Những ưu điểm tạo nên sự khác biệt của dòng máy tính Dell Latitude

18-11-2021

Nhắc đến Dell người dùng không thể không nhắc đến máy tính Dell Latitude – dòng sản phẩm định hướng cho doanh nghiệp, văn phòng ở phân khúc tầm trung rất được ưa chuộng. Những điểm riêng biệt tạo nên sức hút cho máy tính Dell Latitude có thể kể đến như độ bền cao, thiết kế sang trọng, thao tác thoải mái, hiệu suất phần cứng ổn định,… Và theo xu hướng máy tính Dell Latitude cũng được chăm chút nhiều hơn về ngoại hình nhỏ gọn, cấu hình đa dạng và đáp ứng nhiều nhu cầu từ học sinh, sinh viên cho đến văn phòng, doanh nhân. Vì thế, Dell Latitude là mẫu laptop rất đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn.

Những ưu điểm của máy tính Dell Latitude là gì?

Máy tính Dell Latitude có độ bền cao, mang vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng sang trọng. Laptop Dell Latitude đã khẳng định được độ bền bỉ theo thời gian với thiết kế khá sang trọng bằng nhựa cao cấp hoặc hợp kim nhôm màu xám chủ đạo, khung máy chắc chắn. Với triết lý vẻ đẹp đến từ sự đơn giản và tinh tế nên hầu hết các máy tính xách tay Dell Latitude không bóng bẩy hay màu sắc bắt mắt mà vẫn giữ phong cách của sự cứng cáp. Vỏ máy được phủ bề mặt phủ nhám nên không bị lưu dấu vân tay khi sử dụng. Đáp ứng cho những nhu cầu cao, máy tính Dell Latitude còn có thêm tùy chọn vỏ carbon giúp chống va đạp tốt lại có tính thẩm mỹ cao. Các cạnh máy được vát mỏng và trau truốt hơn vừa tạo cho cấu trúc được mỏng nhẹ hơn, vừa mang tính thời thượng.

Máy tính Dell Latitude đã khẳng định được độ bền theo thời gian


Máy tính Dell Latitude có hiệu suất ổn định, nhiều tùy chọn cấu hình phù hợp với nhu cầu làm việc khác nhau. Hầu hết đều được trang bị vi xử lý Intel thế hệ mới nhất, bộ nhớ RAM 4GB/8GB, ổ lưu trữ thể rắn SSD và tích hợp hệ điều hành Window bản quyền, mang đến khả năng xử lý các tác vụ rất trơn tru và mạnh mẽ. Laptop Dell Latitude cũng có cấu hình card rời đáp ứng cho những công việc đồ họa, thiết kế, biên tập,… Điểm đặc biệt trong bố cục phần cứng của laptop dòng Dell Latitude là có thêm tính năng chống sốc với sự xuất hiện của một miếng nhựa có tác dụng cách nhiệt với ổ cứng để chống rung và chống va đập tốt hơn. Vì thế, chiếc máy tính của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn trước những va chạm không may.

Tính năng chống sốc tốt là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng laptop Dell Latitude


Máy tính Dell Latitude ấn tượng với hình ảnh hiển thị sắc nét, bàn phím thân thiện và dễ thao tác. Được định hướng cho phân khúc laptop doanh nhân tầm trung đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng nên laptop Dell Latitude có các kích thước màn hình 12”, 13”, 14” và 15.6”, cộng với thiết kế ngày càng được trau chuốt mỏng nhẹ hơn nên người dùng dễ dàng mang theo máy bên mình cho mọi công việc. Màn hình được kính cường lực Corning Gorilla Glass bảo vệ, tăng khả năng chống xước. Thêm nữa, Dell Latitude ứng dụng những công nghệ màn hình tiên tiến, độ phân giải cao Full HD hay WXGA cho chất lượng hình ảnh rất sắc nét và độ chi tiết cao, cho trải nghiệm chân thực. Hệ thống bàn phím được thiết kế và sắp xếp hợp lý, độ nảy và độ nhám tốt, hành trình phím sâu cho cảm giác rất thoải mái ngay cả khi phải nhập liệu hàng giờ. Điểm riêng của bàn phím máy tính Dell Latitude là hai phím chuột trái – phải được tách biệt, đem đến những sự tiện lợi nhất định.

Máy tính Dell Latitude bảo vệ khá tốt dữ liệu cho người dùng nhờ tính năng bảo mật cảm biến vân tay được tích hợp trong một số dòng máy.

 

Một số sản phẩm thuộc dòng máy tính Dell Latitude được yêu thích hiện nay

Với màn hình lớn 15.6” người dùng sẽ được cung cấp thêm bàn phím số phụ, hỗ trợ tốt cho những công việc phải nhập số liệu nhiều. Máy tính Dell Latitude cũng được phân tách thành các dòng riêng biệt phù hợp cho từng đối tượng người dùng.

Máy tính Dell Latitude rất phù hợp cho phong cách doanh nhân, văn phòng

Có 2 dòng laptop Dell Latitude phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay là Latitude 3000 (3420, 3520) và Latitude 5000 (5420, 5520) được trang bị chip xử lý Intel Core I thế hệ 11 mới nhất. Trong đó, Dell Latitude 3000 là dòng máy phổ thông hơn, đáp ứng các nhu cầu học tập, văn phòng hàng ngày, là gợi ý hoàn hảo cho công việc hành chính trong doanh nghiệp, cho học tập, nghiên cứu của học sinh, sinh viên. Còn Dell Latitude 5000 cao cấp hơn, tăng cường tính bảo mật và hướng đến hiệu quả ổn định. Dòng sản phẩm này cũng được chú trọng nâng cao hơn về thiết kế. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Máy tính Dell Latitude có đáng mua không?

 

Với lối thiết kế đặc trưng, thiên về phong cách đơn giản tinh tế, cùng những điểm nổi bật về hiệu năng, độ bền, bảo mật an toàn, xử lý tác vụ nhanh, thời lượng pin tốt,… Dell Latitude chính là lựa chọn hợp lý cho người dùng văn phòng, doanh nhân cho đến học sinh, sinh viên. Cùng với đó, Dell cũng đã làm mới hơn cho dòng máy tính Dell Latitude bẳng một số cải tiến và nâng cấp nhất định, làm hài lòng thị hiếu người dùng. Vì thế, Laptop Dell Latitude chính là cỗ máy hiệu quả và tối ưu mà bạn không thể bỏ qua.

 

Để tham khảo và trải nghiệm thực tế các mẫu máy tính Dell Latitude hãy đến với Nam Á Store - đơn vị 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm công nghệ. Với đa dạng tùy chọn cấu hình, giá cạnh tranh cùng những chính sách hỗ trợ, hậu mãi tốt, Nam Á Store chính là điểm đến cho sự lự chọn uy tín và an tâm dành cho bạn.
 
Bình luận