Những lý do nên "dẹp" iPhone 12 xách tay để mua ngay chính hãng

20-12-2020

Bao giờ cũng vậy, iPhone chính hãng luôn xuất hiện muộn hơn hàng xách tay trên thị trường. Và iPhone 12 chính hãng cũng không ngoại lệ. Mặc dù có mặt trên thị trường muộn hơn hàng xách tay đến cả tháng trời nhưng iPhone 12 chính hãng vẫn rất được người dùng chờ đợi và săn đón bởi những lý do sau đây:

1. Giá bán iPhone 12 xách tay bị đội lên rất cao so với iPhone 12 chính hãng

Tận dụng thời điểm thị trường khan hàng ngay khi iPhone vừa ra mắt nên giá của iPhone 12 xách tay về sớm tại Việt Nam bị “thổi phồng” giá lên rất cao so với niêm yết. Trong khi đó, iPhone 12 chính hãng lại có giá rất tốt và ổn định ở hiện tại, không bị tình trạng biến động giá hay giật giá như hàng xách tay. Thậm chí, iPhone 12 chính hãng đặt trước còn có giá ưu đãi hơn so với iPhone xách tay. Hơn thế nữa, giá bán của iPhone 12 chính hãng tại Việt Nam cũng đã dần ngang bằng với giá iPhone được bán ra tại các Apple Store nước ngoài.


2. iPhone 12 chính hãng có sự tương thích riêng cho thị trường Việt Nam

Mặc dù cùng được sản xuất, phân phối bởi Apple và có chất lượng tương đồng nhưng tùy từng thị trường mà các dòng iPhone có thể có sự khác biệt về tính năng, phần mềm và những sự tương thích khác nhau về SIM, băng tần… Vì thế, việc lựa chọn mua iPhone 12 chính hãng sẽ giúp người  mua có được sản phẩm mà Apple dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, nếu người dùng không có kinh nghiệm sẽ đối mặt với rủi ro mua phải máy khóa mạng, máy đã qua sử dụng…


3. Chế độ bảo hành chính hãng từ Apple

Khi mua iPhone 12 chính hãng, ngoài việc tránh được những rủi ro kể trên thì máy của bạn còn được bảo hành toàn bộ phần cứng và phần mềm theo chính sách của Apple tại các trung tâm bảo hành Apple ủy quyền tại Việt Nam. Do đó, trong quá trình sử dụng, người dúng sẽ hoàn toàn yên tâm được hỗ trợ về các dịch vụ cũng như xử lý mọi vấn đề phát sinh mà không mất thời gian hay chi phí.


Với những lý do trên mà iPhone xách tay dần bị “ngó lơ”, còn  iPhone 12 chính hãng mới là lựa chọn tối ưu nhất và được người dùng tại Việt Nam săn đón.


Bình luận