếc máy tính xách tay có thiết kế hiện đại, kích thước mỏng nhẹ, trọng lượng chỉ 1,5kg nên rất dễ dàng để mang theo bất cứ đâu.

- Máy được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, các cạnh máy được vát mỏng và hơi bo mềm càng trông nhỏ gọn hơn. Tông màu đen khỏe khoắn bao trùm toàn bộ thiết kế, bề mặt được phủ hơi nhám giúp hạn chế việc bám dấu vân tay.

- Máy trang bị vi xử lý Intel Core i3-1115G4 tốc độ 3.0GHz, bộ nhớ RAM 8GB và ổ lưu trữ SSD 256GB. Trong phân khúc laptop phổ thông thì cấu hình này của Dell Latitude E3420 là rất ấn tượng bởi cung cấp hiệu năng mạnh, đáp ứng tốt các nhu cầu từ công việc, học tập cho đến giải trí.

- Màn hình 14” HD trang bị công nghệ chống chói cho phép người dùng làm việc với máy trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả khi ngoài trời thì nội dung, hình ảnh vẫn được hiển thị chi tiết và sắc nét, không có hiện tượng bị mờ hay lóa.


- Là chiếc laptop Dell giá rẻ nhưng Latitude E3420I3SSD lại sở hữu kết nối không dây chuẩn mới nhất Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.0 giúp việc kết nối hay truyền dữ liệu với các thiết bị ngoại vi nhanh và chất lượng hơn.

 

2. Laptop Dell Inspiron 15 3511 P112F001ABL

- Kế thừa nét đặc trưng của dòng sản phẩm Dell, chiếc laptop Dell Inspiron mang đến phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại và đầy sức cuốn hút. Toàn bộ vỏ máy được chế tác từ nhựa cao cấp phủ màu đen huyền bí đảm bảo cho máy có được độ bền khá tốt. Các góc cạnh được trau chuốt tỉ mỉ tạo nên tổng thể hài hòa khiến máy dễ dàng “hợp gu” với nhiều đối tượng dùng khác nhau. Kiểu bản lề Ergolift giúp máy nâng lên 1 góc so với mặt phẳng, hỗ trợ việc soạn thảo văn bản hay nhập dữ liệu tốt hơn.

- Laptop Dell Inspiron 15 3511 thuộc dòng 15.6”, màn hình độ phân giải Full HD trang bị công nghệ Anti-Glare chống chói cho hình ảnh chân thực. Máy có kèm thêm bàn phím số phụ, hành trình phím sâu, độ rộng và khoảng cách phím hợp lý nên người dùng rất thoải mái thao tác dù có phải làm việc lâu trên máy. Điểm khuyết là chiếc laptop Dell giá rẻ này chưa được trang bị đèn nền bàn phím nên việc đánh máy trong ánh sáng thiếu sẽ hơi bất tiện.

- Dell Inspiron 15 3511 P112F001ABL cung cấp sức mạnh đến từ con chip Intel Core i3-1115G4 turbo boost lên 4.1GHz, kèm theo đó là RAM 4GB và ổ SSD 256GB, có khả năng xử lý trơn tru mọi tác vụ. Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics hỗ trợ nâng cao chất lượng cho các ứng dụng đồ họa về màu sắc, độ tương phản hình ảnh,…

 

3. Laptop Dell Inspiron 3501 P90F005N3501C Black

- Thuộc dòng Inspiron 15.6” nên Dell Inspiron 3501 P90F005N3501C vẫn toát lên sức cuốn hút của phong cách tối giản và đường nét thiết kế tinh tế. Ngay từ vẻ ngoài đã cho thấy chiếc laptop Dell giá rẻ INS 3501 này rất đa dụng, có thể phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng trong nhiều công việc khác nhau.

- Màn hình Full HD viền mỏng cho trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo. Dell Inspiron 3501 P90F005N3501C có sự thay đổi đáng kể về thiết kế khi viền màn hình được làm mỏng tối đa, các góc máy cũng được vát mỏng tạo nên tổng thể rất gọn gàng chỉ tương đương như chiếc laptop 14” thôi vậy. Màn hình 15.6-inch Full HD, độ sáng 220 nits công nghệ chống lóa cho hình ảnh, nội dung hiển thị sắc nét và chính xác. Viền màn hình mỏng tạo cảm giác không gian vô tận, nhất là khi xem phim hay chơi game thì hình ảnh thật tuyệt vời.

- Kết nối không dây hoàn hảo với Dell Mobile Connect. Tính năng này giúp bạn dễ dàng ghép nối chiếc máy tính xách tay Dell với smartphone để nhận cuộc gọi, tin nhắn hay xem thông báo và nhiều ứng dụng khác từ màn hình laptop. Việc kết nối này cũng giúp cho dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ an toàn.

- Cấu hình ổn cho nhiều nhu cầu cơ bản. Là chiếc laptop Dell giá rẻ nên cũng dễ hiểu khi máy mang trong mình bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4 thế hệ 11 mới nhất xung nhịp 3.0GHz, RAM 4GB và ổ cứng SSD 256GB. Cấu hình này cũng đủ khả năng giúp máy khởi động hay truy xuất nhanh, xử lý đa nhiệm hiệu quả. Có thể nói trong tầm giá này thì Dell Inspiron 3501 P90F005N3501C cũng rất hoàn hảo cho các công việc văn phòng, giải trí cá nhân…

- Mặc dù kích thước tổng thể chỉ tương đương như dòng laptop 14 inch nhưng Dell Inspiron 3501 P90F005N3501C vẫn có thêm bàn phím số phụ như thường thấy. Điều này khiến người dùng khá thích thú bởi nó sẽ hỗ trợ rất hữu hiệu khi phải làm việc nhiều với những con số, bảng tính, việc nhập số liệu sẽ nhanh và thuận tiện hơn.

Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, độ bền cao và hiệu năng đa nhiệm tối ưu cho nhiều nhu cầu sử dụng và đặc biệt là mức giá rất hợp lý thì những chiếc laptop Dell giá rẻ trên đây sẽ là gợi ý phù hợp về chiếc máy tính xách tay "ngon-bổ-rẻ" và rất đáng để sở hữu. 
Bình luận