Tính năng sạc ngược không dây của iPhone 12 có thể sạc cho bộ pin MagSafe mới của Apple

14-07-2021

Apple đã gây bất ngờ cho người dùng khi ra mắt duy nhất phụ kiện iPhone mới nhất của mình vào thứ 3 vừa rồi. Pin MagSafe 99usd, đây không phải là thiết bị cung cấp năng lượng đầu tiên (Anker cũng có lựa chọn sạc 5,000mAh có chậm hơn 5W so với MagSafe đc bán với mức giá $45,99 ), nhưng nó là một trong những đầu tiên của Apple và có thể sạc ở mức tối đa 15W khi kết nối.

Những kênh thông tin đã chỉ ra một báo cáo hỗ trợ việc trả lời câu hỏi xác nhận tính năng sạc ngược “bí mật” của iPhone 12.

Như trang hỗ trợ của Apple giải thích:

Tính năng sạc ngược của iPhone 12

Sạc pin MagSafe và iPhone

Nếu cần sạc cả iPhone và pin MagSafe, bạn có thể sạc chúng cùng một lúc. Đính kèm pin MagSafe vào iPhone của bạn và sau đó cắm pin MagSafe vào bộ chuyển đổi nguồn. Sử dụng bộ đổi nguồn 20W trở lên, Bộ pin MagSafe có thể sạc iPhone của bạn với nguồn sạc lên đến 15W.

Bạn cũng có thể sạc cả hai nếu bạn gắn pin MagSafe vào iPhone, sau đó cắm iPhone của bạn vào nguồn điện. Bạn có thể muốn sạc theo cách này nếu bạn cần kết nối iPhone của mình với một thiết bị khác trong khi sạc, chẳng hạn như khi bạn đang sử dụng CarPlay có dây hoặc chuyển ảnh sang máy Mac.

Nếu bạn sạc iPhone và pin MagSafe cùng lúc, iPhone của bạn có thể sạc đến 80% hoặc cao hơn trước khi Gói pin MagSafe của bạn bắt đầu sạc.

Đáng chú ý, tính năng sạc ngược chỉ hoạt động (cho đến nay) với phụ kiện này, sau bản cập nhật phần mềm sắp tới và chỉ khi nguồn sạc được cắm vào iPhone 12. Khả năng mới được phát hiện này có đồng thời sạc AirPods, Apple Watch hay bất kỳ thứ gì khác của bạn trong tương lai không? Apple chưa bật mí cho chúng ta.

Tính năng sạc ngược của iPhone 12

Ngoài ra, trong trường hợp bạn bỏ lỡ, một hình ảnh được rò rỉ đã tiết lộ về thông số dung lượng pin của Magsafe: 1460mAh, 7.62V, 11.13Wh. Chúng ta có thể sẽ cần thực hiện một số thử nghiệm để tìm ra chính xác lượng sạc mà nó có thể thêm vào trên thực tế, nhưng cần nhớ rằng trong trường hợp này, số giờ sạc watt là con số quan trọng hơn cần tập trung , như đã thấy so với phiên bản cũ của Apple hộp đựng pin không hề có từ tính như thiết kế mới này.

Bình luận