(Review) Play Together : Tựa Game mobile hot nhất mùa dịch! Bạn đã chơi chưa?

11-08-2021

Những thông tin về game play together:

Play together là một trò chơi phiêu lưu mô phỏng của Haegin Co., Ltd. Ra mắt vào tháng 1 năm 2021 tại nền tảng iOS, đến nay số lượt tải game đã lên tới con số hàng triệu. Trò chơi được gắn mac 4+, phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Khi Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được tùy chọn nhân vật của mình. Trò chơi mô phỏng 1 xã hội thu nhỏ khi bạn có thể điều khiển nhân vật tham gia các hoạt động vui chơi, xây nhà, câu cá và giao lưu với chính bạn bè của mình trong game. Trong thời điểm dịch bệch Covid 19 còn phức tạp, Play together đã làm tốt nhiệm vụ kết nối và xây dựng cộng đồng người chơi khiến nó trở thành tựa game top 1 trong những tháng gần đây ở Việt Nam.

Play together

Game Play Together khả dụng trên cả hệ điều hành IOs và Android, Bạn có thể liên kết với tài khoản iCloud, CH Play hoặc Facebook, điều này sẽ giúp bạn kết nối với bạn bè của mình trong quá trình chơi game

Trong bài viết này, Nama sẽ đánh giá và chia sẻ những ấn tượng đầu tiên về trò chơi Play together này nha!


"Khám phá thế giới ảo với bạn bè"

Play together

Bắt đầu Play together , nhân vật của bạn xuất hiện tại quảng trường chính và ngay lập tức sẽ cần hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm tiền và nhận các vật phẩm khác nhau. Có một thành phố lớn để khám phá và bạn chơi cùng với hàng trăm người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Khi haonf thành các nhiệm vụ trong game, bạn có thể mở khóa các tính năng như vật nuôi, xây nhà, v.v.. Gần như game không có đoạn nghỉ hay thời gian chờ đợi bởi bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ những mục nhỏ bên trong Play together như bạn có thể đi học, đi câu cá hoặc mở tiệc cùng bạn bè. Bạn cũng có thể kiếm một công việc để kiếm tiền. Mục đích chính của trò chơi là về việc kiếm được nhiều và nhiều tiền để có một cuộc sống tốt hơn. Mọi hoạt động trong game đều giúp bạn kiếm tiền và tăng level trong game.


"Đồ họa sống động đầy màu sắc và điều khiển dễ dàng nhanh chóng"

Play together

Đồ họa thiết kế hình ảnh đơn giản nhưng đáng yêu và mang nhiều màu sắc. Vì giao diện tổng thể và chủ đề đồ họa của trò chơi rất sống động nên bạn sẽ có trải nghiệm rất tuyệt trong game. Hiệu ứng âm thanh đôi khi hơi khó chịu nhưng âm nhạc trong game không quá tệ. Nhìn chung, đồ họa và âm thanh sẽ không gây cho bạn phiền phức gì.

Các nút điều khiển khá dễ dàng. Bạn có thể di chuyển xung quanh, nhìn xung quanh và nhảy. Góc camera ở trên vai và giao diện người dùng cũng khá dễ hiểu. Khi bạn nắm được các tùy chọn và giao diện, trò chơi sẽ trở nên khá dễ dàng.

Điều đặc biệt là trong game Play Together có đến 11 lựa chọn ngôn ngữ và có cả tiếng Việt, có thể đó cũng là lí do khiến Game được cộng đồng người dùng Việt Nam yêu thích đến vậy


"Mua hàng trong ứng dụng giúp bạn dễ dàng hơn nhưng không cần thiết"

Play together

Mặc dù bạn có thể chơi miễn phí toàn bộ trò chơi, nhưng vẫn tồn tại một loạt các Giao dịch mua trong ứng dụng. Bằng cách xem quảng cáo, bạn có thể tăng tài nguyên của mình trong khi Mua hàng trong ứng dụng có thể giúp bạn chơi trò chơi khá dễ dàng vì các vật phẩm có giá rất cao và bạn có thể mua đơn vị tiền tệ trong trò chơi bằng tiền thật.

Trò chơi có một vài lỗi và trục trặc hình ảnh nhưng nó được kết hợp một trò chơi có rất nhiều tính năng khác nhau và nhiều phần việc phải làm nên chúng ta có thể thông cảm.


Kết Luận

Trò chơi dựa trên một khái niệm khá tốt và cách thực hiện là tuyệt vời. Play together có rất nhiều việc để làm và nhiều thứ để khám phá mà bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi nó. Các minigame cũng không quá tệ và trò chơi có rất nhiều khía cạnh sáng tạo. Ví dụ, bạn có thể huấn luyện thú cưng của mình thực hiện các thủ thuật và tuân theo mệnh lệnh của bạn.

Play together

Trò chơi cũng mang đến một cơ hội tuyệt vời để kết bạn mới. Một trong những điểm mà trò chơi có thể cải thiện là đồ họa. Trong một số trường hợp, phong cảnh sẽ đẹp hơn nhiều nếu đồ họa tốt hơn. Các quảng cáo cũng có một chút vấn đề và trò chơi có một chút quảng cáo quá nhiều. Một vấn đề khác là chi phí cao của một số thứ (như sửa chữa).

Có thể nói, Play together là một trò chơi đầy phiêu lưu và thú vị với rất nhiều điều để khám phá. Vì thực tế là trò chơi cho phép tương tác với những người chơi khác, có rất nhiều điều có thể làm được nếu bạn sử dụng óc sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

Còn gì thú vị hơn khi có một trò chơi kết nối bạn bè trên chính chiếc điện thoại của mình trong mùa dịch! Nam Á Store sẽ là đia chỉ tin cậy cho bạn khi cần chọn mua những sản phẩm công nghệ cao cấp như Apple, Laptop, PC v.v... Mùa dịch không xa nhau! Liên hệ ngay Facebook của Nam Á Store để sở hữu ngay những siêu phẩm công nghệ hot nhất với giá uuw đãi nhất nha!

 

 

Bình luận