Trải nghiệm iPhone X “nắp gập”: Ý tưởng cực kỳ độc đáo nhưng liệu iFan có hứng thú?

12-01-2018

Một chiếc iPhone X “hiện đại” được xáo trộn dưới hình thù của những sản phẩm điện thoại nắp gập huyền thoại của những năm xa xưa.

Vẫn giữ vóc dáng của một mẫu iPhone X với các cạnh viền bo cong mềm mại, màn hình tràn mặt trước và hệ thống “tai thỏ” độc đáo. Nhưng giờ đây, người dùng lại đón nhận thêm không gian hiển thị khác khi bạn mở nắp gập của màn hình ra.  

Tức bạn vừa có thể xem nội dung hiển thị trên màn hình chính, vừa có một khoảng không gian để gõ bàn phím và nhiều chức năng thao tác khác. Đây quả là một trải nghiệm rất thú vị, nếu sử dụng bàn phím trên màn hình iPhone X, không gian màn hình hiển thị nội dung chỉ còn lại 2/3.

Chưa hết, không cần mở màn hình gập, bạn vẫn có thể nhận cuộc gọi nhanh chóng thông qua màn hình phụ. Đối với những chiếc điện thoại nắp gập thập kỷ trước, khu vực này chỉ để dành cho việc hiển thị thông tin, muốn nhận cuộc gọi bạn buộc phải mở nắp màn hình ra.

Khu vực bản lề của iPhone X "nắp gập" vẫn sẽ chứa bộ cảm biến FaceID và camera selfie tương tự như phiên bản hiện tại.

Dựa trên ý tưởng của chiếc BlackBerry, màn hình bên trong của máy có thể giả lập được cả phím bấm như các mẫu máy của Dâu Đen.

Với một chiếc điện thoại có đến 3 màn hình như vậy, chi phí sản xuất hứa hẹn sẽ rất đắt đỏ. Nhưng giả sử chiếc iPhone X "nắp gập" có giá 1.999USD với những trải nghiệm thú vị như trên. Bạn có thực sự thích thú?


Bình luận