Tất cả thông tin về các dòng surface hiện nay! Dòng máy nào phù hợp với bạn?

14-05-2021

Những thông tin chi tiết về máy tính Surface? Điều gì tạo nên thương hiệu này? Tất tần tật các dòng surface hiện nay? Mua Surface ở đâu uy tín? Máy Surface có bền không? Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé!

các dòng Surface

 Surface là gì?

Hầu hết các nhà sản xuất máy tính đều tạo ra máy tính với mức giá cạnh tranh, càng rẻ càng tốt. Bằng cách đưa ra mức giá thấp nhất, họ hy vọng sẽ hạ thấp các đối thủ cạnh tranh của mình. Thay vì đi theo con đường mòn, Microsoft đã tạo ra dòng máy tính bảng Surface của mình như một cú hích lớn, được thiết kế để giới thiệu tới thế giới những chiếc máy tính bảng Windows tốt nhất.

Để làm được điều đó, Microsoft đã thiết kế Surface in-house với kinh phí lớn và đội ngũ kỹ thuật, một điều xa xỉ không có ở hầu hết các nhà sản xuất máy tính.

Surface bao gồm một chân đế tích hợp. Một bàn phím có thể gắn tùy chọn đóng vai trò như một tấm che khi không sử dụng.

các dòng Surface

Tại sao không chỉ là một chiếc Tablet như ipad? Chà, chúng là những chiếc máy tính bảng hấp dẫn vượt trội về những gì chúng có thể làm được, nhưng chúng vẫn có giới hạn. Không có cổng USB tích hợp, iPad không cho phép bạn truyền file dễ dàng giữa máy tính bảng và máy tính để bàn. Ngược lại, mọi máy tính bảng Surface đều có cổng USB kích thước đầy đủ, giúp dễ dàng trao đổi tệp qua ổ flash hoặc thậm chí là ổ cứng di động.

Là chiếc máy tính 2 trong 1, vừa là tablet vừa là máy tính xách tay khác xa so với các dòng laptop hiện nay. Đột phá về cấu hình, kiểu dáng, chất lượng gia công rất cao.

Khác với người dùng iPad,khi cần làm việc, bạn sẽ phải thao tác qua laptop. Còn với chủ sở hữu Surface chỉ cần lật bàn phím của họ vào vị trí, tải màn hình Windows quen thuộc và truy cập vào các nền tảng chính của Microsoft Office: Word, PowerPoint, Excel và OneNote. Khi bạn đã sẵn sàng lên đường lần nữa, hãy lật lại bàn phím và mang theo tất cả thiết bị của bạn.

Các dòng Surface trên thị trường?

Surface đã phát triển thị trường của mình được 9 năm. Có thể nói những bước tiến của Surface thực sự đã được người tiêu dùng đón nhận sau những nỗ lực của Microsoft. Trên thị trường hiện nay Microsoft Surface đang có dòng máy đang được kinh doanh:

  1. Surface Laptop:

    các dòng Surface_ SurfaceLaptop 4

    Phiên bản đầu tiên được ra mắt vào tháng 5 năm 2017, khác với thiết kế lạ và linh hoạt giống như dòng các dòng Surface Pro đã làm nên thương hiệu Microsoft Surface. Surface Laptop có kết cấu unibody nguyên khối và hiệu năng hơn đang được đánh giá là phù hợp với hầu hết người dùng. Vì vậy nhà Microsoft đã tiếp tục phát triển và nâng cấp đến thời điểm hiện tại là Surface laptop 3 và hiện hãng đac hứa hẹn cho chiếc Surface laptop 4 vào năm nay-2021.
  2. Surface Pro:

    các dòng Surface_ Surface Pro 7

    Chiếc Surface 2 trong 1 tiện ích được coi là 1 trong các dòng Surface thành công nhất tạo nên tên tuổi của hãng! Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2013. Chiếc Surface Pro được đánh giá là thiết bị thu hẹp khoảng cách giữa máy tính xách tay và máy tính bảng. Sản phẩm didnhf đám của MicroSoft này hiện đã phát triển đến thế hệ gen 7 đó là Surface Pro 7 và Surface Pro 7plus
  3. Surface Go: 

    các dòng Surface - Surface Go

    Lần đầu được giới thiệu vào tháng 8 năm 2018, Thành viên nhỏ gọn nhất và có giá cả phải chăng nhất trong các dòng Surface đó chính là Surface Go. sản phẩm công nghệ cao, sang trọng nhưng giá cả lại rất hợp lý khiến Surface go trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường. Hiện phiên bản mới nhất là Surface Go 2
  4. Surface Book:

