Những ứng dụng cho bé vừa học vừa chơi mùa dịch!

05-05-2021

Trong thời gian dịch bệnh Covid phức tạp, Làm sao cho con vừa chơi vừa học ở nhà! Vừa cho bố mẹ thời gian để có thể hoàn thành công việc riêng của mình?

#Nama sẽ gợi ý ngay những ứng dụng cho bé này để những em bé của chúng ta không phí hoài những ngày tháng ở nhà nhé!

Ứng dụng cho bé

1.Goodness Shapes - Những bài học đầu tiên của bé

Đây là một ứng dụng mà các bà mẹ Mỹ rất yêu thích dành cho các em bé nhỏ và trẻ mẫu giáo. Đây là ứng dụng tuyệt vời cho bé nhận biết hình dạng, màu sắc, sắp xếp và kết hợp. Một phụ huynh viết, “Tôi thích cách trò chơi khá trực quan cho con gái tôi, nhưng vẫn yêu cầu con phải suy nghĩ thấu đáo mọi thứ bằng cách xác định xem nên sắp xếp theo hình dạng hay màu sắc.”

Ứng dụng cho bé - Goodness Shapes

Tuổi: 0-4

Chi phí: $ 1

Tải xuống cho: iOS

 

2.Hungry Caterpillar Play School - Ứng dụng tốt nhất cho những em bé mầm non

Ứng dụng này hoàn hảo để giúp trẻ học các kỹ năng cần thiết khi bắt đầu đi học. Hungry Caterpillar Play School có năm lĩnh vực học tập chính dành cho trẻ em - hình dạng và màu sắc, bảng chữ cái, số, đọc sách, nghệ thuật và câu đố. Thiết kế của ứng dụng có các chi tiết 3D và chân thực đẹp mắt, đồng thời vẫn trung thực với màu sắc tươi sáng theo phong cách của cuốn sách Eric Carle.

Ứng dụng cho bé -Hungry Caterpillar Play School

Tuổi: 1-5

Chi phí: tải xuống miễn phí, đăng ký $ 6 / tháng hoặc $ 50 / năm

Tải xuống cho: iOS, Android hoặc trên Amazon App Store

 

3. ABCmouse.com

Ứng dụng tổng thể tốt nhất cho trẻ em

ABCmouse.com có ​​sẵn cả dưới dạng ứng dụng và trang web. trên đây là các video, câu đố và hoạt động dựa trên cốt truyện vui nhộn - thậm chí cha mẹ có thể nhận được phác thảo lộ trình học tập của con.

Ứng dụng cho bé -3. ABCmouse.com

Tuổi: 2-8

Chi phí: Dùng thử miễn phí một tháng, sau đó đăng ký $ 10 / tháng

Tải xuống cho: iOS, Android hoặc trên Amazon App Store

 

4.Nick Jr. - Người bạn thân nhất của bé

Ứng dụng của Nick Jr. cung cấp cho các bậc cha mẹ cơ hội để con mình thưởng thức các chương trình yêu thích của chúng khi đang di chuyển - không cần TV! Ứng dụng có các video từ tất cả các chương trình của Nick Jr. và một bộ sưu tập các trò chơi dựa trên các chương trình của Nick Jr. có các nhân vật yêu thích của con bạn.

Để mở khóa một số phần của ứng dụng, bạn cần nhập thông tin của nhà cung cấp cáp của mình. Ngay cả khi không có nó, con bạn vẫn có thể sử dụng các tính năng mà chúng sẽ thích thú nhất: các tập đầy đủ và nhiều trò chơi!

Ứng dụng cho bé - Nick Jr. - Người bạn thân nhất của bé

Tuổi: 2-7

Chi phí: miễn phí, một số nội dung yêu cầu thông tin nhà cung cấp cáp

Tải xuống cho: iOS, Android hoặc trên Amazon App Store

 

5.Quick Math Jr.- Ứng dụng tốt nhất cho các bé tiểu học

Đôi khi toán học bị cho là nhàm chán, nhưng ứng dụng này biến các con số thành một thứ gì đó sáng tạo và tương tác hơn. Quick Math Jr. là một ứng dụng dành cho trẻ em với 12 trò chơi toán học khác nhau có các kỹ năng và khái niệm toán học cơ bản. Nó có đồ họa độc đáo và các nhân vật có thể xây dựng để thu hút trẻ em và tất cả các câu trả lời đều được viết tay hoặc vẽ trên màn hình để trẻ em cũng có thể thực hành.

Ứng dụng cho bé -Quick Math Jr

Tuổi: 4-8

Chi phí: miễn phí

Tải xuống cho: iOS

 

5.Brainpop Jr. Movie of the Week - Bản tin mini cho bé

Trong 20 năm, Brainpop đã cung cấp cho trẻ em trên toàn thế giới các video giáo dục chuyên sâu nhưng dễ hiểu về mọi thứ, từ Mozart đến dị ứng thực phẩm. Brainpop Jr. Movie of the Week là một ứng dụng cho phép trẻ nhỏ tuổi truy cập vào các video này, cùng với các câu đố ngắn về chúng.

Bạn sẽ cần đăng ký để truy cập vào thư viện video đầy đủ, nhưng phiên bản miễn phí vẫn giúp bạn xem được phim trong tuần, cùng với nhiều video miễn phí khác về an toàn internet, bắt nạt và các chủ đề khác. Brainpop cũng có phiên bản dành cho trẻ lớn hơn nữa!

Ứng dụng cho bé -Brainpop Jr. Movie of the Week

 

Tuổi: 6-9

Chi phí: miễn phí, đăng ký tùy chọn là $ 6,99 / thángTải xuống cho: iOS, Android hoặc trên Amazon App Store

 

6.Swift Playgrounds - Ứng dụng hình học không gian tốt nhất

Swift Playgrounds là một ứng dụng dành cho các bạn đã lớn hơn (và cả người lớn!) Được Apple tạo ra để giới thiệu với mọi người ngôn ngữ mã hóa mà các nhà phát triển ứng dụng trên toàn cầu sử dụng. Trong ứng dụng, bạn có thể học những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình thông qua các câu đố, các bài học được nhắm mục tiêu và hình ảnh động. Ứng dụng này rất đẹp và thú vị, và đặc biệt nó hoạt động tốt nhất trên iPad.

Ứng dụng cho bé -Swift Playgrounds

Tuổi: 9+

Chi phí: miễn phí

Tải xuống cho: iOS

 

7.Duolingo- Ứng dụng cho các bạn trung học

Chim Cú Duolingo (linh vật và biểu tượng của ứng dụng) đã xuất hiện như một meme trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội trong những tháng gần đây, vì vậy rất có thể rất nhiều học sinh trung học biết đến Duolingo. Khuyến khích các bạn tải ứng dụng để có thể học thêm một ngôn ngữ khác.

Bạn có thể thực hành thông qua các bài tập âm thanh, nhận dạng từ và nghe nói cho hơn 30 ngôn ngữ - đó là một cách tuyệt vời để con bạn duy trì các kỹ năng học ngôn ngữ của mình trong thời gian này và ngay cả Cha mẹ cũng có thể sử dụng ứng dụng này!

Ứng dụng cho bé -Duolingo

 

Tuổi: 10+

Chi phí: Duolingo Plus miễn phí, không có quảng cáo tùy chọn là $ 6,99 / tháng

Tải xuống cho: iOS hoặc Android

 

Hãy theo dõi Nam Á Store để liên tục được cập nhật Tin tức về các sản phẩm công nghệ và những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất!

 

Bình luận