Thông tin về iPhone 13 sắp ra mắt: Lượng đặt hàng cao ngất ngưởng!

14-07-2021

Chiếc iPhone 13 sắp được Apple cho ra mắt rrong tháng 9 càng ngày càng hé lộ những thông tin và thông số chi tiết nhất.  Ngoài ra Apple được cho là đã tăng số lượng lớn đơn đặt hàng của mình trong năm nay.

Tin đồn về iPhone 13

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg , những chiếc iPhone 2021 hàng đầu của Apple sẽ có cùng kích thước với các mẫu năm ngoái, nhưng với màn hình nhỏ hơn. Điều này phản ánh những dự đoán trước đó của nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Theo Bloomberg , điện thoại năm nay sẽ là bản nâng cấp hơn so với dòng iPhone 12 bao gồm các cải tiến gia tăng đối với bộ vi xử lý, máy ảnh và màn hình khi được công bố vào tháng 9.

Bloomberg báo cáo rằng “ít nhất một trong số bốn thiết bị mới sẽ bao gồm màn hình LTPO (oxit đa tinh thể nhiệt độ thấp). Đó là công nghệ mà trước đây Apple đã sử dụng với các đồng hồ thông minh của mình để tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi màn hình nhằm tiết kiệm pin. Tin đồn cũng cho rằng cả hai iPhone Pro sắp ra mắt trong năm nay sẽ bao gồm màn hình LTPO và tốc độ làm mới 120Hz.

"VIỀN THU NHỎ HƠN, KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH ĐƯỢC MỞ RỘNG"

Tin đồn về iPhone 13

Báo cáo cũng đặt ra nghi ngờ về khả năng xuất hiện một chiếc iPhone với cảm biến vân tay trong màn hình trong năm nay. Mặc dù Bloomberg cho biết Apple đã thử nghiệm công nghệ này, nhưng họ cho biết không có khả năng nó sẽ xuất hiện vào năm 2021. Kuo dự đoán rằng các mẫu iPhone 2021 của Apple có thể là mẫu iPhone đầu tiên trang bị cảm biến vân tay trong màn hình . Kuo cho biết các điện thoại này cũng không bao gồm máy quét dấu vân tay trong các nút nguồn của chúng.

Theo báo cáo mới nhất, các nâng cấp máy ảnh sẽ bao gồm zoom quang học được cải thiện để quay video và camera siêu rộng trên cả hai mẫu Pro cũng có thể là báo hiệu cho sự tăng giá trong năm nay.

Đã có tin đồn rằng Apple có thể phát hành một chiếc iPhone không có bất kỳ cổng nào vào năm 2021 và dựa vào MagSafe thay vì cổng Lightning thông thường để cấp nguồn. Nhưng gần đây các thông báo cho thấy Apple không nghĩ rằng hệ sinh thái MagSafe đủ hoàn hảo để thay đổi hoàn toàn cách sạc truyền thông, điều này cho thấy rằng cổng Lightning vẫn tiếp tục được sử dụng cho đến thời điểm hiện tại.

Apple được cho là đang chuẩn bị cho một chu kỳ bán iPhone rất lớn. Báo cáo đã cho biết Apple đã có tổng đơn đặt hàng lên tới 90 triệu chiếc cho giai đoạn ra mắt ban đầu kéo dài đến cuối năm 2021, tăng đáng kể so với mức 75 triệu chiếc thông thường được thấy trong những năm gần đây. Dường như nhu cầu gia tăng do nhiều người cũng muốn nâng cấp lên thiết bị 5G. Và đặc biệt việc sản xuất iPhone mới có thể sẽ không bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip toàn cầu vì quy mô của Apple khiến nó trở thành một trong những khách hàng lớn nhất và quan trọng nhất của nhà sản xuất chip TSMC.

Bình luận