iPhone 13 màu xanh: Ấn tượng với sắc màu thanh lịch, cá tính

21-10-2021

Cận kề ngày mở bán iPhone 13 Series tại Việt Nam, các iFan một lần nữa ngắm lại các phiên bản màu sắc để chốt cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất. Mặc dù không mới nhưng iPhone 13 màu xanh (Blue) năm nay vẫn có sự khác biệt so với iPhone 12 trước, màu sắc tươi và thanh lịch hơn. Vì thế, bên cạnh màu Pink, iPhone 13 màu xanh cũng rất đáng để chờ đợi.

Nếu như những thay đổi của năm ngoái chủ yếu liên quan đến thiết kế thì iPhone 13 năm nay lại tập trung vào cải tiến thật sự có ý nghĩa về phần cứng như: chip xử lý A15 mới sức mạnh “vô địch”, thời lượng pin dài hơn cho cả ngày làm việc, nâng cấp máy ảnh chuyên nghiệp, màn hình hiển thị đẹp rực rỡ…iPhone 13 mang đến 5 màu cho người dùng lựa chọn. Nếu như màu trắng ánh sao (Starlight), đen mờ (Midnight) hay đỏ (Red) mang hơi hướng truyền thống, màu Hồng (Pink) thời trang theo phong thủy thì iPhone 13 màu xanh là một nét tươi mới và khác biệt của series này. Cùng nhìn ngắm các trọn bộ các góc máy của iPhone 13 màu xanh này, biết đâu bạn sẽ bị chiếc smartphone này lôi cuốn.
 

iPhone 13 màu xanh mặt lưng

 

Màn hình của iPhone 13 màu xanh có tai thỏ nhỏ hơn, hiển thị rực rỡ

 

iPhone 13 màu xanh cải tiến camera chuyên nghiệp hơn

 

iPhone 13 màu xanh là sự mới lạ và phong cách

Ngày 22/10/2021, Nam Á Store sẽ chính thức mở bán iPhone 13 Series VN/A cho cả 4 mẫu iPhone 13, 13 mini, 13 Pro và 13 Pro max. Người dùng có thể “mục sở thị” iPhone 13 màu xanh để khám phá vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch của phiên bản màu sắc này. Là đơn vị có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Nam Á Store chính là địa chỉ mua sắm lý tưởng và mang đến cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm như mong đợi.

Bình luận