Ưu điểm của Ipad Pro M1 2021 là gì? Giá bán bao nhiêu?

23-07-2021

𝗜𝗣𝗔𝗗 𝗣𝗥𝗢 𝗠𝟭 𝟮𝟬𝟮𝟭 - Siêu phẩm mới nhất nhà Apple có gì đáng chú ý, giá bán như thế nào, tại sao nó lại "đáng đồng tiền bát gạo"? Hãy cùng Nam Á Store điểm danh những ưu điểm của chiếc tablet khủng nhất hiện nay nhé!

ipad pro m1

 

  • Chip M1 Mạnh Mẽ - Dẫn Đầu Công Nghệ

Thật bất ngờ SoC Apple M1 với hiệu năng xử lý siêu mạnh mẽ vốn nằm trong máy Mac lại được Apple ưu ái mang vào chiếc Ipad Pro lần này. Ví von vui như một người dùng thì "con M1 này xài 10 năm vẫn đủ sức ăn đứt nhiều tablet android khác". Kể từ sau khi ra mắt, chip Apple M1 đã được coi là bước nhảy vọt về công nghệ của nhà Táo, giúp máy học nhanh gấp 15 lần, GPU nhanh gấp 6 lần và CPU nhanh gấp 3,5 lần. Hơn thế nữa, chip M1 còn đem lại cho người dùng thời gian dùng pin lâu hơn tới 2 lần. Những thiết bị như Macbook Pro M1 hay Macbook Air M1 sử dụng chip này với bộ RAM nâng cấp 16GB được cho là có thể sử dụng các phần mềm thiết kế mượt mà. Đến nay, chip M1 tiếp tục được ứng dụng vào thế hệ Ipad mới nhất của Apple năm 2021, giúp cho sản phẩm này trở thành chiếc máy tính bảng mạnh nhất hiện nay trên thị trường, thậm chí nó còn được đánh giá hơn cả surface pro ở một số phiên bản.

  • Ipad Pro M1 sử dụng Thunderbolt 4 

Tiếp tục ứng dụng giao thức kết nối mới nhất, Ipad Pro M1 sử dụng Thunderbolt 4 nên có khả năng kết nối đa dạng với nhiều thiết bị ngoại vi tốc độ cao như ổ cứng ngoài, xuất màn hình 6K. Mặc dù không nhanh hơn về tốc độ so với Thunderbolt 3 (đều có tốc độ tối đa là 10 Gbps), nhưng nó lại giúp cho sản phẩm này kết nối nhanh chóng và đơn giản với nhiều thiết bị hơn. 

  • Kết nối 5G 

Với việc phát triển các phiên bản Ipad Pro M1 có tích hợp 5G, nhà Táo đã thực sự "lấy lòng" được các tín đồ công nghệ, bởi đây sẽ là một trong những chiếc ipad đầu tiên ứng dụng công nghệ 5G đang là xu hướng trên toàn thế giới. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn siêu phẩm này với lý do có kết nối 5G. 

  • Tùy chọn cấu hình 16GB RAM, bộ nhớ trong 2TB 

Ipad Pro M1 là chiếc tablet đầu tiên có tùy chọn Ram lên tới 16GB và bộ nhớ trong lên tới 2TB, cho hiệu năng và khả năng đa nhiệm tuyệt vời, thậm chí còn khủng hơn so với macbook. Với cấu hình này, Ipad mới nhất 2021 sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm vô cùng mượt mà, kể cả khi sử dụng các ứng dụng nặng như chơi game hay đồ họa. Ảnh dưới đây là thực tế sử dụng Ipad Pro M1 để vẽ tranh của một người dùng, cho thấy sản phẩm này "vừa mạnh vừa mượt" tới mức nào.

ipad pro m1_2

  • Màn hình MiniLED 

Với phiên bản Ipad Pro M1 12.9 inch, Apple đã trang bị tấm nền miniLED với 10.000 bóng đèn led siêu nhỏ, giúp trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động và đẹp mắt. Công nghệ này đem lại độ tương phản cao hơn, màu đen sâu hơn và ảnh đẹp hơn. Đây là màn hình "xịn" nhất mà Apple tích hợp cho các đời ipad từ trước đến nay.

 

Với những điểm nổi bật trên Ipad Pro M1 được mệnh danh là chiếc tablet ĐẲNG CẤP NHẤT hiện nay, thể hiện rõ rệt sức hút của mình ngay từ những ngày đầu mới ra mắt tại thị trường Việt Nam khi liên tục CHÁY HÀNG.

Hiện Ipad Pro M1 11 inch và 12.9 inch đang SẴN HÀNG, GIÁ TỐT NHẤT tại các store của Nam Á ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, với ĐẦY ĐỦ CÁC MÀU & DUNG LƯỢNG.

‣ Giá chỉ từ 𝟮𝟬.𝘅𝘅𝘅.𝟬𝟬𝟬 (x tiểu học) kèm thêm vô số ưu đãi khác

‣ Tùy chọn màu: Silver / Spayce Gray

‣ Tùy chọn kích thước: 11 inch / 12.9 inch

‣ Wifi / Wifi + 5G

GỌI NGAY TỚI HOTLINE 1800 6725 HOẶC 0906.620.668 ĐỂ NHẬN CÁC THÔNG TIN VỀ GIÁ & ƯU ĐÃI MỚI NHẤT NHÉ! 

-------------------------------

Nam Á Store - trực thuộc Nam Á Group - 20 năm kinh doanh sản phẩm công nghệ - 12 năm kinh doanh sản phẩm Apple

Bình luận