Cộng động mạng soi ngay điện thoại của Messi khi gọi điện chia sẻ chiến thắng cùng vợ.

12-07-2021

Messi chia sẻ những khoảnh khắc chiến thắng với gia đình qua cuộc gọi điện video sau khi đánh bại Brazil trong trận chung kết Copa America:

Giữa khoảnh khắc ăn mừng với các đồng đội, Messi đã gọi điện video cho gia đình từ chính sân cỏ để chia sẻ niềm vui với họ.

Rio de Janeiro, ngày 11 tháng 7

Video tiền đạo Lionel Messi của Argentina gọi điện cho gia đình ngay lập tức từ sân vận động Maracana sau khi Argentina giành Cúp Copa America lần đầu tiên kể từ năm 1993. Khoảnh khắc đáng yêu kể từ đó đã lan truyền trên mạng xã hội.

Messi đã gọi cho vợ Antonella Roccuzzo sau khi Argentina đánh bại Brazil với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Copa America hôm Chủ nhật. Một sự thật ai cũng biết là Messi cực kỳ thân thiết với vợ và 3 đứa con hiện đang cư ngụ tại Camp Nou, Barcelona. Ở giữa sân, Messi đang có một cuộc gọi video trực tiếp với Antonella, khoe huy chương của người chiến thắng với rất nhiều hạnh phúc và tự hào.

Messi chia sẻ những khoảnh khắc chiến thắng với gia đình qua cuộc gọi điện video sau khi đánh bại Brazil trong trận chung kết Copa America

Thông qua hình ảnh được chụp lại, chiếc điện thoại được Messi sử dụng là iPhone 12 Pro có màu bạc, nổi bật với cụm 3 camera sau lớn và thiết kế cạnh phẳng, không thể nhầm lẫn. Hình ảnh từ màn hình iPhone cho thấy vợ của cầu thủ - Antonella Roccuzzo cũng mặc áo cổ vũ cho đội tuyển Argentina, do dịch bệnh nên cô không thể tới sân cổ vũ trực tiếp. Mặc dù gọi facetime trong điều kiện ánh sáng yếu nhưng hình ảnh đem lại bởi chiếc iPhone 12 Pro vẫn mang đến những hình ảnh chất lượng.

Argentina của Lionel Messi đã có một màn ăn mừng hoành tráng tại sân vận động Maracana ở Rio de Janeiro sau khi đánh bại Brazil với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch Copa America 2021. Các cầu thủ đã rất choáng ngợp khi giành được danh hiệu quốc tế đầu tiên sau 28 năm. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với Messi, người cuối cùng đã được chạm tay vào chiếc cúp quốc tế lớn lần đầu tiên trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Giữa lễ kỷ niệm với các đồng đội, anh ấy đã gọi điện video cho gia đình từ chính mặt đất.

Messi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Antonela Roccuzzo và các con. Niềm hạnh phúc của anh ấy hiện rõ khi anh ấy hôn lên huy chương của mình và hét to lên vì sung sướng trong cuộc gọi. Khoảnh khắc đã được ghi lại trên máy ảnh và chia sẻ trên trang cá nhân Instagram của Copa America.

Antelo đã chụp màn hình cuộc trò chuyện thoại của họ và chia sẻ nó trên câu chuyện Insta của cô ấy để chúc mừng ngôi sao bóng đá Argentina và toàn đội.

Story trên Instagram của vợ của Messi, Antonela Roccuzzo (Instagram / Antonela Roccuzzo)

Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina đã đánh bại đối thủ không đội trời chung Brazil bằng bàn thắng duy nhất được ghi bởi Angel Di Maria ở phút thứ 22 của trận đấu. Tiền đạo của PSG đã phá bẫy bên cánh phải để nhận đường chuyền dài từ khu vực giữa sân bên cánh phải, sau đó đệm bóng tung lưới thủ môn Ederson người Brazil

Sau chiến thắng lịch sử, HLV Scaloni của Argentina đã hết lời khen ngợi Messi, tiết lộ rằng anh đã thi đấu trong trận thắng Brazil ở Copa America với một chấn thương.

 

Bình luận