review iphone 13: 24 giờ trải nghiệm iPhone 13, Pro, Max và Mini

28-09-2021

review iphone 13: Toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 13 đang được giao đến tay khách hàng và chúng tôi may mắn đã được sở hữu trên tay chiếc iPhone 13 sớm nhất để có thể review iphone 13 cảm nhận sau 24 giờ sử dụng iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro MaxiPhone 13 Mini.

Review iPhone 13: Không mang tính cách mạng, nhưng có đủ nâng cấp

Nếu Apple vẫn giữ nguyên cách đặt tên của mình, thì các mẫu iPhone 13 sẽ được gọi đúng là iPhone 12S. Thiết kế vẫn giữ nguyên các cạnh phẳng của 12 chiếc, vẫn có Face ID và cổng sạc Lightning, và mặc dù phần cứng được nâng lên nhưng không quá nhiều. Các tính năng khác tiếp tục được chuyển từ thế hệ trước bao gồm khả năng tương thích MagSafe và nhiều camera phía sau, với hầu hết các tinh chỉnh đến xung quanh các cạnh dưới dạng những thứ như bộ xử lý A15 Bionic nhanh hơn, chế độ ProRes, tùy chọn lưu trữ lớn hơn và làm mới cao tỷ lệ màn hình 120Hz cho Pro và Pro Max.

review iphone 13:

iPhone 13 mới được công bố là một bản nâng cấp tùy chọn với một số chất lượng - những cải tiến sẽ tồn tại lâu dài trong tương lai như giảm 20% kích thước của notch, cảm biến True Depth và thời gian chạy lâu hơn.

Review iPhone 13: Vẫn nói không với cổng USB-C

review iphone 13:

Nói về những cải tiến về chất lượng trong cuộc đua công nghệ, có một điều khiếnngười dùng rất tiếc khi iPhone 13 tiếp tục không trang bị USB-C. Hiện nay độ phổ cập của USB-C vô cùng lớn và nó được sự dung trên hầu hết các thiết bị hiện đại hiện nay.. Từ MacBook Air, Chromebook và Nintendo Switch đến tai nghe Samsung Galaxy Z Fold 3 và Razer Hammerhead True Wireless,vv....

Theo thông tin, Liên minh Châu u đang có kế hoạch thông qua luật buộc Apple và các công ty khác loại bỏ cổng Lightning và thay bằng USB-C vào năm 2024.

Review iPhone 13: Không cần phải là Pro Max để có trải nghiệm máy ảnh tốt nhất

review iphone 13:

Sau hai thế hệ, Pro và Pro Max đã chứng minh sức mạnh ngang ngửa nhau ngoại trừ kích thước. Khác với trước đây, nếu bạn muốn có trải nghiệm iPhone tốt nhất, máy ảnh tốt nhất, bạn phải có được Pro Max.

Thông số kỹ thuật trông rất giống nhau, nhưng khi so sánh trực tiếp iPhone 12 Pro bên cạnh iPhone 12 Pro Max, thiết bị Pro max có thể chụp ảnh tốt hơn vì nó có cảm biến máy ảnh rộng có thể xử lý ánh sáng yếu tốt hơn, zoom 5x. hơn 4x và cảm biến thay đổi để ổn định tốt hơn.

review iphone 13:

Điều đó đã thay đổi với iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Giờ đây, chúng có các thông số kỹ thuật 1: 1 khi nói đến máy ảnh, vì vậy bạn sẽ không phải lo những bức ảnh đẹp hơn hay tệ hơn trên chiếc này so với chiếc kia. Điều duy nhất cần lưu ý là nếu bạn muốn tận dụng khả năng quay video ProRes ở 4K30, bạn sẽ cần trang bị tối thiểu cho một mô hình 256GB - nó sẽ không hoạt động với tùy chọn bộ nhớ cơ bản 128GB.

Bên cạnh đó, chúng cũng có các tính năng Pro lớn đưa chúng lên trên iPhone 13 chính, cụ thể là màn hình ProMotion hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào cách sử dụng của bạn để duy trì tuổi thọ pin.

Review iPhone 13: Thời lượng pin tốt hơn cả mong đợi

Apple đã thực hiện rất nhiều cải tiến về thời lượng pin cho toàn bộ dòng iPhone 13 so với thế hệ trước.

review iphone 13:

Một phần của những gì đang diễn ra ở đây có thể là tốc độ làm mới thích ứng trên Pro và Pro Max. Tốc độ có thể thay đổi dựa trên nội dung trên màn hình của bạn, chẳng hạn như trò chơi, cũng như tốc độ vuốt ngón tay của bạn. Vì vậy, tốc độ làm mới có thể tăng lên đến 120Hz khi chơi một game bắn súng nhịp độ nhanh, nhưng giảm xuống thấp nhất là 10Hz khi bạn chỉ truy cập một trang web. Kết quả là tuổi thọ pin tốt hơn so với các thiết bị Android đối thủ có màn hình 120Hz chỉ mới bắt đầu có tốc độ làm mới thích ứng và thường bị tắt tốc độ cao hơn theo mặc định để tiết kiệm pin.

Review iPhone 13: khó hài lòng với những chiếc điện thoại nhỏ như Mini nữa

review iphone 13:

IPhone 13 Mini chỉ rất nhỏ. Nó thực sự là một chiếc điện thoại trẻ em với màn hình 5,4 inch và đối với những người thích điện thoại lớn, nó quá khó để làm quen. Màn hình nhỏ, văn bản và thông tin chật chội hơn và nó có thời lượng pin ngắn nhất trong nhóm. Rõ ràng, những người khác cũng cảm thấy như vậy, bởi vì chúng ta đã nhận được tin đồn rằng iPhone 13 Mini sẽ là chiếc cuối cùng trong dòng sản phẩm của hãng và Apple sẽ khai tử mẫu điện thoại nhỏ này vào năm sau để thay thế cho một chiếc SE khác.

Bình luận