    các dòng Surface - Surface book 3

    Ra mắt vào tháng 11 năm 2015. Đây là dòng Surface có thể tích hợp nhiều chế độ nhất trong cùng 1 thiết bị. Với thiết kế như 1 chiếc Laptop gập truyền thống nhưng phần màn hình và bàn phím lại có thể tháo dời khiến cho sự ra mắt của sản phẩm đã khiến các Fan công nghệ vô cùng thích thú! Một chiếc tablet 5 trong 1 với hiệu năng mạnh mẽ đã được trình làng đến thế hệ thứ 3- Surface Book 3
  5. Surface Laptop Go:

    các dòng Surface - Surface Laptop Go

    Chiếc Surface Laptop là dòng máy tính cầm tay của Microsoft có giá bán dễ tiếp cận. Sản phẩm mới nhất được phát triển của hãng được ra mắt tháng 11 năm ngoái. Với phân khúc tầm trung Microsoft chắc hẳn đã muốn mở rộng thị trường cho những dòng máy thấp cấp và giá rẻ hơn.
  6. Surface Pro X:

    các dòng Surface - Surface Pro X

    Chiếc Surface đẳng cấp nhất được MicroSoft giới thiệu vào năm 2019. Một dòng máy được Microsoft cố gắng hoàn thiện đến mức tối đa để đem lại sự vượt trội cho người dùng. Và bản mới nhất trên thị trường là Surface Pro X SQ2 mới được ra mắt tháng 11 năm 2020.
  7. Ngoài phân khúc Tablet và Laptop thì hãng có phát triển về cả những dòng PC cao cấp hơn như Surface Studio ra mắt năm 2016 hay Surface Hub(2019) là màn hình trình chiếu tích hợp cảm ứng dùng cho những đơn vị tập đoàn lớn. Bên cạnh đó thì Microsoft surface cũng có các dòng máy tính bảng màn hình kép như Surface Neo và điện thoại gập Surface Duo.

    các dòng Surface - Surface duo

     

  8. Không chỉ có các thiết bị màn hình công nghệ thông minh, Surface cũng sản xuất những phụ kiện đi kèm như bàn phím tích hợp, bút cảm ứng, chuột thông minh, tai nghe, v.v... và các thiết bị hỗ trợ kết nối của hãng.

    các dòng Surface - Phụ kiện

     

Trong Các dòng Surface trên thị trường, dòng máy nào phù hợp với bạn?

Có thể kết luận rằng trong các dòng máy của MicroSoft được nêu trên, Chúng tôi có thể đưa ra tóm tắt như sau:

  • Dòng Surface Laptop - Surface Laptop 3 13,5 inch: Chiếc Surface phù hợp với hầu hết người dùng
  • Dòng Surface Pro - Surface Pro 7Surface Pro 7 Plus: Chiếc Surface 2 trong 1 tiện ích, phù hợp với những người dùng phải di chuyển nhiều, đặc biệt là nhà báo, biên tập viên, giáo viên, ca - nhạc sĩ,...
  • Dòng Surface Go - Surface Go 2: Chiếc Surface phù hợp với những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn, đặc biệt là học sinh - sinh viên
  • Dòng Surface Book - Surface Book 3: Chiếc Surface có hiệu năng mạnh mẽ, phù hợp với những người dùng làm công việc sáng tạo
  • Dòng Surface Laptop Go: Chiếc Surface Laptop có giá bán dễ tiếp cận, phù hợp với học sinh, sinh viên, dân văn phòng và những người dùng có nhu cầu sử dụng đơn giản
  • Dòng Surface Pro X: Chiếc Surface đẳng cấp nhất, phù hợp với doanh nhân

các dòng Surface tại Nam Á

Các dòng Suface HOT nhất đã có mặt ở Nam Á

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình! Tại Nam Á Store cung cấp 100% hàng nhập khẩu chính hãng của các dòng máy  và phụ kiện Surface. Với giá siêu ưu đãi cùng chính sách hậu mãi vô cùng tốt. Bảo hành 1 đổi 1 đến 12 tháng!

Theo dõi Nam Á Store để xem nhiều bài đánh giá về các sản phẩm mới nhất!

Bình luận