Những tính năng hàng đầu sẽ được trang bị trên iPhone XS và XS Plus

04-09-2018

iPhone XS và XS Plus báo hiệu mùa “bội thu” về doanh số cho Apple.

iPhone XS và XS Plus sẽ là bộ đôi mang đến khá nhiều những cải tiến lớn so với phiên bản thế hệ cũ. Nhưng liệu những nâng cấp này có làm hài lòng người dùng? Mời bạn cùng điểm qua những tính năng hàng đầu sẽ được trang bị trên cả 2 mẫu sản phẩm này.

  • TÍNH NĂNG 2 SIM

Mãi cho đến thời điểm hiện tại, một trong những tính năng cơ bản của thế giới Android mới có khả năng xuất hiện trên bộ đôi iPhone mới. Sự trang bị này của Apple lên iPhone mới nhằm phục vụ cho các thị trường trọng tâm như Trung Quốc hay Ấn Độ.

Nếu tính năng SIM kép trở thành hiện thực, bạn đã có thể sử dụng iPhone với 2 SIM khác nhau mà không cần phải dùng đến 2 thiết bị rườm rà như trước đây. Hiện vẫn chưa rõ phiên bản iPhone hay thị trường đặc biệt nào sẽ hỗ trợ tính năng này.

  • CỔNG SẠC TYPE-C

Trang bị cổng sạc Type-C và khai tử cổng lightning lên iPhone thế hệ mới là một trong những thay đổi lớn nhất. Sạc bằng cổng Type-C không chỉ rút ngắn thời gian sạc, loại sạc này còn giúp tăng khả năng tương thích phụ kiện với nhiều thiết bị khác trên thị trường.

  • MÀN HÌNH ALWAYS ON DISPLAY

Sử dụng màn hình OLED, iPhone mới rất có thể sẽ “học hỏi” Samsung để mang tính năng Always on Display. Tức màn hình sẽ liên tục hiển thị thông tin về thời gian, tin nhắn, thông báo mà không cần người dùng sẽ mở màn hình lên. Rất tiện lợi!

  • MÀN HÌNH PROMOTION 120HZ

Apple đã mang màn hình ProMotion tần số quét 120Hz lên iPad 10.5-inch giúp cho trải nghiệm các hiệu ứng như cuộn trang, phóng to hay animation cực kỳ mượt mà, trơn tru. Sẽ không lấy làm lạ nếu Apple mang công nghệ này lên iPhone XS và XS Plus.

  • NHIỀU MÀU SẮC

Phiên bản iPhone giá rẻ nhất là iPhone 6,1-inch LCD sẽ có thêm khá nhiều màu sắc bao gồm Trắng, Đen xám, Xám (xám nhạt), Đỏ, Xanh dương, Vàng, Cam và Hồng. Điểm yếu của sản phẩm này chỉ đi kèm với một camera đơn duy nhất.

  • IPHONE XS PLUS CÓ KHẢ NĂNG XOAY NGANG MÀN HÌNH

iPhone X không được Apple hỗ trợ khả năng xoay ngang màn hình nhằm tối ưu giao diện giống như iPhone 8 Plus. Nhưng trên phiên bản iPhone XS Plus màn hình 6,5-inch Apple sẽ mang trở lại tính năng này. Đây là tính năng mà có thể sẽ rất nhiều người dùng cần đến.



Bình luận