Tại sao nên mua Surface Pro 8 ngay lúc này???

04-07-2022

Tại sao nên mua Surface Pro 8 lúc này?? Vì nó là chiếc tablet đáng mua nhất hay vì mức giá siêu ưu đãi hiện nay, cùng Nam Á tìm hiểu lý do ở bài viết dưới đây nhé.

 

Surface Pro 8 - Bản nâng cấp toàn diện nhất của Microsoft

- Surface Pro 8 có một thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền rộng 13 inch (lớn hơn 11% so với bản surface pro 7 trước đó). Màn hình hỗ trợ công nghệ Dolby Vision giúp cho màu sắc rực rỡ và chính xác hơn nữa.

- Trang bị tần số quét của các dòng máy Gaming lên tới 120Hz giúp thể hiện hình ảnh sống động, mượt mà hơn hẳn so với màn hình 60 hay 90 Hz.

Cấu hình đáng mua Surface Pro 8

- Surface Pro 8 được trang bị chip Intel Gen 11 mới nhất với các lựa chọn core i5 và core i7. Không những vậy mua surface pro 8 là bạn còn được sử dụng RAM lên tới 32GB, cải thiện tình trang giật lag do tràn RAM gây ra.

- SSD từ vừa đến lớn từ 128GB đến 1TB giúp bạn dễ dàng lựa chọn dung lượng phù hợp với công việc của mình.

So sánh với Surface Pro 7 thì khi mua Surface Pro 8 bạn sẽ có hiệu năng CPU cao hơn 40% và cải thiện hiệu suất GPU lên tới 74%.

Sử dụng phụ kiện mới hoàn toàn là chiếc Surface Pro Signature Keyboard và Surface Slim Pen 2.

Giá Surface Pro 8 ở thời điểm hiện nay rẻ hay đắt?

 

So với thời điểm vừa ra mắtSurface Pro 8 được bán với mức giá xấp xỉ 30 triệu thì hiện nay giá Surface Pro đã hạ nhiệt rất nhiều và cũng là thời điểm được đánh giá là ổn định và tốt nhất từ trước tới nay. Thời gian tới học sinh, sinh viên chuẩn bị khai giảng năm học mới thì giá của các dòng tablet sẽ có biến động tăng trở lại.

Vậy nên hiện nay chính là thời điểm để bạn có thể sở hữu một chiếc Surface Pro 8 mỏng nhẹ nhất với mức giá tốt nhất.

Nên mua Surface Pro 8 ở đâu?

 

Nam Á là một trong những nhà phân phối Microsoft lâu đời tại Việt Nam, do đó giá Surface Pro 8 ở Nam Á có mức giá ưu đãi đặc biệt trên thị trường. Bản tiêu của Surface Pro 8 i5/128GB hiện có giá chỉ còn 23.680.000d (giảm 5 triệu đồng). Vậy bạn có thể lựa chọn Nam Á Store để đến tham khảo và rinh cho mình 1 chiếc tablet đáng mua nhất này nhé.

 

 
Bình luận