TOP những ứng dụng tốt nhất dành cho MAC năm 2021

05-07-2021

APP hỗ trợ cho giao diện dễ dùng hơn 

Alfred

Alfred là sự kết hợp giữa tìm kiếm Spotlight của Apple và Siri. Nó là một ứng dụng, có thể làm được nhiều tạc vụ hơn bạn tưởng tượng. Với Alfred, bạn có thể thực hiện các phép tính, thực hiện các tìm kiếm trên web và tìm các định nghĩa của các từ ngữ bạn không hiểu và còn các chức năng khác nữa

Bartender

Alfred

Bartender là một ứng dụng cho phép bạn chọn ứng dụng nào xuất hiện trên thanh Menu và sắp xếp lại vị trí của chúng theo ý của bạn. Đây là một công cụ tinh tế đực thiết kế đặc biệt có tính tổ chức và hệ thống háo tốt hơn các khía cạnh khác nhau của giao diện.

Magnet

Ứng dụng hay nhất cho MAC

Không phải lúc nào xem nhiều Tab cạnh nhau cũng dễ dàng trên MAC, nhưng với Magnet nó hỗ trợ bạn với rất nhiều cách để thực hiện đa nhiệm trên máy tính của bạn. Nó cũng giúp bạn sắp xếp màn hình của bản một cách khoa học hơn

APP hỗ trợ cho tăng năng suất công việc

Dark Noise

Ứng dụng hay nhất cho MAC

Dark Noise là một ứng dụng tuyệt vời cho những người thích tiếng ôn xung quanh khi họ viết. Nhưng thay vì phát một danh sách mặc định trước, thì người dùng có thể vào và tuỳ chỉnh âm thanh, cường độ của chúng và không gian tổng thể của ứng dụng, Nó cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn những gì họ đang nghe và đây là một ứng dụng phải có cho những người chuyên nghiệp muốt át đi những tiếng ồn khác bàng một thứ gì đó thật là yên bình.

Fantastical

Ứng dụng hay nhất cho MAC

Fantastical là ứng dụng lịch công việc duy nhất bạn cần nếu bạn sẵn sàng chi tiền cho nó. Điểm mạnh thực sự của app này chính là cách bạn tạo lời nhắc và cách ứng dụng nhắc bạn làm việc. Thừ nhập một lịch trình vào và cảm nhận nó. Bạn se không bao giờ bỏ lỡ công việc của mình

PDF Expert

Ứng dụng hay nhất cho MAC

PDF Expert giúp cho bạn làm việc với các File PDF trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm tối giản không chỉ cho phép bạn điền vào các File PDF mà còn cung cấp cho bạn một loạt các công cụ để chỉnh sửa, chú thích và cả ký trên File đó một cách nhanh chóng. Hơn nữa, nó tương thích với các tính năng liên tục và xử lý của Apple, vì vậy bạn có thể thay đổi thiết bị khi đang xem tài liệu và không sợ bị mất những gì mình đang làm.

Ứng dụng hay nhất cho MAC

Còn các ứng dụng khác đã qua quen thuộc với tất cả những người dùng máy tính như Google Chrome hay Microsoft Office 365 thì Nam Á sẽ không liệt kê vào danh sách này.

Ứng dụng hay nhất cho MAC

APP hỗ trợ Edit Video và Edit Photo

Affinity Photo

Ứng dụng hay nhất cho MAC

Bạn đã chán ngấy việc phải trả tiền mỗi tháng cho Adobe Photoshop nhưng lại muốn có một ứng dụng tốt y như vậy? Affinity Photo từ Siri có thể là thứ bạn đang tìm kiếm. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng của Apple kể cả giải thưởng ứng dụng của năm. Vậy nên bạn có thể thấy nó là một ứng dụng tuyệt với như thế nào.

Bạn chỉ phải trả mức giá 35$ và bạn đã sở hưu nó suốt đời thay vì số tiền hàng tháng của Adobe.

APP Giải Trí và Xã Hội

Spotify

Ứng dụng hay nhất cho MAC

Apple Music không phải dành cho tất cả mọi người. May mắn thay, ứng dụng dành cho máy tính để bàn chính thức của Spotify đại diện cho sự thay thế hoàn hảo cho những người muốn sử dụng ngoài hệ sinh thái của Apple. Nó cho phép bạn truy cập vào toàn bộ dành cho mục Spotify giống như đối tác di động của nó, cho phép bạn tìm kiếm và nghe bất kể bản nhạc, nghệ sĩ hoặc album nào.

Steam

Ứng dụng hay nhất cho MAC

Đây là điều không cần phải bàn cãi rằng Steam là app chơi game tốt nhất cho các game thủ PC. Cho dù có một số game chới trên Window không thể chơi trên hệ điều hành MAC. Nhưng Steam vẫn có một kho game đa dạng dành cho MAC users

Bình luận