Sự thật về iPhone 13 Blue Sky: “Nàng thơ” mới cho các tay chơi Táo khuyết thứ thiệt

11-08-2021

iPhone 12 đã khiến dân tình  đứng ngồi không yên khi ra mắt màu tím thủy chung thì mới đây iFan lại được dịp dậy sóng vì concept iPhone 13 Blue Sky.

iphone 13 blue sky_1

 

Màu xanh dương Pastel nhẹ nhàng của iPhone 13 Blue Sky có thực sự làm lên cơn sốt?

Mạng xã hội được phen sốt xình xịch khi hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 13, iPhone 13 Pro Max được chia sẻ với màu sắc Blue Sky. Đây là một màu xanh dương pastel nhẹ nhàng, sang trọng, mới cứng mà từ trước đến nay chưa từng được Apple trình làng.

iphone 13 blue sky_2

iphone 13 blue sky_3

Dù chỉ là concept được dựng lên nhưng đã khiến iFan ngóng chờ từng ngày để thấy được phiên bản chính thức ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thực tế thì đây là gam màu sắc đã từng được ra mắt của iPhone 12. Có thể đây là gam màu sắc được yêu thích và hợp phong thủy của nhiều fan Táo nên đã được gán lên dòng iPhone 13 sắp được lên kệ trong thời gian tới.

iphone 13 blue sky_4

Gần đây nhất, một tài khoản Twitter nổi tiếng Apple Lap đã hé lộ với cộng đồng mạng rằng iPhone 13 sẽ được trình làng  với 5 màu sắc hot hit nhất là Đen, Đỏ, Trắng, Xanh dương và màu Cam.

iphone 13 blue sky_5

 

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Iphone 13 qua video trailer sau nhé:

 

Nhân dịp Apple chuẩn bị tung ra siêu phẩm mới Iphone 13 (dự kiến vào tháng 9/2021), hãy tranh thủ sở hữu ngay một chiếc điện thoại IPhone 12 Pro / Pro Max với mức giá tốt bất ngờ tại Nam Á Store nhé!

-------------------------------

Nam Á Store - trực thuộc Nam Á Group - 20 năm kinh doanh sản phẩm công nghệ - 12 năm kinh doanh sản phẩm Apple
Bình luận